Chị đại BoA, Taeyeon hack tuổi với kiểu tóc tết sợi nhỏ

Kiểu tóc tết dù đã quá phổ biến nhưng ở Hàn Quốc các ngôi sao lại có cách biến hóa khác bằng cách tết tóc sợi nhỏ đầy cá tính.

Chị đại BoA, Taeyeon hack tuổi với kiểu tóc tết sợi nhỏ-1
“Chị đại” BoA dù đã bước sang tuổi U40 nhưng vẫn gây thương nhớ với vẻ đẹp không tuổi cùng phong cách trình diễn cuốn hút. Xuất hiện tại một show âm nhạc, “nữ hoàng Kpop” diện áo tank top nhiều màu, quần jeans và kiểu mái tóc tết độc đáo.

Chị đại BoA, Taeyeon hack tuổi với kiểu tóc tết sợi nhỏ-2
Taeyeon đẹp tựa nhân vật hoạt hình với mái tóc xám, đôi mắt to tròn và làn da trắng sứ không tì vết. Nhóm trưởng SNSD tết hai bím tóc nhỏ ở phần mái để tạo điểm nhấn cho mái tóc thêm ấn tượng.

Chị đại BoA, Taeyeon hack tuổi với kiểu tóc tết sợi nhỏ-3
 Jennie khoe nét nghịch ngợm, cá tính với kiểu tóc tết hai bên, phần mái dài cũng được giọng ca "Solo" thắt bím gọn gàng tạo cảm giác mới lạ. Với style này, thành viên nhóm nhạc BlackPink lại tạo ra một xu hướng làm đẹp khiến giới trẻ không thể bỏ qua.

Chị đại BoA, Taeyeon hack tuổi với kiểu tóc tết sợi nhỏ-4
Hani (New Jeans) tết tóc thành nhiều lọn và uốn xoăn nhẹ nhàng, phần mái bằng được cô nàng lựa chọn làm mới bằng cách cắt lưa thưa để tạo nên vẻ ngoài ngọt ngào, mơ màng.

Chị đại BoA, Taeyeon hack tuổi với kiểu tóc tết sợi nhỏ-5
Mái tóc tết sợi nhỏ dễ dàng khiến chủ nhân trở nên gợi cảm. Nàng có thể thử áp dụng phong cách này giống như cô nàng Miyeon khi kết hợp áo cut-out và chân váy ôm sát giúp phô diễn vẻ đẹp nóng bỏng.

Chị đại BoA, Taeyeon hack tuổi với kiểu tóc tết sợi nhỏ-6
Tzuyu vẫn luôn là đại diện nhan sắc của TWICE. Với mái tóc được nhuộm màu tím ánh hồng cùng kiểu thắt bím sợi nhỏ, làm phồng chân tóc, cô nàng càng trở nên xinh đẹp rực rỡ.

Chị đại BoA, Taeyeon hack tuổi với kiểu tóc tết sợi nhỏ-7
Nàng có thể chọn cách cố định các lọn tóc tết nhỏ bằng những chiếc kẹp nơ xinh xắn để giúp vẻ ngoài trở nên duyên dáng và đáng yêu hơn chỉ trong nháy mắt.

Chị đại BoA, Taeyeon hack tuổi với kiểu tóc tết sợi nhỏ-8
Từ những tép tóc nhỏ ôm sát da đầu đến từng lọn tóc được thắt bím đều hai bên, nàng cứ thỏa sức sáng tạo ra muôn vàn phong cách, kết hợp thêm chút màu nhuộm ấn tượng sẽ khiến phong cách thêm lôi cuốn.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-dai-boa-taeyeon-hack-tuoi-voi-kieu-toc-tet-soi-nho-n-332219.html

Taeyeon (SNSD) boa

Tin tức mới nhất