Chỉ 1 phút hát live 'Ai Cần Ai', Bảo Anh khoe được cả giọng mộc như 'nuốt đĩa' lẫn vòng 1 căng đầy quyến rũ

Đoạn clip được Bảo Anh đăng tải trên trang cá nhân đang được người hâm mộ chia sẻ nhiệt tình.


Mới đây, Bảo Anh bất ngờ tung phiên bản hát live ca khúc mới "Ai Cần Ai" trên trang Instagram cá nhân. Trên nền nhạc piano, nữ ca sĩ tự tin khoe giọng mộc cực mượt mà với những đoạn phiêu ngẫu hứng.

Chỉ 1 phút hát live Ai Cần Ai, Bảo Anh khoe được cả giọng mộc như nuốt đĩa lẫn vòng 1 căng đầy quyến rũ-1
Phía dưới bài đăng, bên cạnh những bình luận khen ngợi khả năng hát live ngày càng "lên tay" của Bảo Anh, người hâm mộ cũng không ngừng xuýt xoa trước nhan sắc "thăng hạng" đáng kể trong lần trở lại này của cô nàng. Đặc biệt, nữ ca sĩ gây ấn tượng trước thần thái quyến rũ trong trang phục khoe khéo vòng một căng đầy.

Chỉ 1 phút hát live Ai Cần Ai, Bảo Anh khoe được cả giọng mộc như nuốt đĩa lẫn vòng 1 căng đầy quyến rũ-2
"Ai Cần Ai" là sản phẩm âm nhạc mới nhất của Bảo Anh sau gần một năm vắng bóng đường đua Vpop. Cũng giống bản hit gây tranh cãi "Như Lời Đồn", ca khúc trở lại này là sự pha trộn giữa Pop Dance và điệu Swing, mang màu sắc hiện đại, trẻ trung. Thông qua MV, giọng ca 27 tuổi muốn truyền tải thông điệp mang đậm tính nữ quyền tới mỗi cô gái: Hãy biết yêu thương và tôn vinh giá trị bản thân.

Chỉ 1 phút hát live Ai Cần Ai, Bảo Anh khoe được cả giọng mộc như nuốt đĩa lẫn vòng 1 căng đầy quyến rũ-3
Sau khi MV lên sóng, Bảo Anh cũng gây hoang mang khi tiết lộ quá khứ chịu nhiều tổn thương với chia sẻ: "Phụ nữ ai cũng phải đi qua những tổn thương trong tình yêu. Tôi học cách tha thứ, nhưng cũng nhận ra một điều, tha thứ không có nghĩa là bạn trao cho người khác cơ hội làm tổn thương mình lần nữa".

F.T
Theo Vietnamnet


Bảo Anh

Tin tức mới nhất