Ninh Dương Lan Ngọc thừa nhận thích người tên Hiếu, và đó chính là tên thật của ca sĩ Chi Dân!

Thử thách nói thật trước máy phát hiện nói dối, Lan Ngọc lộ ra chuyện thích một chàng trai tên Hiếu. Tuy nhiên nữ diễn viên khẳng định đây là Hồ Quang Hiếu chứ không phải Nguyễn Trung Hiếu - tên thật của Chi Dân.

Mối quan hệ giữa Lan Ngọc và Chi Dân luôn nhận được sự quan tâm. Thời gian qua, cả hai liên tục lộ bằng chứng hẹn hò và thường chọn giải pháp im lặng. "Tình trong như đã mặt ngoài còn e" của hai ngôi sao khiến khán giả nóng lòng và mong chờ ngày họ đem chuyện tình ra ánh sáng.

Trong tập phát sóng mới nhất của chương trình 7 nụ cười xuân, ngoài Lan Ngọc còn có sự tham gia của Gin Tuấn Kiệt, Liên Bỉnh Phát, Lâm Vỹ Dạ...

Với thử thách nói thật trước máy phát hiện nói dối, diễn viên Mối tình đầu của tôi bị thách đố trước những câu hỏi liên quan đến chuyện tình cảm. Chính từ đây, người đẹp 9X để lộ chuyện thích một chàng trai tên Hiếu. Đây chính là tên thật của ca sĩ Chi Dân - Nguyễn Trung Hiếu.


Clip: Lan Ngọc lộ chuyện thích một chàng trai tên Hiếu.

Cụ thể, khi được Gin Tuấn Kiệt "gài bẫy" với câu hỏi: "Chị Ngọc ơi, chị có thích một chàng trai tên Hiếu không?". 

Lan Ngọc nhanh chóng đoán được bản thân đang bị "cà khịa", liền dứt khoát "Không". Ngay lập tức, máy phát hiện nói dối đã phát ra tín hiệu báo sai và giật điện nữ diễn viên. MC Trường Giang và dàn khách mời cho rằng Lan Ngọc không trung thực trong câu trả lời nên mới bị điện giật.

Khán giả đều ngầm hiểu Gin Tuấn Tuấn và các nghệ sĩ tại trường quay đang ám chỉ Chi Dân, cố tình "gài bẫy" để nữ diễn viên nói ra sự thật. Tuy nhiên sau đó, Lan Ngọc cho biết cô thích ca sĩ Hồ Quang Hiếu và liền thể hiện một đoạn nhạc Con bướm xuân.

Lan Ngọc khéo léo "đá sân" che giấu chuyện tình cảm, tuy nhiên với người hâm mộ, đây được xem như bằng chứng hẹn hò giữa nữ diễn viên và Chi Dân.

Ninh Dương Lan Ngọc thừa nhận thích người tên Hiếu, và đó chính là tên thật của ca sĩ Chi Dân!-1

Hai ngôi sao nổi tiếng được cho là có mối quan hệ tình cảm suốt nhiều năm qua. Họ bị bắt gặp đi du lịch, cùng nhau mua sắm và nhiều lần diện đồ đôi. 

Ngày Lễ tình nhân vừa qua (14/2), Lan Ngọc hạnh phúc khoe bó hoa hồng to được tặng và nhanh chóng bị phát hiện chụp trước nhà Chi Dân. Sau đó, stylist của nữ diễn viên chia sẻ chiếc giường lãng mạn trải đầy cánh hoa hồng, với hai chiếc gối được xếp chữ "Hiếu - Ngọc".

Cả hai còn bị đồn đã tổ chức lễ đính hôn sau rất nhiều lần bị bắt gặp xuất hiện chung, diện đồ đôi..., nhưng đã nhanh chóng phủ nhận. Trong ngày sinh nhật của Lan Ngọc mới đây, Chi Dân cũng được cho là có mặt với bó hoa to tặng bạn gái. 

Ninh Dương Lan Ngọc thừa nhận thích người tên Hiếu, và đó chính là tên thật của ca sĩ Chi Dân!-2

Dù chưa chính thức thừa nhận hẹn hò, nhưng cả hai luôn dành cho nhau những lời lẽ tốt đẹp. Với Chi Dân, nam ca sĩ từng thừa nhận Lan Ngọc có một số điểm giống mẫu bạn gái lý tưởng của mình. Đặc biệt, anh còn cảm kích vì Lan Ngọc là cô gái xinh đẹp, sống trong showbiz nhưng giản dị, không dựa dẫm vào ai.

Về phía Lan Ngọc, tại một cuộc họp báo vào thời điểm cuối năm 2019, nữ diễn viên úp mở chuyện tình cảm khi được đề cập. Cô cho biết đã có mối quan hệ rõ ràng và cả hai đang trong giai đoạn tìm hiểu.

N.Linh
Theo Vietnamnet


Chi Dân Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất