Chị Đặng Thu Thảo nói lý do P.L ly hôn, hé lộ có 'phi công'

Chị gái Đặng Thu Thảo khẳng định, vì tăm tia tài sản chồng cũ không thành công nên P.L vội ra đi để yêu "phi công trẻ".

Những ngày qua, ồn ào giữa chị gái Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo - Đặng Thùy Trang - và hoa hậu P.L phủ sóng MXH. 

Sau loạt bài "bóc phốt" và thách thức đàn chị, chiều 20/5, chị gái Đặng Thu Thảo tiếp tục đăng status hé lộ lý do P.L và chồng đại gia ly hôn.

Chị Đặng Thu Thảo nói lý do P.L ly hôn, hé lộ có phi công-1
Thùy Trang liên tục đăng đàn bóc đời tư nhân vật P.L.

"Lý do cô vợ 3 P.L bị chồng đại gia hơn 20 tuổi bỏ: Vì giành quyền thừa kế của 2 người con của vợ chính thất không thành công, không đạt được mục đích như cô mong muốn. Cô 'hoa hậu rửa chân' quyết định buông bỏ vì đã nản, khi chờ đợi suốt 10 năm mà không được hưởng bao nhiêu tỷ từ tài sản kếch xù như cô hay nổ", Đặng Thùy Trang nói.

Chị gái Hoa hậu Đại dương 2014 cũng cho biết, P.L đang yêu "phi công trẻ". Cô khẳng định chỉ vài tháng hoặc cùng lắm 1 năm nữa, P.L sẽ công khai người tình kém tuổi.

"43 tuổi rồi nên vội đồng ý ra đi khi mục đích nhòm ngó tài sản ngàn tỷ không thành, để còn bắt trend yêu phi công cho kịp. Cứ xem tôi nói đúng không nha, vài tháng hoặc lâu lắm là 1 năm nữa cô P.L công khai tình trẻ đây nè", Đặng Thùy Trang cho hay.

Chị Đặng Thu Thảo nói lý do P.L ly hôn, hé lộ có phi công-2
Nguyên văn chia sẻ của chị gái Đặng Thu Thảo.


Clip: Đặng Thùy Trang nhắn đối phương "đừng đụng chạm tới ai và hãy nhìn lại bản thân mình".

Trước đó, khi P.L công khai ly hôn chồng đại gia sau hơn thập kỷ gắn bó, Đặng Thùy Trang có bài đăng ẩn ý, được cho là bóng gió về sự việc này.

Không chỉ khẳng định P.L phát ngôn không trung thực chuyện ly hôn, chị gái Đặng Thu Thảo còn đăng status nói thêm về P.L, anh A - chồng đại gia của P.L và P.U - người tình cũ của đại gia A.

Theo Thùy Trang, P.L năm xưa chỉ là một cô lễ tân nghèo, dụ dỗ chồng đại gia lớn hơn 20 tuổi với hy vọng làm bà chủ tập đoàn. Tuy nhiên, P.L phải thất vọng tràn trề khi chồng đại gia dành hầu hết tài sản cho "vợ lớn và con trai lớn, và cô con gái chính thất".

Chị Đặng Thu Thảo nói lý do P.L ly hôn, hé lộ có phi công-3

Sau đó, trên sóng livestream, P.L chửi một cặp chị em dơ hèn, dọa bẻ răng nếu dám gọi thẳng tên mình trong những bài đăng mạng xã hội.

Cho tới sáng 20/5, Đặng Thùy Trang cũng lên tiếng thách thức P.L bẻ răng, và dọa đánh sập phòng khám nha khoa của đàn chị.

"Nói chứ mình thích cà khịa ai mà không cần nêu tên nhưng cả thế giới ai cũng biết là ai. Ở đây không cần nêu tên thẳng mặt, cứ nói đúng trúng, đứa nào nó nhảy giựt giựt lên là biết đứa nào rồi.

Răng của chị đây chưa làm, cũng đang cần tìm phòng nha miễn phí, mày có giỏi bẻ được tao mời. Bẻ xong làm không đủ răng với thêm tiền cát-xê nữa không đủ tao đánh sập phòng nha luôn nha, hoa hậu rửa chân cho chồng", chị gái Đặng Thu Thảo tuyên bố.

Chị Đặng Thu Thảo nói lý do P.L ly hôn, hé lộ có phi công-4
Thùy Trang thách thức P.L bẻ răng mình, dọa đánh sập phòng nha.

Sin
Theo Vietnamnet


Hoa Hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo

Tin tức mới nhất