Chí Anh tới chúc mừng sinh nhật con gái Khánh Thi - Phan Hiển

Bức ảnh khiến ai nấy ngưỡng mộ cách cư xử văn minh của người trong cuộc sau chuyện tình ái dang dở.

Mới đây, Khánh Thi chia sẻ loạt khoảnh khắc trong bữa tiệc mừng sinh nhật con gái tròn 4 tuổi.

Cùng với hình ảnh, nữ kiện tướng dancesport hào hứng tâm sự: "Thế là mợ Chảnh đã tròn 4 tuổi rồi. Sinh nhật em Anna Vương Diễm của Thi và anh Phan Hiển được cô bác anh chị đến chung vui. Ba mẹ thường xuyên vắng nhà, mợ lớn lên dưới sự đùm bọc và yêu thương của đại gia đình nội, ngoại.

Sinh nhật mợ ba mẹ phải đi công tác rồi nên làm bữa tiệc nhẹ mời bạn bè đến chung vui sớm. Ba Hiển nhân ngày này mời cô chú, anh chị đồng nghiệp đến chung vui và chia sẻ về kỷ niệm Seagames 31. Và một điều mà mợ không thay đổi, đó là cười không thấy hàm răng đâu. Mỉm cười là mừng lắm đấy cô chú ạ".

Chí Anh tới chúc mừng sinh nhật con gái Khánh Thi - Phan Hiển-1Chí Anh tới chúc mừng sinh nhật con gái Khánh Thi - Phan Hiển-2Chí Anh tới chúc mừng sinh nhật con gái Khánh Thi - Phan Hiển-3Chí Anh tới chúc mừng sinh nhật con gái Khánh Thi - Phan Hiển-4Chí Anh tới chúc mừng sinh nhật con gái Khánh Thi - Phan Hiển-5Chí Anh tới chúc mừng sinh nhật con gái Khánh Thi - Phan Hiển-6
Tiệc sinh nhật của con gái Khánh Thi - Phan Hiển.

Khiến dân mạng quan tâm đặc biệt là khoảnh khắc kỷ niệm Chí Anh tới tham dự bữa tiệc sinh nhật con gái của tình cũ.

Trong ảnh, nam kiện tướng dancesport cùng các thành viên gia đình Khánh Thi - Phan Hiển cười rạng rỡ hướng về ống kính.

Bức ảnh khiến ai cũng ngưỡng mộ về cách ứng xử văn minh của người trong cuộc sau chuyện tình ái dang dở.

Chí Anh tới chúc mừng sinh nhật con gái Khánh Thi - Phan Hiển-7
Khoảnh khắc Chí Anh bên gia đình Khánh Thi - Phan Hiển.

Chí Anh - Khánh Thi từng có quãng thời gian yêu đương. Tuy nhiên, mối tình của cặp kiện tướng dancesport kết thúc sau 11 năm gắn bó.

Khép lại chuyện tình dang dở, cả hai đã tìm được tình yêu mới. Chí Anh xây dựng hạnh phúc bên bà xã Khánh Linh, trong khi Khánh Thi có tổ ấm ngọt ngào bên Phan Hiển.

Chấm dứt mối tình nhưng Khánh Thi và Chí Anh vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, hỗ trợ nhau trong công việc. Về phía mình, Phan Hiển cũng rất thoải mái, vui vẻ khi hợp tác công việc với tình cũ của vợ.

Chí Anh tới chúc mừng sinh nhật con gái Khánh Thi - Phan Hiển-8
Chí Anh, Khánh Thi cùng hỗ trợ Phan Hiển trong kỳ SEA Games 31.

Tại kỳ SEA Games 31, Khánh Thi giữ vai trò HLV trưởng của đội tuyển dancesport Việt Nam bên cạnh kiện tướng Chí Anh. Cặp thi nhảy Phan Hiển - Thu Hương đã lập hat-trick khi giành 3 HCV tại 3 nội dung: Paso doble, Jive và 5 điệu la tinh.

Chính vì thế, Phan Hiển trước đó đã gửi lời cảm ơn đặc biệt tới bà xã Khánh Thi và đàn anh Chí Anh. 2 người có công không nhỏ giúp Phan Hiển gặt hái được thành tích ấn tượng tại SEA Games 31.

"Cái ôm tình thầy trò, tình bạn, tình đồng đội của Chí Anh và vợ chồng tôi sau chiến thắng tại SEA Games 31. Chỉ cần vậy bạn cũng sẽ hiểu bao thăng trầm chúng tôi đã cùng nhau vượt qua", Khánh Thi xúc động.

Chí Anh tới chúc mừng sinh nhật con gái Khánh Thi - Phan Hiển-9
Chí Anh ôm chặt vợ chồng Khánh Thi mừng chiến thắng.

Hà My
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-anh-toi-chuc-mung-sinh-nhat-con-gai-khanh-thi-phan-hien-n-309851.html

Chí Anh Khánh Thi Phan Hiển

Tin tức mới nhất