Chỉ 1 câu nói đã lộ bộ mặt 'đốn mạt' của gã người yêu khiến tôi dù bầu 3 tháng vẫn chia tay trong tích tắc

Khi nghe những lời anh ta nói, tôi thấy gã đàn ông như vậy chẳng xứng làm bố của con mình.

Tôi biết mình có bầu chỉ đúng 2 tuần sau khi anh ta nói lời chia tay, chấm dứt mối tình hơn 3 năm gắn bó. Tôi còn nhớ, khi anh ta bảo dừng lại, tôi đã rất đau đớn nhưng rồi cũng đồng ý. Chẳng thể nào níu giữ một người đã muốn buông. Lí do mà anh ta đòi chia tay lại càng khiến tôi thêm thất vọng: “Cả anh và em, cả hai gia đình chúng ta đều nghèo, lấy nhau thì chẳng biết bao giờ mới thoát được cái cảnh nghèo ấy. Thôi chia tay đi, người anh mới quen có thể giúp anh đổi đời, còn em thì không…”.

Chỉ 1 câu nói đã lộ bộ mặt đốn mạt của gã người yêu khiến tôi dù bầu 3 tháng vẫn chia tay trong tích tắc-1

Thì ra, suốt nhiều tháng qua, anh ta bắt cá hai tay, vừa yêu tôi anh ta vừa quen với một cô gái khác. Bạn trai tôi là người có lợi thế ngoại hình, lại ăn nói khéo nên chuyện anh ta tán tỉnh được những em trẻ đẹp hơn chẳng có gì là lạ. Theo tôi tìm hiểu, cô gái mà anh ta yêu trẻ lắm, là tiểu thư của một gia đình có điều kiện. Có lẽ ngay từ đầu anh ta đã tính toán quá kĩ lưỡng cho cuộc tình này. Chỉ có tôi là vẫn hoàn toàn tin tưởng và rồi bị bất ngờ khi anh ta đột ngột tuyên bố muốn chấm dứt mọi thứ.

Vì lòng tự trọng nên tôi đã đồng ý chia tay. Nhưng oan trái thay, chỉ đúng 2 tuần sau thì tôi biết mình có bầu. Lúc này tôi hiểu mình không thể chỉ nghĩ cho bản thân được nữa. Tôi tìm gặp anh ta để nói mọi chuyện và yêu cầu anh ta chịu trách nhiệm. Anh ta nói cần thời gian để suy nghĩ… Tôi đã chuẩn bị mọi thứ để bắt anh ta phải cưới mình vì dù sao con tôi cũng cần có một gia đình.

Hơn 1 tháng sau, anh ta tìm tới gặp tôi giữa đêm khuya. Anh ta nhìn tôi rồi thẳng thừng tuyên bố: “Anh không phải thằng vô trách nhiệm, anh biết đứa bé là con mình nhưng anh nghĩ rồi, nếu giờ anh với em lấy nhau thì không chỉ hai đứa khổ mà cả con cũng khổ. Tốt nhất em chấp nhận làm mẹ đơn thân, để anh đến với người kia. Gia đình cô ấy có điều kiện, cưới cô ấy anh cũng có tiền để chu cấp cho em nuôi con. Còn giờ em cứ cố phá mối quan hệ đó của anh, bắt anh phải cưới em thì em cũng chỉ có một tấm chồng trên danh nghĩa chứ anh nói thật anh sẽ chẳng giúp em nuôi con được khi mà anh không có tiền…”

Nhìn thái độ của anh ta, cái giọng điệu thô bỉ ấy, tôi biết mình chẳng thể nào níu giữ. Tôi gật đầu chua xót, chấp nhận im lặng để anh ta tiến với người con gái khác, còn mình ôm bụng bầu và trở thành mẹ đơn thân trong sự dè bỉu của người đời. Nhưng tôi biết, một gã đàn ông đã chỉ muốn sống an nhàn nhờ nhà vợ, lại chẳng chút thương xót đứa con của mình như anh ta thì cố cưới về cũng chẳng để làm gì.

Chỉ 1 câu nói đã lộ bộ mặt đốn mạt của gã người yêu khiến tôi dù bầu 3 tháng vẫn chia tay trong tích tắc-2

Vừa nhận được cái gật đầu đồng ý của tôi, anh ta còn thô bỉ tới mức đưa cho tôi một tờ giấy với nội dung cam kết không tiết lộ mọi chuyện và bắt tôi kí. Tôi đặt bút viết lên tờ giấy đó mà lòng không khỏi xót xa thương mình, thương con…

Tôi đi làm, dành dụm tiền để lo cho tương lai của hai mẹ con. Gã đàn ông đó thậm chí còn khốn nạn tới mức kể với bạn bè, những người quen của tôi rằng vì tôi có chửa với người khác nên anh ta mới không chấp nhận và chia tay. Giờ đây, anh ta sắp làm đám cưới với một cô gái ngoan hiền khác. Nghe những lời như vậy, tôi chỉ biết trách bản thân mình đã từng yêu lầm người chứ không muốn một lời giải thích. Thật tiếc là tôi đã nhận ra bộ mặt của anh ta quá muộn màng.

Zin 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chua-3-thang-van-nhuong-chong-cho-co-gai-khac-n-186738.html

cướp chồng người yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao