Chỉ 3 chữ cực kì quen thuộc, ý nghĩa cái tên Phúc XO khiến tất cả ngã ngửa khi tìm hiểu

Nhiều người bất ngờ khi biết được ý nghĩa biệt danh của "đại gia nhiều vàng nhất Việt Nam".

Thường xuyên khoe về cuộc sống giàu sang với hình ảnh vàng đeo đầy người, Phúc XO là cái tên gây chú ý trên mạng xã hội, bên cạnh những hiện tượng như Khá Bảnh, Dương Minh Tuyền,... Cho đến khi thông tin người này bị công an tạm giữ để điều tra do nghi liên quan đến ma tuý, nhiều người mới bắt đầu hoài nghi về sự giàu có đáng ghen tị.

Chỉ 3 chữ cực kì quen thuộc, ý nghĩa cái tên Phúc XO khiến tất cả ngã ngửa khi tìm hiểu-1
Cuộc sống trải vàng từ nhà ra ngõ của Phúc XO.

Sở hữu hàng loạt phụ kiện vàng lên đến hàng kí, Phúc XO còn là chủ nhân của quán karaoke sang chảnh tại Sài Gòn. Theo Phúc chia sẻ để xây dựng quán karaoke, anh đã chi đến 60 tỷ đồng. Các thiết bị như bàn ghế, TV, dàn loa... đều có chi phí lên đến trăm triệu. Thậm chí để tăng chất lượng, Phúc còn chịu khó nâng cấp các phần mềm chỉnh giọng giúp khách có cảm giác đang được làm ca sĩ.

Chỉ 3 chữ cực kì quen thuộc, ý nghĩa cái tên Phúc XO khiến tất cả ngã ngửa khi tìm hiểu-2
Không gian bên trong quán karaoke của Phúc XO.

Thế nhưng sau khi Phúc XO bị bắt, những thông tin liên quan bắt đầu được tìm kiếm mạnh mẽ. Ít ai biết, nhân vật này từng lên sóng VTV và chia sẻ về những góc khuất số phận. Cùng với đó, Phúc XO cũng lần đầu tiết lộ về ý nghĩa biệt danh của mình, điều mà tất cả đều thắc mắc.

Sở dĩ Phúc lựa chọn hai kí tự X và O rồi sắp xếp thành chữ XO đặt sau cái tên của mình, theo anh rất ngẫu nhiên, có cả một chút sến. Phúc quan niệm rằng đeo nhiều vàng không phải khoe khoang mà nó thể hiện sự tôn kính, vàng sẽ sinh thêm vàng. Bởi vậy các phụ kiện thời trang, từ mũ nón đến thắt lưng cho đến đồng hồ, mắt kính anh của anh đều làm bằng vàng.

Chỉ 3 chữ cực kì quen thuộc, ý nghĩa cái tên Phúc XO khiến tất cả ngã ngửa khi tìm hiểu-3
Tất cả vật dụng trên người Phúc XO đều bằng vàng...

Quay lại với biệt danh Phúc XO, chữ XO theo Phúc tiết lộ bắt nguồn từ việc mặt dây chuyền, thắt lưng của anh đều có chữ XO. Theo Phúc, XO nghĩa là "Anh ôm em", 3 chữ ngắn ngọn giải nghĩa đầy đủ biệt danh của "đại gia nhiều vàng nhất Việt Nam". Lý giải của Phúc khiến những ai quan tâm đến biệt danh của anh bất ngờ vì không nghĩ nó đơn giản đến vậy.

Hiện tại vụ việc Phúc XO bị công an tạm giữ vẫn đang gây chú ý với nhiều bình luận từ dân mạng.


Theo Baodatviet


Phúc XO hiện tượng mạng xã hội đại gia

Tin tức mới nhất