Chỉ bằng một câu 'thả thính', fan Mỹ Tâm tạo kỳ tích với 9.999 chữ ký trong 3 ngày

FC Mỹ Tâm đã tạo nên kỳ tích sau 3 ngày kể từ khi thần tượng "thả thính": "Các em cứ ký tên đi. Chị thấy đủ bao nhiêu chữ ký chị sẽ làm".


Sau hơn 4 năm kể từ vol 8 "Tâm" được phát hành, fan của "Họa mi tóc nâu" nóng ruột khi thấy thần tượng vẫn chưa có ý định ra mắt album mới. Điều đó đã khiến cộng đồng người hâm mộ quyết định thực hiện chiến dịch kêu gọi ký tên mong Mỹ Tâm sẽ sớm ra đời vol 9. Đặc biệt chính Mỹ Tâm cũng biết đến chương trình này, thậm chí còn thả thính: "Các em cứ ký tên đi. Chị thấy đủ bao nhiêu chữ ký thì chị sẽ làm".


Lời nói như tăng thêm sức mạnh đối với fan. Như việc ngày đêm cày view cho MV thần tượng, giờ đây các fan ra sức kêu gọi chữ ký. Để rồi sau 3 ngày, 9999 chữ ký đã có đủ như một kỳ tích. 


Để có được điều đó, các fansite đã lấy nhiều phần thưởng đặc biệt ra "chiêu dụ". Người đứng đầu của fanpage Always MT đã bỏ tiền túi mua và dành tặng 3 DVD liveshow "Heart Beat" đến các bạn tham gia chiến dịch.


Hoặc một phần quà tinh thần như lời chia sẻ của nhạc sĩ Quốc Bảo về Mỹ Tâm cũng được mang ra để khích lệ mọi người ký tên nhiều hơn.


Những món quà luôn được update cùng các cột mốc chữ ký thu thập được.
 


Clip ghi lại hành trình để có được 9.999 chữ ký

Sau khi ký đủ 9999 chữ ký, cộng đồng fan đã gửi đến Mỹ Tâm "tâm thư" với hy vọng thần tượng sẽ phát hành album vol 9 trong năm nay:

Gửi chị yêu quí!

Chị Tâm ơi, vậy là cuối cùng tụi em cũng đã hoàn thành 9.999 chữ ký cho album vol 9.

9.999 - là một con số thể hiện niềm mong ước rằng vol 9 sẽ sớm được ra mắt.

9.999 - không ít nhưng cũng không phải là nhiều với số lượng fan trên toàn lãnh thổ đất nước Việt Nam. Vì vẫn còn có rất nhiều người không biết đến chiến dịch ký tên lần này, vẫn còn rất nhiều người không có một email.

9.999 - thể hiện một TÌNH CẢM bằng VÀNG của tụi em. Những người luôn dành tình yêu thương và dõi theo chị từ lúc vol 1 ‘Mãi yêu’ ra mắt cho đến tận bây giờ.

9.999 - chẳng là gì so với biết bao chữ ký mà chị đã dành ký tặng cho tụi em trong những buổi ký đĩa, những đêm diễn sân khấu, phòng trà.

9.999 - tụi em thậm chí còn ký vượt nhiều hơn thế nhưng đã xóa bớt đi một số chữ ký VÌ MỘT LÝ DO ĐẶC BIỆT.

Vì sao là 9.999 mà không phải 10.000 hay hơn nữa - Đó là vì tụi em muốn dành chữ ký thứ 10.000 đó dành cho chị. Chữ ký đồng ý cho Vol 9 được phát hành.

Thật ra tụi em biết rằng không phải dễ dàng gì để hoàn thành được một album. Nó đòi hỏi rất nhiều công sức, ý tưởng và cả cảm xúc . Nên chiến dịch này ra đời không phải là một sự hối thúc mà ngay từ đầu tụi em đã tự nhủ với nhau rằng đây sẽ lại là một kỷ niệm nữa của FC. Để tụi em một lần nữa cùng sát cánh bên nhau và chung tay làm nên những điều kỳ diệu như biết bao điều kỳ diệu khác mà chúng ta đã làm được trong quá khứ.

Hy vọng rằng chị sẽ hiểu được tấm lòng của tụi em. Dù vol 9 có ra mắt sớm hay muộn hay thậm chí không phát hành thì quãng thời gian từ lúc phát động chiến dịch cho đến khi đạt được mục tiêu, tụi em đã có những khoảnh khắc ngồi lại bên nhau, cùng nhau nhìn về một TÌNH YÊU lớn và chia sẻ những khoảnh khắc quý giá.

Chúc chị sẽ có nhiều sức khỏe, sức sáng tạo để đủ sức ra mắt tới album 9999 nhé.

“Chúng em luôn chờ đợi chị như bao lâu vẫn thế”

Với tất cả yêu thương.

FROM FANS WITH LOVE <>



Hy vọng với sự nhiệt huyết và tình cảm của fan, Mỹ Tâm sẽ sớm cho ra mắt vol 9 trong thời gian gần nhất.


Thanh Hòa
Theo VietNamNet

 


album Vpop music video Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao