Mẹ Chi Dân nguy kịch, nam ca sĩ xin mọi người cầu nguyện bình an

Theo nguồn tin riêng của 2Sao, mẹ nam ca sĩ Chi Dân tái phát bệnh cũ, đã nhập viện 6 ngày. Hiện tại, sức khỏe của bác không mấy khả quan.

Trên trang cá nhân, Chi Dân mới đây khiến người hâm mộ lo lắng. Theo đó, nam ca sĩ khẩn thiết cầu xin mọi người cùng cầu nguyện cho mẹ anh tai qua nạn khỏi. Hình ảnh Chi Dân nắm chặt tay mẹ, tiếp thêm sức lực cho bà khiến nhiều người xúc động.

"Nam mô đại từ đại bi cứu khổ cứu nạn quan thế âm bồ tát, xin hãy cứu lấy mẹ con qua cơn đại nạn này. Cầu trời khẩn Phật động lòng thương xót cứu lấy mẹ con. Mọi người cùng cầu nguyện để cứu lấy mẹ của Hiếu nha mọi người. Hiếu xin cảm tạ và mang ơn rất nhiều", Chi Dân nghẹn ngào.

Mẹ Chi Dân nguy kịch, nam ca sĩ xin mọi người cầu nguyện bình an-1
Chi Dân nắm chặt tay mẹ

Theo nguồn tin riêng của 2Sao.vn, mẹ của Chi Dân tái phát bệnh cũ, đã nhập viện được 6 ngày. Bà được các bác sĩ tận tình cứu chữa song tình hình sức khỏe cho tới lúc này không mấy khả quan. Chi Dân và gia đình hiện đang lo lắng rối bời, chỉ biết cầu nguyện mong đợi phép màu xảy ra. 

Dưới bài chia sẻ của Chi Dân, Phi Nhung cùng khán giả liên tục gửi lời cầu nguyện, mong điều tốt đẹp nhất sẽ đến với gia đình anh. 

Mẹ Chi Dân nguy kịch, nam ca sĩ xin mọi người cầu nguyện bình an-2

Chi Dân sinh ra trong gia đình có 8 anh chị em. Bố mất sớm, kinh tế gia đình không mấy khá giả nên mẹ Chi Dân phải một mình chăm lo các con. Với Chi Dân, mẹ là người có ảnh hưởng nhất trong đời anh. 

Mẹ Chi Dân nguy kịch, nam ca sĩ xin mọi người cầu nguyện bình an-3
Chi Dân bên mẹ

"Mình làm gì cũng nghĩ đến mẹ. Ba Dân mất sớm, một mình mẹ lo cho 8 anh chị em trong nhà. Những điều Dân đang làm bây giờ đều vì mẹ. Tuy vậy, Dân rất ít khi tâm sự với mẹ vì sợ mẹ buồn. Với mình, mẹ là người để Dân yêu thương, chăm sóc", Chi Dân từng tâm sự.

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-dan-xin-moi-nguoi-cau-nguyen-cho-me-binh-an-n-258132.html

Chi Dân

Tin tức mới nhất