Chi Bảo nhận định Hoài Linh không mờ ám 13 tỷ đồng từ thiện

Diễn viên Chi Bảo tin Hoài Linh không mờ ám, nhưng cho rằng nam nghệ sĩ thiếu sót khi xử lý chưa hợp tình số tiền từ thiện.

Những ngày qua Hoài Linh nhận nhiều chỉ trích vì kêu gọi được hơn 13 tỷ đồng để cứu trợ người dân miền Trung bị lũ lụt nhưng hơn 6 tháng vẫn chưa có động thái nào về việc giải ngân hay cứu trợ. Nhiều người bức xúc còn nghi ngờ nam danh hài ăn chặn số tiền trên.

Trước những ồn ào liên quan đến đàn anh, diễn viên Chi Bảo có cái nhìn nhẹ nhàng hơn. Anh cho rằng mọi người có quyền lên án hoặc bày tỏ chính kiến về những điều chưa được như ý. Tuy nhiên cũng đừng vì thế mà thất vọng, mất niềm tin.

Khi khán giả hỏi trực tiếp về chuyện Hoài Linh có mờ ám với số tiền trên hay không, Chi Bảo đáp: "Không có mờ ám đâu, chỉ là chậm. Anh Hoài Linh thì không tham đâu, ảnh chỉ xử lý chưa hợp tình thôi. Đây là một thiếu sót".

Chi Bảo nhận định Hoài Linh không mờ ám 13 tỷ đồng từ thiện-1
Chi Bảo tin Hoài Linh không ăn chặn tiền từ thiện.

Một khán giả khác nghi ngờ về việc làm tốt của Hoài Linh trong quá khứ và thắc mắc: "Có thể làm ngàn điều tốt nhưng chắc là tốt chưa hay có mục đích? Có thể giấu kỹ quá giờ mới lộ chứ ai sống tốt mà làm như vậy?".

Chi Bảo giải thích: "Con người luôn có xấu, tốt song hành. Ai làm gì rồi cũng phải tự chịu trách nhiệm, đâu tránh khỏi. Nhưng ta đối với lỗi lầm của họ có giống như ta đối với lỗi lầm của chính ta đã từng trong quá khứ? Chắc là không.

Ta dễ dàng cho qua và tha thứ cho chính ta nhưng với người khác lại với một thái độ khác. Thực tại đang là như thế, đó là điều đáng buồn. Đáng lý ra ta dễ dàng tha thứ cho ta thì cũng nên như thế với người khác".

Trước đó, ca sĩ Mỹ Lệ hay Thái Thùy Linh cũng cho rằng việc Hoài Linh chậm thông báo về tình hình giải ngân tiền từ thiện là khó thông cảm nhưng mong dư luận cũng đừng vùi dập anh quá đáng, khiến nam nghệ sĩ và nhiều người khác không dám tiếp tục làm việc tốt.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/chi-bao-nhan-dinh-hoai-linh-khong-mo-am-13-ty-dong-tu-thien-4284277.html?fbclid=IwAR2CVsiCJVRqjuQdK5bnvmEt2f8ue4GH9DtPRsCZugrdymWqh4tU2E10Lyk

Chi Bảo Hoài Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao