Chỉ 1 góc quay lạ, Lee Min Ho bị cáo buộc dùng đóng thế cảnh nóng

Tuy nhiên phải thừa nhận dù có cảnh quay ân ái giữa rừng hay không, diễn xuất của Lee Min Ho trong "Pachinko" cũng nhận vô vàn lời khen.

Pachinko của Youn Yuh Jung, Lee Min Ho và Kim Min Ha là một trong những siêu phẩm được mong chờ nhiều nhất màn ảnh nhỏ tháng 3 này. Và sau một thời gian ''dài cổ'' chờ đợi, bộ phim cuối cùng cũng chính thức ra mắt liên tiếp 3 tập đầu tiên.

Lee Min Ho thủ vai Han Su - một doanh nhân người Hàn Quốc mới trở về từ Nhật Bản. Anh giàu có, đẹp trai nhưng thực chất chỉ là một kẻ làm việc đáng khinh cho những nhân vật thế lực trong mắt mọi người.

Ngay từ trước khi gặp anh, Sun Ja đã nghe được những lời đàm tiếu không hay về anh từ mọi người, trong khi Han Su thì phải lòng cô ngay từ lần đầu tiên gặp gỡ.

Chỉ 1 góc quay lạ, Lee Min Ho bị cáo buộc dùng đóng thế cảnh nóng-1

Sun Ja nhận ra rằng Han Su không xấu xa như đồn đoán, kể từ khi anh ra tay giúp đỡ cô thoát khỏi hai người đàn ông Nhật Bản định giở trò đòi cưỡng hiếp.

Mặc dù chưa thân thiết và quen biết Han Su được bao lâu nhưng Sun Ja và anh đã có màn ân ái nồng nhiệt giữa rừng. Tuy phân cảnh này chỉ tập trung vào biểu cảm của nữ chính, nhưng vẫn đủ gây sốt vì đây là lần đầu tiên Lee Min Ho đóng cảnh nóng trên truyền hình.

Chỉ 1 góc quay lạ, Lee Min Ho bị cáo buộc dùng đóng thế cảnh nóng-2
Lee Min Ho chỉ là "phụ trợ", nhân vật chính trong cảnh nóng này vẫn là Kim Min Ha.

Ngoài việc dành lời khen cho Kim Min Ha, khán giả cũng thích thú trước màn thể hiện diễn xuất tinh tế của Lee Min Ho. Tuy nhiên, một số người xem khác lại cho rằng nam tài tử không phải người đóng cảnh nóng trong phim, mà phân cảnh này được thực hiện bởi diễn viên đóng thế.

Theo đó, góc nghiêng của Lee Min Ho trong phân cảnh nóng bỏng này lộ ra nhiều khuyết điểm.

Nhiều người nhận định nam diễn viên vốn sở hữu gương mặt góc cạnh, dù phải tăng cân để hợp với vai diễn nhưng góc nghiêng cũng sẽ không nhiều khuyết điểm thế này, từ đó đi đến kết luận người thực hiện cảnh nóng đó là một diễn viên khác.

Chỉ 1 góc quay lạ, Lee Min Ho bị cáo buộc dùng đóng thế cảnh nóng-3
Góc mặt nghiêng của nam diễn viên khiến netizen không khỏi nghi ngờ rằng liệu có diễn viên đóng thế ở đây hay không.

Một số nhận xét của netizen như sau: ''Sao nhìn góc nghiêng không giống Lee Min Ho vậy'', ''Góc nghiêng của người trong cảnh này kỳ kỳ ha'', ''Góc nghiêng này là Lee Min Ho thật hay Lee Min Ho giả vậy?''...

Tuy nhiên, ekip sản xuất chưa có thông tin chính thức nào xác minh việc cảnh nóng là của chính Lee Min Ho hay dùng diễn viên đóng thế, nhưng không thể phủ nhận bỏ qua phân cảnh này, diễn xuất của anh vẫn được đông đảo người xem đánh giá cao, không còn một màu như trước.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/chi-1-goc-nghieng-hoi-la-lee-min-ho-da-bi-netizen-cao-buoc-dung-the-than-cho-canh-nong-trong-pachinko-av3047289.html

bom tấn Phim Hàn Lee Min Ho

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao