Chỉ 2 ngày cuối tuần, những con giáp này lĩnh đủ 'combo' thị phi tình tiền

Dù có 2 ngày cuối tuần nhưng bạn lại vô tình rước họa vào mình, vướng vào thị phi không đáng có.

TUỔI DẬU

Công việc của của tuổi Dậu không được như ý. Chú ý ăn nói dễ dàng hơn, đừng tự cho mình là giỏi. Nếu bạn thực sự giỏi hơn người thì đã được thăng quan tiến chức, không đến mức làm mãi mà vẫn đứng yên một chỗ.

Chỉ 2 ngày cuối tuần, những con giáp này lĩnh đủ combo thị phi tình tiền-1

Tình hình tài chính hao hụt, chơi trò may rủi làm bạn bị thua trắng số tiền lớn. Đã thế bạn bè vay không trả dù bạn kêu khó khăn. Cách chọn bạn của bạn có lẽ đã sai lầm ngay từ đầu. Xác định là mất bạn mất luôn tiền. 

TUỔI TỴ

Tỵ thông minh nhưng có lúc bị thông minh hại. Quá tính toán với người khác khiến cho bạn không có độ tin cậy trong công việc cũng như tình cảm. Cuối tuần, cấp trên đã có ý định điều chuyển công tác của bạn vì không hài lòng cách làm việc của bạn. Cần có tinh thần tập thể hơn nữa, ích kỉ cá nhân chỉ hại mình.

Chỉ 2 ngày cuối tuần, những con giáp này lĩnh đủ combo thị phi tình tiền-2

Tình cảm không được như ý, yêu một người mấy năm không được đáp lại mà vẫn kiên trì thì bạn quá phí hoài thời gian rồi. Nếu đã cảm tình với nhau thì chỉ vài tháng là đủ. Dừng lại đi trước khi dành hết thanh xuân cho họ nhé. 

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn không may mắn khi đem lòng yêu người đã có gia đình. Cách bạn chọn khiến bạn phải chịu khổ sở cả đời vì người đàn ông ấy thực tình không coi trọng bạn, chỉ có ý lợi dụng bạn mà thôi. Điều quan trọng lúc này là phải tỉnh táo, vứt bỏ tình cảm này tìm kiếm hạnh phúc mới, nếu không bạn chính là người chịu nhiều thiệt thòi nhất.

Chỉ 2 ngày cuối tuần, những con giáp này lĩnh đủ combo thị phi tình tiền-3

Kinh tế khó khăn, công việc không như ý càng làm bạn đau đầu. Chọn cách làm việc như vậy chỉ khiến cho bạn cảm thấy chính mình bị rơi vào ngõ cụt mà thôi. Cần có tin thần tập thể, làm một việc, tập trung một lúc là xong chứ đừng tham công tiếc việc quá.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-giap-thi-phi-tinh-tien-cuoi-tuan-n-262694.html

Tuổi thìn Tuổi Tỵ Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất