Chi 170 triệu đồng hút mỡ nhưng bất ngờ tăng cân sau một năm, Thúy Vi vẫn bất chấp: 'Chả có gì đáng lo cả'

Ngoài ra, hot girl gốc Cà Mau khẳng định tăng cân không phải là vấn đề nghiêm trọng. Nếu thích, cô có thể giảm được cân ngay lập tức.

Mới đây, Thúy Vi gây xôn xao khi đăng tải bức ảnh diện chiếc đầm xanh bánh bèo cực đáng yêu. Kèm theo đó là status tự dìm hàng bản thân: "Loạt hình đầy tính giải trí và đoản hậu của Thúy Vi...".

Nhưng chuyện chẳng có gì phải bàn nếu ở bức ảnh cuối, hot girl không "vô tình" để lộ nhũ hoa trước bàn dân thiên hạ. Ngoài ra, ở loạt khoảnh khắc mới nhất, ngoại hình béo lên trông thấy của tình cũ Phan Thành cũng là tâm điểm bàn tán.

Chi 170 triệu đồng hút mỡ nhưng bất ngờ tăng cân sau một năm, Thúy Vi vẫn bất chấp: Chả có gì đáng lo cả-1
Cách đây vài ngày, Thúy Vi gây xôn xao khi khoe cận gương mặt bẫu bĩnh vì tăng cân.

Chi 170 triệu đồng hút mỡ nhưng bất ngờ tăng cân sau một năm, Thúy Vi vẫn bất chấp: Chả có gì đáng lo cả-2
Ngoài ra, hình ảnh hớ hênh vòng 1 của cô nàng cũng là đề tài gây tranh cãi.

"Tiền tỷ đắp vào người mà lại không biết giữ dáng, nhìn xuống sắc quá rồi Vi ơi", "Không còn gì để nói. Đến hình ảnh nhạy cảm của mình cũng mang khoe trên mạng xã hội đúng là chịu thua", "Nhìn vẫn xinh xắn nhưng hình như dạo này Vi lên cân thì phải",... là những bình luận để lại.

Đứng trước nhiều bình luận trái chiều, cách đây ít giờ trên trang cá nhân, tình cũ Phan Thành đã có những chia sẻ riêng. Khẳng định việc tăng cân không có gì quá ghê gớm, Thúy Vi còn mạnh miệng cho rằng thích là có thể giảm cân được ngay.

Chi 170 triệu đồng hút mỡ nhưng bất ngờ tăng cân sau một năm, Thúy Vi vẫn bất chấp: Chả có gì đáng lo cả-3
Bị chê tăng cân mất kiểm soát, Thúy Vi đăng ảnh khoe thân hình gợi cảm.

"Bình thường cân nặng của mình ở mức 44kg, phù hợp để livestream, chụp ảnh bởi khi lên hình trông mình sẽ ốm hơn. Hiện mình tăng 3kg. Do mọi người chú ý mình nhiều nên hay soi chứ việc tăng cân với mình không có gì quá nghiêm trọng. Chỉ cần một tuần không ăn tinh bột tự nhiên cơ thể sẽ ốm lại thôi.

Ăn ở Việt Nam càng khó tránh bởi tinh bột có trong cơm trắng, bún, phở, bánh mì,... Đôi khi phải cho mình ăn một chút chứ mọi người. Còn chỉnh hình thì yên tâm mình chỉnh tự nhiên. Thứ nhất, mình không chỉnh hình trắng sáng, mịn mịn. Thứ hai, mình không bóp kéo sai kết cấu cơ thể. Thứ 3, mình nói không với filler phủ màu làm mờ hình. Công thức làm hình của mình là chụp camera thường và chỉnh Instagram", Thúy Vi cho hay.

Chi 170 triệu đồng hút mỡ nhưng bất ngờ tăng cân sau một năm, Thúy Vi vẫn bất chấp: Chả có gì đáng lo cả-4
Tình cũ Phan Thành gây xôn xao khi xuất hiện với thân hình ngấn mỡ (ảnh phải), khác xa so với ảnh đăng tải lên mạng xã hội (ảnh trái).

Cách đây 1 năm, Thúy Vi từng gây xôn xao khi xuất hiện với thân hình xồ xề, khác xa so với loạt ảnh đăng tải trên mạng xã hội. Không lâu sau đó, cô tiếp tục thu hút mọi sự quan tâm khi công khai quá trình hút mỡ bụng.

"Tổng lượng mỡ hút ra từ bụng của tôi là 2 lít. Số mỡ tự thân này sẽ được sử dụng tiêm vào vòng 3. Tôi chăm chỉ tập gym khoảng một năm trở lại đây nhưng có vẻ kết quả không như mong muốn. Vì vậy, tôi quyết định nhờ một phương pháp khác nhanh hơn", Thúy Vi cho hay.

Chi 170 triệu đồng hút mỡ nhưng bất ngờ tăng cân sau một năm, Thúy Vi vẫn bất chấp: Chả có gì đáng lo cả-5
Thúy Vi chia sẻ tốn 170 triệu đồng cho quá trình hút mỡ của bản thân.

Những ngày tháng sau ca làm đẹp tốn cả trăm triệu, hot girl gốc Cà Mau cũng thường xuyên chia sẻ việc tập gym để giữ dáng đẹp eo thon. Bởi vậy, khoảnh khắc tăng cân cách đây ít ngày của cô nàng nhanh chóng gây xôn xao trên mạng xã hội.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-vi-len-tieng-khi-bi-che-tang-can-mat-kiem-soat-n-184405.html

Thúy Vi Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất