Chị Đặng Thu Thảo kiện Thùy Tiên: 'Không chịu nổi nữa'

Thời điểm hiện tại, chị gái Đặng Thu Thảo thấy bản thân có đủ thời gian, tiền bạc để theo vụ kiện hoa hậu Thùy Tiên.

Vài năm qua, ồn ào nợ nần giữa Thùy Tiên và chị gái Hoa hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo - Đặng Thùy Trang - nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận.

Sáng 24/10, trong thông cáo gửi đến báo chí, Đặng Thùy Trang phủ nhận loạt thông tin như cưỡng đoạt tài sản, lừa Thùy Tiên ký khống giấy nợ rồi đe dọa, dụ dỗ thí sinh ký hợp đồng vay nợ theo đường dây....

Thùy Trang cho rằng, những tin đồn này xuất hiện nhiều lần, không chỉ ảnh hưởng tới mình, gia đình mà các con của cô cũng trở thành mục tiêu công kích trên MXH.

Chị Đặng Thu Thảo kiện Thùy Tiên: Không chịu nổi nữa-1
Chị gái Đặng Thu Thảo khởi kiện Thùy Tiên.

Chị gái Đặng Thu Thảo cho biết, vào năm 2017, Thùy Tiên đề nghị vay 1,5 tỷ đồng để thi Hoa khôi Nam Bộ. Người đẹp từng viết giấy vay tiền, cam kết trả sau khi thắng giải.

Tuy nhiên khi có giải, mỹ nhân 9X lại quỵt nợ. Tháng 4/2019, Thùy Tiên hẹn Thùy Trang tại một quán cafe để trả tiền, với điều kiện đưa bản gốc giấy vay nợ. Tại đây, Miss Grand International 2021 đã xé giấy vay nợ.

Tiếp đó, Thùy Tiên tố chị gái Đặng Thu Thảo ra Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM. Song theo Thùy Trang chia sẻ, cơ quan chức năng xác minh không đủ cơ sở xác định có dấu hiệu tội phạm sau quá trình điều tra.

Chị Đặng Thu Thảo kiện Thùy Tiên: Không chịu nổi nữa-2
Phía tòa án xác nhận đã nhận đơn khởi kiện của Thùy Trang.

"Việc cô Tiên vay tiền rồi trốn tránh trách nhiệm trả nợ, cung cấp thông tin sai sự thật cho báo chí, quy kết, vu khống tôi vào các tội danh như lừa đảo, cưỡng đoạt tài sản, tố giác tôi ra cơ quan công an mà không có bằng chứng, căn cứ… là những hành vi có dấu hiệu vi phạm pháp luật nghiêm trọng.

Nó khiến tôi không chỉ có nguy cơ bị mất trắng tiền của đã tích cóp, bị chà đạp về danh dự, nhân phẩm mà còn khiến tôi bị suy sụp nghiêm trọng về tinh thần, sức khỏe", Thùy Trang chia sẻ trong thông cáo báo chí.

Từ những việc trên, Thùy Trang quyết định đâm đơn khởi kiện Thùy Tiên tại Tòa án nhân dân quận Gò Vấp (TP.HCM). Chị gái Đặng Thu Thảo cho rằng, phán quyết của tòa sẽ là câu trả lời thỏa đáng cho dư luận về ồn ào thời gian qua của mình và Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

Được biết, phía Tòa án nhân dân quận Gò Vấp đã có văn bản xác nhận đã nhận đơn khởi kiện của Thùy Trang về vấn đề tranh chấp hợp đồng vay tiền.

Chị Đặng Thu Thảo kiện Thùy Tiên: Không chịu nổi nữa-3

Khi chúng tôi liên hệ với Đặng Thùy Trang để tìm hiểu thêm sự việc, cô cho biết trước đó chưa từng kiện Thùy Tiên, mà người đẹp tố cáo cô ra Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM. Tuy nhiên, phía cơ quan chức năng kết luận cô không lừa đảo hay cưỡng đoạt tài sản.

Khi được hỏi lý do khởi kiện Thùy Tiên sau nhiều năm, Thùy Trang cho biết trước đó vì tình hình dịch bệnh Covid-19 và sinh con, con nhỏ, cô không gửi đơn. 

"Hiện các con của tôi đã cứng cáp hơn. Thời điểm này tôi cảm thấy mình đủ cả thời gian và tiền bạc để có thể theo vụ kiện. Thực sự ban đầu tôi muốn bỏ qua việc này, chủ đích cuối cùng cũng chỉ muốn lấy lại tiền chứ không kiện cáo. Nhưng thời gian vừa qua, phía Thùy Tiên có những thông tin không đúng sự thật về tôi, có sự bịa đặt, vu khống rất nhiều.

Ngay cả vụ việc vừa rồi cũng đã có kết quả từ cơ quan chức năng, song phía Thùy Tiên cũng đưa thông tin gây hiểu lầm, làm dư luận xấu hướng về tôi. Tất cả các bài viết về gia đình, con cái của tôi đều bị fans Thùy Tiên tấn công, nếu tôi không giải quyết dứt điểm ở thời điểm này sẽ rất tội nghiệp cho con tôi. 

Ngay cả một đứa bé khiếm thính, họ cũng lôi ra chửi. Giờ đây mọi thứ đã vượt quá giới hạn, không thể chịu được nữa nên tôi cảm thấy phải kết thúc sớm vụ này. Tôi bị tấn công quá nhiều bởi dư luận xấu, điều vu khống từ Thùy Tiên mà không có cơ sở, chứng cứ nào cả", chị gái Đặng Thu Thảo nói.

Đặng Thùy Trang và Thùy Tiên vốn có ồn ào nợ nần dai dẳng, bắt đầu rộ lên từ tháng 5/2019. Lúc đó, Thùy Trang tố Thùy Tiên nợ 1,5 tỷ đồng nhưng trốn tránh không trả, xé giấy nợ.

Về phía mình, Thùy Tiên cho biết đã ký vào văn bản vay nợ nhưng chưa từng nhận được số tiền này. Người đẹp cho rằng mình đã thiếu hiểu biết và mất cảnh giác khi ký vào tờ giấy đó.

Sau khi làm việc với luật sư, Thùy Tiên trình báo sự việc lên công an. Cô bày tỏ nghi ngờ Thùy Trang nằm trong một đường dây chuyên dụ dỗ, gạ gẫm các thí sinh thi hoa hậu có tiềm năng để họ ký vào hợp đồng vay nợ.

Tuy nhiên, Thùy Trang lại tố ngược, cho biết người đẹp đã nhận đủ số tiền 1,5 tỷ đồng. Cô nhấn mạnh khi ấy Thùy Tiên trong trạng thái hoàn toàn tỉnh táo, đã 19 - 20 tuổi và có nhận thức về pháp luật, nếu không cầm tiền thì đã không ký và điểm chỉ tay vào giấy tờ.

Khi Thùy Tiên chuẩn bị tham gia Miss Grand International 2021, Thùy Trang tuyên bố không để yên, khiến cô "đẹp mặt" với quốc tế. Thời điểm Thùy Tiên chinh chiến tại Thái Lan và đăng quang, cô liên tục đăng đàn được cho là ám chỉ đàn em mua giải.

Trước tin đồn mua giải râm ran, Thùy Tiên lên tiếng bác bỏ, cô cũng cho biết "không sợ" khi ồn ào nợ nần bị đào lại. Về phía Tổ chức Miss Grand International, họ bác tin đồn mua giải của Thùy Tiên, cho rằng chiến thắng hoàn toàn xứng đáng và người Việt nên tự hào.

Đ.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-dang-thu-thao-kien-thuy-tien-toi-khong-chiu-duoc-nua-n-325112.html

Nguyễn Thúc Thùy Tiên Hoa Hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo Miss Grand International

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao