'Chị cả' TVB đau đầu vì ồn ào clip sex của con dâu mới

Tiết Gia Yến cho biết rất buồn phiền khi mới cưới vợ cho con trai 4 ngày đã bị "chất vấn" về đoạn clip tai tiếng đang lan truyền trên mạng.

Hôm 11/6, “chị cả” màn ảnh TVB Tiết Gia Yến tổ chức tiệc cưới cho con trai Thạch Diệu Đình và bạn gái 26 tuổi Trần Tố Di. Lễ cưới được tổ chức với sự có mặt của đông đảo nghệ sĩ hàng đầu Hong Kong.

Tuy nhiên, 4 ngày sau hôn lễ, Tiết Gia Yến lại đối diện những ồn ào liên quan đến con dâu.


Tiết Gia Yến trong ngày cưới con trai.

Nguồn tin từ mạng xã hội khẳng định Trần Tố Di có cuộc sống phóng túng trong quá khứ. Cô còn quay clip sex với bạn trai cũ. Một clip khoảng 5 phút được phát tán lên mạng được khẳng định là của Trần Tố Di cùng người yêu cũ.

Trên mạng xã hội, nhiều khán giả nhận xét dù clip mờ nhưng họ vẫn nhận ra sự giống nhau về ngoại hình giữa Trần Tố Di với người phụ nữ ở clip. Đối diện tin tức này, con dâu Tiết Gia Yến không đưa ra bất kỳ phản hồi nào.

Trong khi đó, trả lời On, Tiết Gia Yến tỏ ra bất lực: “Tôi tin tưởng con dâu không làm chuyện này”. Bà kể rất buồn phiền khi niềm vui vừa đến đã đối diện những tin đồn không hay, gây tổn thương gia đình. Phía đại diện nghệ sĩ thông báo sẽ liên hệ luật sư giải quyết vụ việc.


Clip sex bị nghi của con dâu Tiết Gia Yến được phát tán chỉ 4 ngày sau hôn lễ.

Con gái lớn của Tiết Gia Yến cũng lên tiếng bảo vệ gia đình. “Tôi nhìn đoạn clip đã thấy cô ấy không phải em dâu tôi. Trần Tố Di vì bận rộn cho hôn lễ nên không muốn trả lời những tin tức như thế này”, cô trả lời HKChannel.

Tiết Gia Yến sinh năm 1950, là tên tuổi gạo cội của màn ảnh Hong Kong. Trong sự nghiệp của mình, bà tham gia nhiều phim ăn khách như Công chúa Thâm Điền, Thực thần, Nghĩa nặng tình thâm. Bà được khán giả yêu quý nhờ hình tượng người mẹ hiền lương trên màn ảnh.

Tiết Gia Yến cưới doanh nhân Thạch Bảo Khánh khi bà tròn 34 tuổi. Họ chung sống 10 năm và có ba người con trước khi đệ đơn ly hôn. Sau ly hôn, Tiết Gia Yến chuyên tâm sự nghiệp cùng chăm sóc con cái.


Lễ cưới con trai Tiết Gia Yến có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ hàng đầu Hong Kong.

Theo Zing


Tiết Gia Yến

Tin tức mới nhất