Chỉ có Hà Anh Tuấn mới dám hôn Thanh Hằng nồng nàn đến thế

Nam ca sĩ Hà Anh Tuấn và siêu mẫu Thanh Hằng tiếp tục "đốn tim" fan bằng những cảnh quay cực kỳ tình tứ.

Nằm trong chuỗi hoạt động âm nhạc của Hà Anh Tuấn năm 2017, ngay sau series See Sing Share mùa 2, Hà Anh Tuấn tiếp tục "đốn tim" fan bằng sản phẩm âm nhạc mới tinh có tên Tái bút anh yêu em.

Đây là một sản phẩm hợp tác giữa Hà Anh Tuấn và nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng.

Chỉ có Hà Anh Tuấn mới dám hôn Thanh Hằng nồng nàn đến thế-1Chỉ có Hà Anh Tuấn mới dám hôn Thanh Hằng nồng nàn đến thế-2
Hà Anh Tuấn tiếp tục trở lại âm nhạc với sản phẩm "Tái bút anh yêu em".
 

Nếu trước đây khán giả đã yêu thích Hà Anh Tuấn qua 2 ca khúc Người con gái ta thươngTháng tư là lời nói dối của em thì sản phẩm mới nhất cũng là một bản tình ca ngọt ngào như thế.

Nhân vật đặc biệt đồng hành cùng Hà Anh Tuấn trong MV này vẫn là siêu mẫu Thanh Hằng.
 

Chỉ có Hà Anh Tuấn mới dám hôn Thanh Hằng nồng nàn đến thế-3Chỉ có Hà Anh Tuấn mới dám hôn Thanh Hằng nồng nàn đến thế-4Chỉ có Hà Anh Tuấn mới dám hôn Thanh Hằng nồng nàn đến thế-5
Thanh Hằng là người bạn diễn đồng hành cùng Hà Anh Tuấn trong MV mới
 

Tháng tư là lời nói dối của em đã đi sâu vào tâm trí của đông đảo khán giả với hình ảnh cô gái đẹp đầy ám ảnh (do Thanh Hằng thủ vai). Cô gái với cả một trời thơ mộng bên cạnh chàng trai không may có đôi mắt mờ đục là Hà Anh Tuấn.

MV kết thúc với hình ảnh chàng trai đứng tĩnh lặng trước mặt hồ mênh mông, tấm thiệp “Hẹn gặp nơi thiên đường” trở thành hình ảnh không thể quên với những người yêu mến bài hát.

Kịch bản của Tái bút anh yêu em sẽ là câu chuyện nối tiếp bất ngờ nhưng vẫn giữ được chất âm nhạc ngập tràn cảm xúc. Một lần nữa tại không gian mờ sương của Đà Lạt, cặp trai tài gái sắc lại dẫn dắt cảm xúc của khán giả đến những run rẩy tinh tế, ngọt ngào lẫn cay đắng nhất của tình yêu.

Chỉ có Hà Anh Tuấn mới dám hôn Thanh Hằng nồng nàn đến thế-6Chỉ có Hà Anh Tuấn mới dám hôn Thanh Hằng nồng nàn đến thế-7Chỉ có Hà Anh Tuấn mới dám hôn Thanh Hằng nồng nàn đến thế-8Chỉ có Hà Anh Tuấn mới dám hôn Thanh Hằng nồng nàn đến thế-9Chỉ có Hà Anh Tuấn mới dám hôn Thanh Hằng nồng nàn đến thế-10Chỉ có Hà Anh Tuấn mới dám hôn Thanh Hằng nồng nàn đến thế-11

Những shot hình đẹp như tranh, đánh trực diện vào trái tim của những người đã nếm trải qua đủ cung bậc của tình yêu cũng được êkip chính thức tung ra trong thời điểm này. Đặc biệt loạt hình ảnh "khóa môi" tình tứ của Hà Anh Tuấn và Thanh Hằng khiến fan "đứng ngồi không yên"

Rất may mắn lần này tôi lại được Thanh Hằng ủng hộ hết mình để viết trọn vẹn câu chuyện ngôn tình của Phạm Toàn Thắng. Cả tôi và Hằng phải mất khá lâu để thoát ra cảm xúc của bài hát sau khi quay xong", Hà Anh Tuấn chia sẻ.

MV Tái bút anh yêu em sẽ chính thức lên sóng vào ngày 8/8/2017.
 

Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chi-co-ha-anh-tuan-moi-dam-hon-thanh-hang-nong-nan-den-the-n-128646.html

Hà Anh Tuấn Vpop music video Thanh Hằng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao