Chi Dân nói gì trước tin hẹn hò, cùng Lan Ngọc đi Côn Đảo?

Thời gian qua, Chi Dân và diễn viên "Cánh đồng bất tận" liên tục bị fan bắt gặp đi du lịch cùng nhau. Tuy nhiên, cả hai chọn cách im lặng khi đối diện với tin hẹn hò.

Mới đây, một khán giả chia sẻ hình ảnh Chi Dân và Lan Ngọc được cho là chụp trên chuyến bay từ TP.HCM đi Côn Đảo. Điều này khiến nhiều người tin rằng cặp đôi đang đi du lịch cùng nhau. Trước đó, cả hai từng bị bắt gặp đi xem phim khuya, du lịch Thái Lan với nhau.

Trả lời về chuyện tình yêu với Lan Ngọc với phóng viên Zing.vn, Chi Dân ngại ngùng nói: "Tôi không muốn nói đến chuyện tình cảm lúc này. Tôi cũng không bình luận về việc chúng tôi có đi Côn Đảo hay không. Tôi đang tập trung cho âm nhạc nên mong khán giả nhớ tới tôi qua âm nhạc".

Chi Dân nói gì trước tin hẹn hò, cùng Lan Ngọc đi Côn Đảo?-1
Hình ảnh được cho là Chi Dân và Lan Ngọc đi Côn Đảo cùng nhau.

Trước nghi vấn là người đứng sau, giúp đỡ Lan Ngọc chuẩn bị thử sức với ca hát trong thời gian tới, giọng ca Điều anh biết cũng từ chối trả lời. Anh cho rằng ở thời điểm này, nói bất cứ điều gì cũng khiến khán giả hiểu lầm.

Anh cho biết sắp tới sẽ ra một ca khúc mới kết hợp với nhà sản xuất đình đám Triple D. Với sự hợp tác này, Chi Dân muốn khán giả nhìn thấy sự trưởng thành trên con đường âm nhạc của mình.

"Tôi chứng tỏ với khán giả rằng mình đã cập nhật xu hướng âm nhạc đương đại tốt, chất nhạc có gu hơn chứ không muốn dừng lại ở những ca khúc tuổi teen nữa", anh nói.

Trước đó, trong bài phỏng vấn với Zing.vn, Chi Dân thừa nhận Lan Ngọc có một số điểm giống mẫu bạn gái lý tưởng mình. Đặc biệt, anh còn cảm kích vì Ngọc là cô gái xinh đẹp, sống trong showbiz nhưng giản dị, không thích dựa dẫm vào ai.

Chi Dân nói gì trước tin hẹn hò, cùng Lan Ngọc đi Côn Đảo?-2
Cặp đôi vướng tin hẹn hò nhiều tháng qua.

Nam ca sĩ cho biết dành nhiều thời gian quan tâm tới Lan Ngọc vì biết cô phải đối diện với nhiều chuyện buồn. Anh chỉ cần ở bên, âm thầm quan tâm và chăm sóc cho cô, không đòi hỏi nữ diễn viên phải đáp lại tình cảm của mình.

"Đôi khi cô ấy không có tài xế thì tôi chạy qua chở cô ấy đi quay. Nếu chiều về trời mưa, book xe không được, tôi hay hỏi thăm Lan Ngọc. Nếu cô ấy không đón được xe thì tôi chạy qua đón thôi. Có thể nói tôi là anh xe ôm của Lan Ngọc cũng được", Chi Dân chia sẻ.

Theo Zing


Chi Dân Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất