Chỉ bằng một câu nói, Song Hye Kyo bị cho là đang 'nhăm nhe' hẹn hò tài tử 'Yêu tinh' Gong Yoo

Song Hye Kyo đang bị cư dân mạng xứ Hàn chỉ trích, mỉa mai vì nhắc đến nam diễn viên điển trai Gong Yoo.



Ngày 4/5 vừa qua, Song Hye Kyo đã tham dự một sự kiện tại Hồng Kông và thu hút sự chú ý lớn của người dân xung quanh.

Tại đây, nữ diễn viên Hậu duệ mặt trời có dịp trả lời câu hỏi của báo chí nước bạn về những dự định sắp tới. Qua bài phỏng vấn, Song Hye Kyo đã bày tỏ ý muốn hợp tác cùng một bạn diễn nam đình đám, đó chính là nam tài tử đình đám Gong Yoo của phim truyền hình gây sốt Yêu tinh.

Tuy nhiên bất ngờ, cư dân mạng xứ Hàn lại phản ứng vô cùng dữ dội trước câu nói đơn giản này của mỹ nhân họ Song và thậm chí còn cho rằng cô đang có ý định "nhăm nhe" tiếp cận Gong Yoo để hẹn hò với anh.

Được biết, Song Hye Kyo đã từng bị chỉ trích không ít lần vì mỗi lần đóng cặp với ai, cô đều dính tin đồn tình cảm với người đó (đơn cử là Lee Byung Hun, Kang Dong Won, Song Joong Ki...)

 

Chỉ bằng một câu nói, Song Hye Kyo bị cho là đang nhăm nhe hẹn hò tài tử Yêu tinh Gong Yoo - Ảnh 1.
 

Phần lớn bình luận về chủ đề này đều hướng mũi dùi về phía Song Hye Kyo. Tuy nhiên có fan đã đứng lên bênh vực nữ diễn viên, khẳng định rằng chính nhà báo Hồng Kông đã đặc biệt hỏi Song Hye Kyo về Gong Yoo. Chính vì vậy, việc cô nhắc đến Gong Yoo là chuyện khá bình thường và có thể coi là phép lịch sự tối thiểu.

Những bình luận của cư dân mạng Hàn nhận được nhiều sự đồng tình:

Bà chị này nguy hiểm quá...

Làm ơn để yên cho Gong Yoo đi...

Làm ơn đọc hết bài báo trước khi bình luận đi nhé. Phóng viên đã trực tiếp hỏi cô ấy về Gong Yoo và cô ấy chỉ trả lời rằng mình muốn hợp tác cùng anh ấy nếu có cơ hội. Tôi nghĩ đây là câu trả lời hoàn toàn phù hợp.

Song Hye Kyo nói thế này nhưng cơ bản là đang có ý định hẹn hò với Gong Yoo không sớm thì muộn thôi.

Ồ, thế Song Hye Kyo được hỏi liệu có muốn hợp tác với Gong Yoo không, chả lẽ các người mong chờ cô ấy trả lời như kiểu "Ồ không, không! Tôi chẳng có ý định đó đâu" à.

Cô ta hẹn hò tất cả các bạn diễn của mình...
 


Theo Trí Thức Trẻ


Gong Yoo Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất