Chết lặng với những chia sẻ của giới nghệ sỹ dành cho Minh Thuận

(2Sao) - Bệnh tình của nam ca sỹ Minh Thuận khiến cho showbiz Việt bị che phủ bởi sự ảm đạm và buồn tê tái.

Tối qua 3/9, thông tin nam ca sỹ Minh Thuận bất ngờ bị ung thư phổi và đang hôn mê sâu khiến cho showbiz Việt trở nên ảm đạm và xót xa. Bởi Minh Thuận là một người anh, người đồng nghiệp sống chân thành, được nhiều người trong giới nể trọng, yêu quý. Phương Thanh, ca sỹ cùng thời với Minh Thuận như chết lặng khi hay tin người anh thân yêu đang trải qua cơn nguy kịch với căn bệnh quái ác - ung thư phổi.




Phương Thanh nỗ lực hết sức để chạy chữa cho Minh Thuận.

Từ ngày 29/08, trạng thái ảnh và cover facebook của Phương Thanh đã
đồng loạt chuyển sang chế độ màu đen và khiến nhiều người chú ý và
cũng khá hoang mang.


Là người từng trải qua nhiều thăng trầm và biến cố của cuộc đời, Phương Thanh nương nhờ cửa Phật để mong các ngài có thể mang đến những phép màu và điều kỳ diệu đến với người bạn vong niên. Phương Thanh chẳng biết nói gì, ngoài những câu than vãn chán nản vì quá tuyệt vọng, chị cảm thấy bất lực trước căn bệnh quái ác của nhân loại, và cũng không biết làm gì ngoài việc cầu nguyện...





Phương Thanh và Minh Thuận thân thiết như anh em ruột thịt, hai người từng cùng nhau chạy show khắp từ Nam ra Bắc, oanh tạc các show diễn suốt những năm 1997 đến ngoài 2000. Trong những lúc tuyệt vọng nhất của cuộc đời, chính Minh Thuận là người ở bên, chia sẻ, vỗ về và an ủi Phương Thanh vượt qua. Và khi hay tin người anh thân thiết lâm trọng bệnh, mọi thứ dưới chân Phương Thanh đang như xụp xuống và chị cảm thấy choáng váng. Bởi Minh Thuận là một người bạn quý mà Phương Thanh muốn giữ ở bên cạnh bằng mọi giá: đó là một người ít nói, sâu sắc và cực kỳ yêu quý Chanh vô điều kiện.

Thông tin nam ca sỹ Minh Thuận lâm trọng bệnh cũng đã khiến nhiều đàn em bàng hoàng và xót xa:

Tiêu Châu Như Quỳnh: Cầu mong cho anh mau khỏi bệnh. Nửa đêm nghe tin thật sự rất bất ngờ...Không biết nói gì đây ...

Lý Hải Minh Hà: Sáng ra đọc tin quá bàng hoàng, không biết nói gì hơn là cầu chúc cho người bạn, người đồng nghiệp thân thiết của mình luôn mạnh mẽ để vượt qua trọng bệnh, cầu chúc những điều may mắn tốt đẹp nhất sẽ đến giúp Thuận tai qua nạn khỏi.

Sỹ Luân: Dẫu biết cuộc đời này là vô thường nhưng chúng ta vẫn rất đau lòng xót xa cho người nghệ sỹ của âm nhạc VN..1 người anh,1 người ca sỹ rất hiền lành đáng mến và cống hiến cho nhạc trẻ VN từ những năm 90..Nguyện cầu cho a sớm bình phục và trở lại với khản giả..Hjx hjxx..

Đăng Khôi: Cuộc đời còn có nhiều bất công thế này sao. Nghe tin anh Minh Thuận nhận tin dữ Ung Thư Phổi, tôi choáng váng và Shock, buồn và tức giận ! Vì tôi biết anh. Một con người lương thiện, sống nhiệt tình hết mình cống hiến cho nghệ thuật, hết mình với anh em gia đình, bạn bè, hàng nghìn cuộc từ thiện gieo duyên lành cho xã hội, mang đến hạnh phúc nụ cười cho hàng triệu triệu người sau hàng chục năm vất vả lăn lộn.........Và họ vẫn phải nhận lấy số mệnh xấu xa thế này sao ??? Tại sao những người tốt của xã hội, cống hiến hết mình, xây dựng và vun đắp giá trị nhân ái cho cuộc sống hay nhận lại những thứ không xứng đáng với họ ???
Ung thư ... Gia đình mình, mẹ mình bị Ung Thư, vì vậy mình càng cảm nhận rõ ràng sự đau khổ và bất công này ...

Chúc mọi việc tốt sẽ đến với anh Minh Thuận, cố lên anh nhé.

Thanh Duy: Cầu mong cho anh mọi sự bình an, người anh hiền lành mà em từng biết...

"Cuộc sống có ai nào biết trước định mệnh
Và có mấy ai tự đổi thay đời mình..."

Quế Vân: Anh trai à... Em vừa mới nghe được tin này em buồn quá... Anh có còn nhớ năm 2000 anh em mình đã rất vui và cùng có một. Má nuôi rất yêu thương anh..tuy sau này anh em mình ít gặp nhau nhưng trong lòng e luôn yêu quý anh. Anh là một người anh ít nói , hiền lành và anh hát rất hay... Em rất thích nghe anh hát.. Đó là ca khúc Nỗi Đau Ngọt Ngào..để mà kể về cảm xúc thì nhiều điều để nói lắm.. Nhưng hiện giờ phút này em chỉ cầu mong mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với anh ạ.. Em sẽ cố gắng sớm nhất để đến thăm anh ...!

Q.Q.
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao