Chị Đặng Thu Thảo tuyên bố kiện đến cùng, Thùy Tiên nói gì?

Sau khi bị Thùy Tiên đề nghị xử phạt, Đặng Thùy Trang mới đây tuyên bố kiện ngược hoa hậu với ngữ điệu gay gắt.

Sáng 26/9, chị gái Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo - Đặng Thùy Trang - tuyên bố khởi kiện hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

Theo lời Thùy Trang, vào năm 2017, Thùy Tiên chủ động gặp cô và đề nghị vay tiền để thi Hoa khôi Nam Bộ, với đầy đủ giấy ký nợ và tin nhắn hứa hẹn, tất cả đều được xác thực từ cơ quan chức năng.

Chị Đặng Thu Thảo tuyên bố kiện đến cùng, Thùy Tiên nói gì?-1
Chị gái Đặng Thu Thảo khởi kiện Thùy Tiên.

Tới năm 2019, theo Thùy Trang, Thùy Tiên sắp xếp cuộc hẹn trả tiền nhưng thực tế là dàn dựng nhằm "hủy hoại chứng cứ", mục đích đưa Thùy Trang vào tội "Cưỡng đoạt tài sản" nhưng không đạt ý nguyện, nên đưa đơn tố hình sự tội "Lừa đảo có tổ chức". 

Tuy nhiên, cơ quan chức năng đã vào cuộc, đưa ra kết luận và trả lại sự trong sạch cho chị gái Đặng Thu Thảo.

"2 năm qua, tôi không khởi kiện cô ấy vì tôi còn nghĩ để cho cô ấy cơ hội sửa sai, và phát triển công việc còn kiếm tiền trả số nợ đã vay.

Tuy nhiên cô ấy đã không biết sai, sau khi có vị trí, thành công hơn lại càng 'ngông' hơn, điều hướng dư luận đi trái với kết quả của pháp luật và cơ quan chức năng, khi liên tục dùng truyền thông và luật sư để đưa ra những thông tin không có chứng cứ và sai sự thật nhằm mục đích PR bẩn và vu khống, hạ bệ uy tín người khác theo chiều hướng ngày càng nghiêm trọng", chị gái Đặng Thu Thảo nói.

Chị Đặng Thu Thảo tuyên bố kiện đến cùng, Thùy Tiên nói gì?-2

Thùy Trang nói tiếp, ngày 11/9/2022, Thùy Tiên một lần nữa sử dụng hình ảnh, thông tin trái phép trên trang cá nhân của cô, khi liệt kê cô nằm trong 2 tài khoản Facebook tự ý đăng ảnh nàng hậu và đưa các thông tin, lời lẽ gây hiểu nhầm rằng Thùy Tiên có liên quan đến đường dây bán dâm.

Thùy Trang khẳng định, điều này đã ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc sống của mình. 

"Tôi và luật sư của tôi đã gửi hồ sơ đến các cơ quan chức năng có thẩm quyền nhằm tố cáo và khởi kiện Nguyễn Thúc Thùy Tiên để bảo vệ bản thân tôi trước những hành vi liên tục lợi dụng quyền tự do dân chủ, lợi dụng danh hiệu cũng như là người nổi tiếng, có sức ảnh hưởng dùng truyền thông bẩn xâm phạm đến danh dự, uy tín, nhân phẩm cá nhân tôi, điều hướng dư luận thông tin sai sự thật gây thiệt hại nghiêm trọng cho tôi và người thân nhiều lần", Đặng Thùy Trang gay gắt.

Chị Đặng Thu Thảo tuyên bố kiện đến cùng, Thùy Tiên nói gì?-3

"Lần này cũng là lần đầu tiên tôi quyết khởi kiện tới cùng để bảo vệ mình trước hành vi liên tục bị vu khống nhiều lần. Không thể chấp nhận một người nổi tiếng liên tục dùng sức ảnh hưởng và truyền thông để hại người không có chứng cứ", chị gái Đặng Thu Thảo nói thêm. 

Bên cạnh đó, phía Đặng Thùy Trang cũng tiết lộ đã gửi đơn đề nghị xử phạt tới Sở Thông tin & Truyền thông về việc Miss Grand International 2021 đưa thông tin không chính xác, vu khống khi chưa có chứng cứ xác thực, nhằm mục đích xúc phạm danh dự, uy tín, gây hiểu lầm và làm tổn hại đến cô cũng như người thân.

Chị Đặng Thu Thảo tuyên bố kiện đến cùng, Thùy Tiên nói gì?-4Chị Đặng Thu Thảo tuyên bố kiện đến cùng, Thùy Tiên nói gì?-5Chị Đặng Thu Thảo tuyên bố kiện đến cùng, Thùy Tiên nói gì?-6
Nguyên văn chia sẻ của Thùy Trang.

Trước sự việc, 2Sao.vn đã liên hệ với Đặng Thùy Trang và phía hoa hậu Thùy Tiên. Chị gái Đặng Thu Thảo xác nhận thông tin kiện tụng khi cho phép sử dụng nội dung đăng tải trên Facebook cá nhân.

Về phía Thùy Tiên, người đại diện hoa hậu cho hay: "Chúng tôi đã nắm được sự việc và hiện đang làm việc với luật sư để giải quyết. Trước đó, tài khoản này cũng đăng nhiều bài vu khống Thùy Tiên. Thùy Tiên cũng đã ủy quyền cho luật sư để xử lý".

Đặng Thùy Trang và Thùy Tiên vốn có ồn ào nợ nần dai dẳng, bắt đầu rộ lên từ tháng 5/2019. Lúc đó, Thùy Trang tố Thùy Tiên nợ 1,5 tỷ đồng nhưng trốn tránh không trả, xé giấy nợ.

Về phía mình, Thùy Tiên cho biết đã ký vào văn bản vay nợ nhưng chưa từng nhận được số tiền này. Người đẹp cho rằng mình đã thiếu hiểu biết và mất cảnh giác khi ký vào tờ giấy đó.

Sau khi làm việc với luật sư, Thùy Tiên trình báo sự việc lên công an. Cô bày tỏ nghi ngờ Thùy Trang nằm trong một đường dây chuyên dụ dỗ, gạ gẫm các thí sinh thi hoa hậu có tiềm năng để họ ký vào hợp đồng vay nợ.

Tuy nhiên, Thùy Trang lại tố ngược, cho biết người đẹp đã nhận đủ số tiền 1,5 tỷ đồng. Cô nhấn mạnh khi ấy Thùy Tiên trong trạng thái hoàn toàn tỉnh táo, đã 19 - 20 tuổi và có nhận thức về pháp luật, nếu không cầm tiền thì đã không ký và điểm chỉ tay vào giấy tờ.

Khi Thùy Tiên chuẩn bị tham gia Miss Grand International 2021, Thùy Trang tuyên bố không để yên, khiến cô "đẹp mặt" với quốc tế. Thời điểm Thùy Tiên chinh chiến tại Thái Lan và đăng quang, cô liên tục đăng đàn được cho là ám chỉ đàn em mua giải.

Trước tin đồn mua giải râm ran, Thùy Tiên lên tiếng bác bỏ, cô cũng cho biết "không sợ" khi ồn ào nợ nần bị đào lại. Về phía Tổ chức Miss Grand International, họ bác tin đồn mua giải của Thùy Tiên, cho rằng chiến thắng hoàn toàn xứng đáng và người Việt nên tự hào.

Đ.H
Theo Vietnamnet

Nguồn: https://showbizplus.vietnamnet.vn/chi-dang-thu-thao-tuyen-bo-kien-den-cung-thuy-tien-noi-gi-n-321890.html

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-dang-thu-thao-tuyen-bo-kien-den-cung-thuy-tien-noi-gi-n-321890.html

Nguyễn Thúc Thùy Tiên Hoa Hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo Miss Grand International

Tin tức mới nhất