Chưa đầy nửa năm kết hôn, Mai Quỳnh Anh bị Cris Phan công khai đòi quần trên mạng xã hội

Chứng kiến cặp vợ chồng nổi tiếng công khai mặc đồ chung, người theo dõi bày tỏ thích thú.

Sau kết hôn, Cris Phan và Mai Quỳnh Anh nhanh chóng trở lại với công việc. Trên trang cá nhân, ngoài chia sẻ về những dự án mới, cặp đôi nổi tiếng khiến người theo dõi không ít lần bật cười trước những câu chuyện xoay quanh cuộc sống vợ chồng.

Cách đâu không lâu, trên trang cá nhân hot girl nhóm hài FapTV hào hứng chia sẻ hình ảnh đang tập luyện giữ gìn sắc vóc.

Kèm theo khoảnh khắc thực hiện động tác khó, Quỳnh Anh thách thức dân tình: "Dăm ba cái challenge này nhằm nhò gì với tôi chứ. Cơ mà một món quà xinh xinh sẽ dành cho bạn nào làm được thử thách như Mèo nhưng không để cái ghế bên dưới nha".

Chưa đầy nửa năm kết hôn, Mai Quỳnh Anh bị Cris Phan công khai đòi quần trên mạng xã hội-1
Mai Quỳnh Anh bị ông xã Cris Phan công khai đòi quần trên mạng xã hội.

Hình ảnh này của Quỳnh Anh nhanh chóng nhận về gần 10 nghìn lượt cảm xúc. Thấy bà xã Cris Phan không phải quá to béo, nhiều người khuyên cô nàng cố gắng tập để có cơ săn chắc.

Trong khi đó, Youtuber triệu view lại "lầy lội" vào công khai đòi quần bà xã: "Lẹ trả cái quần bạn ơi. Không có quần đi tập gym". Quỳnh Anh sau đó cũng cực "mặn" khi phản hồi lời bình của ông xã: "Mượn tí làm gì căng vậy bạn".

Chứng kiến cặp vợ chồng nổi tiếng công khai mặc đồ chung trên mạng xã hội, người theo dõi bày tỏ thích thú. Một số hài hước vào động viên Cris Phan: "Mua quần mới đi anh"; "Cho chị mượn quần tối về chị cho mượn đầm",...

Chưa đầy nửa năm kết hôn, Mai Quỳnh Anh bị Cris Phan công khai đòi quần trên mạng xã hội-2
Dân mạng thích thú khi phát hiện cặp vợ chồng nổi tiếng dùng chung một cái quần.

Đây không phải là lần đầu tiên Quỳnh Anh - Cris Phan công khai dùng chung quần áo. Trước đó, hot girl FapTV còn hứa cho ông xã mượn váy của mình. Cris Phan sau đó lầy lội nhắn lại: "Em hứa mà không làm thì đừng trách chị lông nách vô tình".

Chưa đầy nửa năm kết hôn, Mai Quỳnh Anh bị Cris Phan công khai đòi quần trên mạng xã hội-3Chưa đầy nửa năm kết hôn, Mai Quỳnh Anh bị Cris Phan công khai đòi quần trên mạng xã hội-4
Phản ứng của bà xã khi Cris Phan diện đồ nữ tính.
 


Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mai-quynh-anh-bi-cris-phan-cong-khai-doi-quan-tren-mang-n-193030.html

Mai Quỳnh Anh Cris Phan

Tin tức mới nhất