Chi Bảo: 'Tôi và bạn gái sẽ làm đám cưới cuối năm nay'

Chi Bảo chia sẻ về đám cưới với Lý Thùy Chang: "Đám cưới sẽ có 2 phần, một phần dành cho gia đình và một phần cho những người bạn thực sự".

Mới đây, nam diễn viên Chi Bảo xuất hiện cùng bạn gái và con trai trong sự kiện ra mắt dự án do anh làm chủ.

Chi Bảo: Tôi và bạn gái sẽ làm đám cưới cuối năm nay-1
Chi Bảo rất tâm huyết với dự án từ thiện "Hiểu về trái tim"

Chi Bảo: Tôi và bạn gái sẽ làm đám cưới cuối năm nay-2
Bạn gái Chi Bảo - Lý Thùy Chang mang hàng hiệu đi đấu giá làm từ thiện ủng hộ cho dự án của người yêu

Từ khi công khai yêu Lý Thùy Chang, nam diễn viên Chi Bảo thoải mái hơn trong việc thể hiện tình cảm với người yêu.

 2Sao.vn đã có cuộc trò chuyện để hiểu hơn về cuộc sống hiện tại của gương mặt điện ảnh từng đình đám một thời.

- Đã rất lâu rồi anh không còn tham gia đóng phim, phải chăng anh không còn mặn mà với nghệ thuật thứ 7?

Tôi thấy mọi thứ về phim ảnh đã đủ rồi, trong giai đoạn này tôi có những ưu tiên khác, quỹ thời gian của tôi không còn nhiều. Lúc trước tôi còn muốn thử nghiệm, trải nghiệm nhiều vai diễn, làm những thứ mình thích. Còn bây giờ tôi có công việc đòi hỏi mình phải phân bổ thời gian nên việc đóng phim chưa nằm trong việc ưu tiên.

Có thể còn lâu lắm tôi mới quay lại với phim ảnh. Mà lúc đó thì tôi già rồi thì ngưng đóng phim là vừa (cười).

- Thời gian trước, gần như khán giả không biết thông tin gì về cuộc sống, chuyện tình cảm của anh. Hiện tại anh đã thoải mái, cởi mở chia sẻ về tình yêu, không ngại dành những cử chỉ lãng mạn cho bạn gái trước đông người, vì đâu mà có anh của ngày hôm nay?

Bản tính tôi ngày xưa là người khép kín, giờ có tuổi rồi cũng phải cởi mở hơn, cứ khép kín mãi thì sao người ta có thể hiểu được mình. Tôi nghĩ mình phải thay đổi, tôi lớn tuổi rồi, còn bạn gái tôi là người trẻ, và tôi thấy nhu cầu của cô ấy là hoàn toàn chính đáng, cô ấy mong muốn cuộc sống vui vẻ.

Tôi nghĩ việc mình thể hiện tình cảm không hại ai, không gây bất lợi cho ai mà làm cho cuộc sống của mình vui hơn thì tôi làm thôi, chứ giữ những suy nghĩ cũ cũng không có gì hay.

Chi Bảo: Tôi và bạn gái sẽ làm đám cưới cuối năm nay-3
Chi Bảo thoải mái công khai bạn gái, chụp ảnh tình cảm ở chốn đông người

- Có thể thấy bạn gái mới – Lý Thùy Chang đã làm anh thay đổi về suy nghĩ khá nhiều. Điều gì ở ở cô ấy đã khiến anh trở nên tích cực như bây giờ?

Cô ấy là người nhiệt huyết, chịu khó, chân thành, sống lạc quan và tôi rất thích điều đó. Cô ấy làm gì cũng nhiệt tình, sai đúng không quan trọng nhưng luôn hết lòng. Khi cô ấy vui vẻ tươi mới như thế thì tôi cũng vui theo thôi.

Tính cách của tôi là khi người ta mang tới cho tôi một điều gì đó thì tôi phải mang đến cho người ta gấp đôi hoặc hơn. Cuộc sống tình yêu cần sự trải lòng, niềm tin và luôn ở bên cạnh nhau lúc khó khăn.

- Cơ duyên nào để anh và cô ấy gặp nhau rồi quyết định trở thành một cặp?

Tôi và cô ấy là bạn gần 10 năm rồi, khi gặp nhau lúc đó cô ấy chỉ mới 18 - 19 tuổi thôi. Ở thời điểm đó chúng tôi mỗi người đều có hoàn cảnh khác nhau, có mối bận tâm khác nhau, cô ấy có người yêu khác và tôi cũng đang có gia đình. Chúng tôi chủ yếu chia sẻ về công việc, cuộc sống và khi duyên phận đến thì đón nhận.

Chúng tôi không ai phải nói lời tỏ tình trước cả, tình cảm dành cho nhau thế nào cả 2 chúng tôi đều biết vì quá hiểu nhau rồi. Ở tuổi này chúng tôi không còn yêu để vui đùa mà mong muốn xác lập một mối quan hệ nghiêm túc.

Chi Bảo: Tôi và bạn gái sẽ làm đám cưới cuối năm nay-4
Bạn gái mới đã thay đổi nhiều suy nghĩ của Chi Bảo

- Chênh lệch nhau 16 tuổi, chắc hẳn khoảng cách tuổi tác cũng sẽ là một rào cản dẫn đến những mâu thuẫn bất đồng quan điểm trong cuộc sống của anh và bạn gái mới?

Tôi không nghĩ việc chênh lệch tuổi tác là rào cản tạo ra mâu thuẫn. Bạn gái tôi dù còn trẻ nhưng rất chín chắn, còn tôi là người lớn và đang tập làm người trẻ. Còn mâu thuẫn thì tôi nghĩ cuộc sống cặp đôi nào cũng có, quan trọng mình xử lý nó như thế nào thôi, và khi xử lý mọi chuyện thì chúng tôi hiểu rõ hơn về nhau.

- Khi anh chia sẻ hình ảnh chụp cùng bạn gái mới và vợ cũ lên mạng xã hội, đã có rất nhiều bình luận trái chiều, anh nghĩ như thế nào khi đọc những điều mà mọi người bàn tán về mình?

Tôi thấy bình thường, nhờ những bình luận bàn tán đó mà tôi biết được xã hội đang như thế nào. Điều tôi mong muốn khi làm quỹ Hiểu về trái tim là được nhìn thấy xã hội văn minh hơn trong cách ứng xử. Chuyện hay dở của mỗi cá nhân họ sẽ tự chịu trách nhiệm, nếu tôi dở tôi sẽ gặp nhiều phiền toái thôi.

Và sau này tôi cũng vẫn sẽ thoải mái đăng tải những gì xung quanh cuộc sống của mình mà không phải ngại ngần dư luận.

Chi Bảo: Tôi và bạn gái sẽ làm đám cưới cuối năm nay-5
Bức ảnh chụp cùng vợ cũ và bạn gái mới của Chi Bảo gây xôn xao dư luận

- Đã trải qua 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ, anh rút ra được điều gì cho bản thân?

Từ xưa tôi luôn quan niệm đối với người phụ nữ, nếu mình không mang lại hạnh phúc cho người ta thì tốt nhất hãy giải phóng họ và làm bằng mọi cách để người ta đỡ khổ. Tôi không bao giờ muốn nhìn người mình sống chung phải chịu đựng đau khổ, thực sự tôi không chịu được.

Thật ra mọi sự đổ vỡ đều là thất bại nhưng tôi không nghĩ là mình như vậy. Những mối quan hệ cũ không hề kết thúc với tôi, chúng tôi vẫn có mối liên hệ với nhau đến giờ phút này, kể cả người đầu tiên, và chắn chắn tương lai cũng sẽ như vậy, còn có sự ràng buộc về ơn nghĩa, trách nhiệm…

- Hiếm thấy người đàn ông nào có thể cân bằng được mối quan hệ cũ và mới, lại còn kết nối mọi người lại với nhau, anh đã làm điều đó như thế nào?

Tôi nghĩ đó là do những người trong cuộc chúng tôi mở lòng với nhau. Mỗi người một tính cách trái tính trái nết là chuyện bình thường, nhưng cuối cùng trong cuộc sống cũng đâu có ai gây ra hận thù với ai. Mỗi người có suy nghĩ riêng, tính cách riêng, không đi chung đường được do sự khác biệt nào đó thì cũng là điều bình thường. Tôi thấy mình may mắn khi người cũ và mới đều mở lòng.

Chi Bảo: Tôi và bạn gái sẽ làm đám cưới cuối năm nay-6
Chi Bảo thấy mình may mắn khi người cũ và bạn gái mới mở lòng với nhau

- Con trai nói gì với anh khi anh có người mới?

Con trai tôi cũng đang trưởng thành nên tôi nghĩ con hiểu mọi chuyện. Cháu không nói gì cả, chỉ quan tâm khi nào thấy tôi không vui, và lúc đó cháu sẽ hỏi: “Ba có chuyện gì buồn vậy?”.

- Anh có tính đến chuyện kết hôn cùng bạn gái mới?

Có chứ, chúng tôi đã lên kế hoạch làm đám cưới vào giữa năm nhưng do dịch bệnh nên phải dời đến cuối năm nay. Đám cưới của chúng tôi sẽ có 2 phần, một phần dành cho gia đình và một phần cho những người bạn thân thiết, những người thực sự chúc mừng cho hạnh phúc của chúng tôi.

Đ.Trang (thực hiện)
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chi-bao-toi-va-ban-gai-se-lam-dam-cuoi-cuoi-nam-nay-n-231252.html

Lý Thùy Chang Chi Bảo

Tin tức mới nhất