Chị đại văn phòng trổ tài vẽ cực đỉnh trong khi làm bánh bao

Vừa nấu ăn ngon vừa vẽ đẹp, chỉ có thể là chị đại văn phòng.

Nhắc đến chị đại văn phòng nhiều người nghĩ ngay tới khả năng nấu nướng cực đỉnh với các món ăn "khó nhằn" như bít tết, mì đen, bánh ngọt.... Mỗi lần xem xong, ai cũng ao ước văn phòng của mình có một "chị đại" như vậy.

Ở video lần này chị đại cũng tiết lộ một sở trường khác ngoài việc nấu ăn chính là vẽ tranh. Vừa làm bánh bao, chị đại vừa trổ tài làm họa sĩ. Trong khoảng 30 giây, bức chân dung nhân vật được chị đại hoàn thành không mấy khó khăn.


Bức tranh chị đại vẽ trên máy tính bảng.
 

Tiếp đến là các công đoạn làm bánh bao cực đỉnh. Sau màn tự nhào bột "huyền thoại" thì chị đại đã sáng chế ra máy xay thịt từ chiếc cánh quạt mini vẫn thường dùng. Như trước đây tự làm lò nướng bánh bằng bóng đèn, làm máy quấn kẹo bông bằng máy khoan, việc tự chế máy xay thịt cũng không khiến cư dân mạng bất ngờ.
 


Video chị đại tự làm bánh bao tại văn phòng
.
 


Chị đại trổ tài làm máy xay thịt từ cánh quạt.
 

Chị đại còn vô cùng sáng tạo khi dùng bàn là hơi nước để biến thành lò hấp bánh. Dù thủ công nhưng thành quả không thể chê vào đâu được. Cuối video chị đại còn không ngại làm một chiếc bánh bao chay hình hoa hồng từ nước ép cánh hoa để mời "sếp" lợn cũng như làm bánh để mời toàn bộ nhân viên trong công ty. 
 


Món bánh bao được tẩm màu từ nước ép cánh hoa hồng

 


Thành quá món bánh bao vô cùng hấp dẫn của chị đại.


 

Giang
Theo Vietnamnet


nấu ăn văn phòng cô gái văn phòng chị đại văn phòng quizz

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao