Chi Dân ngỡ ngàng khi MV ballad buồn nẫu ruột bị biến thành nhạc hài

Nam ca sĩ cảm thán: "Không tin là bài hát buồn hát 1 hồi thành nhạc hài luôn mới ghê" sau khi xem phiên bản tả thực của MV "Chuyện anh vẫn chưa kể".

Mới đây, Chi Dân đã chính thức cho ra mắt MV Chuyện anh vẫn chưa kể với những cảnh quay tại xứ sở kim chi lãng mạn. Đây là ca khúc thứ 4 được ra mắt trong năm nay của Chi Dân. 

Chưa đầy 24 tiếng, MV Chuyện anh vẫn chưa kể của Chi Dân đã cán mốc triệu view, hàng chục ngàn lượt like và lọt top Trending trên Youtube.


MV "Chuyện anh vẫn chưa kể" đạt gần 2 triệu views và lọt top trending trên Youtube

Ngay lập tức, phiên bản tả thực của Chuyện anh vẫn chưa kể đã được lên sóng. Chi Dân cũng ngỡ ngàng khi xem clip tả thực này: "Không tin là bài hát buồn hát 1 hồi thành nhạc hài luôn mới ghê chứ..."

Chuyện anh vẫn chưa kể thuộc thể loại pop được sáng tác bởi nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ. Sản phẩm âm nhạc này là món quà đặc biệt mà Chi Dân muốn tri ân khán giả hâm mộ, cũng như lời cảm ơn chân thành đến họ vì đã luôn ủng hộ anh trong suốt thời gian qua.

Trong MV, Chi Dân vào vai chàng trai yêu đơn phương cô gái mù Tường Linh (Á quân The Face 2017). Tình cảm của anh dành cho người bạn tri kỷ ngày càng lớn tuy nhiên không dám thổ lộ tình yêu này mà chỉ dám âm thầm dõi theo, chăm sóc và bảo vệ cô. 

Chi Dân ngỡ ngàng khi MV ballad buồn nẫu ruột bị biến thành nhạc hài-1Chi Dân ngỡ ngàng khi MV ballad buồn nẫu ruột bị biến thành nhạc hài-2

Yêu thầm cô bạn của mình trong thời gian dài nhưng sau khi cô gái phẫu thuật và có thể nhìn lại được và ngỏ lời với chàng trai, anh lại rụt rè, lo lắng và hoài nghi về tình cảm của mình và không chấp nhận tình cảm của cô gái. Cái kết lửng và buồn của MV khiến nhiều người tiếc nuối.

Được biết, ở ngoài đời Chi Dân và Tường Linh cũng là đôi bạn thân thiết nên khi vào MV họ diễn xuất rất tự nhiên, ăn ý.

Với giọng hát nhẹ nhàng, tình cảm, ca từ được trau chuốt kĩ lưỡng và khung cảnh đẹp như mộng tại Đảo Jeju (Hàn Quốc) giúp MV dành được nhiều tình cảm từ khán giả.

Chi Dân ngỡ ngàng khi MV ballad buồn nẫu ruột bị biến thành nhạc hài-3Chi Dân ngỡ ngàng khi MV ballad buồn nẫu ruột bị biến thành nhạc hài-4

Nhiều khán giả đã để lại bình luận dưới MV như: “MV quá đẹp, người diễn hay, giọng hát tuyệt vời nghe đến đâu thấm đến đó, cảnh đẹp thế mà cái kết không có hậu. Tiếc!”, “Bài hát nhẹ nhàng gia điệu và giọng hát của Chi Dân rất hay... cả hai đã có những kỉ niệm hạnh phúc nhưng buồn quá, “Nhạc hay quá, giai điệu nhẹ nhàng, thấm đậm vào lòng”.

Bên cạnh đó, nhiều người hâm mộ cũng bày tỏ Chi Dân tiếp tục cho ra phần 2 của MV để thấy một cái kết thật sự “Happy Ending”.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Chi Dân Vpop music video

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao