Chỉ cúi người buộc dây giày, cô gái đột nhiên nổi tiếng

Cô gái có dáng vóc thon thả, phong cách ăn mặc trẻ trung, gợi cảm, đặc biệt là vòng một khủng nhanh chóng thu hút sự chú ý.

Mới đây, cư dân mạng Đài Loan đang lan truyền những hình ảnh về "hot girl buộc dây giày" nhận về rất nhiều quan tâm.

Theo thông tin đăng tải, cách đây vài ngày, trong lúc ngồi chờ ở ga Thiên Cung, thành phố Đài Bắc, một chàng trai đã vô tình bắt gặp cô gái xinh đẹp, trẻ trung và bị cuốn hút. Thế nhưng dù mặt đỏ, tim đập khi nhìn thấy hot girl, vì ngượng ngùng, chàng trai không dám tiến lên bắt chuyện.

Chỉ cúi người buộc dây giày, cô gái đột nhiên nổi tiếng-1

Trong lúc này, bất chợt nhìn thấy cô gái trẻ cúi xuống buộc dây giày, để lộ dáng vóc mê người, chàng trai chụp trộm một bức ảnh và quyết định lên mạng nhờ mọi người giúp đỡ, tìm ra danh tính của cô gái và phương thức cưa đổ gái xinh.

Chỉ cúi người buộc dây giày, cô gái đột nhiên nổi tiếng-2

Qua bức ảnh có thể thấy, dù không rõ mặt mũi nhưng cô gái có dáng vóc thon thả, phong cách ăn mặc trẻ trung, gợi cảm, đặc biệt là vòng một khủng.

Rất nhanh sau khi bức ảnh của cô gái được đăng tải, cư dân mạng đã tìm ra danh tính nữ chính. Chẳng ngờ, cô gái mà chàng trai say mê thực sự là một hot girl tên là Phái Phái.

Chỉ cúi người buộc dây giày, cô gái đột nhiên nổi tiếng-3

Phái Phái sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, dáng vóc nhỏ nhắn, thon gọn, gây ấn tượng mạnh nhờ vòng một lớn và phong cách gợi cảm. Không chỉ thế, cô còn là một hoạt náo viên có tiếng, một mẫu ảnh bán thời gian.

Trên trang Instagram cá nhân, Phái Phái không ngại chia sẻ những hình ảnh nóng bỏng, quyến rũ của mình, thu hút được nhiều người hâm mộ, yêu thích.

Chỉ cúi người buộc dây giày, cô gái đột nhiên nổi tiếng-4

Sau khi những hình ảnh của Phái Phái được lan truyền, cô nàng lại càng thêm nổi tiếng, số người theo dõi tăng lên theo cấp số nhân. Cô nàng cũng được cư dân mạng Đài Loan dành tặng danh hiệu "hot girl buộc dây giày".

Có lẽ bản thân Phái Phái cũng vô cùng ngạc nhiên, chỉ nhờ một lần cúi xuống buộc dây giày, cô lại trở nên nổi tiếng hơn nhiều.


Theo Dân Việt


hiện tượng mạng xã hội vòng một

Tin tức mới nhất