Chi Dân - Ninh Dương Lan Ngọc bị soi cùng đi du lịch dù đăng ảnh cách nhau hẳn nửa năm

Sự trùng hợp về địa điểm, góc chụp khiến fans càng khẳng định Chi Dân - Ninh Dương Lan Ngọc đang trong mối quan hệ tình ái.

Thời gian qua, Ninh Dương Lan Ngọc - Chi Dân liên tục vướng tin đồn hẹn hò. Mặc bằng chứng được dân mạng soi ra như đi du lịch cùng nhau, check-in tại một địa điểm hay nắm tay nơi công cộng..., cả hai vẫn không xác nhận chuyện tình cảm.

Mới đây, cặp sao tiếp tục bị dân mạng soi bằng chứng du lịch nước ngoài cùng nhau. Khi Chi Dân đăng tải ảnh thư giãn bên hồ bơi, nhiều người phát hiện Lan Ngọc từng check-in tại nơi giống hệt. 

Chi Dân - Ninh Dương Lan Ngọc bị soi cùng đi du lịch dù đăng ảnh cách nhau hẳn nửa năm-1
Chi Dân đăng ảnh khoe body.

Theo đó, một số fans tìm ra được điểm giống nhau trong bức ảnh của Chi Dân và bức ảnh được Ninh Dương Lan Ngọc đăng tháng 10/2019 - cách đây nửa năm. 

Ngoài địa điểm là bể bơi vô cực SkyPark tọa lạc trên tầng cao nhất của khách sạn Marina Bay Sands (Singapore), background trong tấm hình của Lan Ngọc cũng trùng khớp với Chi Dân. Trong khi nữ diễn viên họ Ninh chụp góc xa, Chi Dân chọn cận cảnh.

Người hâm mộ cho rằng cặp sao đăng ảnh cách nhau cả nửa năm để đánh lạc hướng dư luận, cũng như tránh bị soi chuyện hẹn hò.

Chi Dân - Ninh Dương Lan Ngọc bị soi cùng đi du lịch dù đăng ảnh cách nhau hẳn nửa năm-2
Dân mạng phát hiện điểm trùng hợp trong hình ảnh của Lan Ngọc và Chi Dân.

Trước đó, vào tháng 2/2020, thông tin Lan Ngọc làm đám hỏi với Chi Dân gây xôn xao mạng xã hội. Cụ thể, không lâu sau Lễ tình nhân, stylist của nữ diễn viên chia sẻ chiếc giường lãng mạn trải đầy hoa hồng, với hai chiếc gối được xếp chữ "Hiếu" - "Ngọc". Trong đó, Hiếu là tên thật của Chi Dân.

Mối quan hệ tiếp tục thu hút sự quan tâm khi fans phát hiện thợ làm tóc kiêm chuyên gia trang điểm của Lan Ngọc từng đăng tải đoạn clip ẩn ý về đám hỏi giữa mỹ nhân họ Ninh và Chi Dân vào tháng 1/2020. Người này đính kèm dòng chia sẻ: "Về quê đám hỏi bạn Nguyễn Trung Hiếu, nhộn nhịp vui tươi".

Trước thông tin gây xôn xao dư luận, quản lý Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng phủ nhận điều này. "Tôi không biết lễ ăn hỏi ở đâu ra và khẳng định đây không phải sự thật. Khi nghe thông tin này tôi cũng hoang mang vì không biết nó từ đâu đến nữa", đại diện Lan Ngọc khẳng định với 2Sao.vn.

Chi Dân - Ninh Dương Lan Ngọc bị soi cùng đi du lịch dù đăng ảnh cách nhau hẳn nửa năm-3
Cặp sao liên tục lộ bằng chứng hẹn hò thời gian qua nhưng không lên tiếng xác nhận.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ninh-duong-lan-ngoc-va-chi-dan-tiep-tuc-bi-soi-bang-chung-hen-ho-n-219984.html

Chi Dân Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất