Thùy Tiên đề nghị phạt hành chính, chị Đặng Thu Thảo ra 'tối hậu thư'

Đặng Thùy Trang nói sẽ không để yên cho Thùy Tiên vụ việc lần này, đồng thời đề nghị hoa hậu trả nợ nếu muốn được yên ổn.

Sau khi phủ nhận là nhân vật T.T trong đường dây bán dâm 15.000 USD vừa bị triệt phá, Thùy Tiên cũng được phía cơ quan chức năng minh oan trước những đồn đoán thất thiệt.

Bên cạnh đó, Miss Grand International 2021 cho biết sẽ cùng đơn vị quản lý mời luật sư vào cuộc, nhờ pháp luật can thiệp để bảo vệ danh dự.

Bà Phạm Kim Dung - đại diện đơn vị quản lý Thùy Tiên - nói rõ: "Luật sư của chúng tôi đang làm các thủ tục cần thiết để gửi đến cơ quan công an và sẽ kiện ra tòa án những người phát ngôn bịa đặt, vu khống nhằm mục đích hạ nhục và xúc phạm người khác. Đây là việc làm vô đạo đức, cần phải được pháp luật nghiêm trị".

Thùy Tiên đề nghị phạt hành chính, chị Đặng Thu Thảo ra tối hậu thư-1
Thùy Tiên - Đặng Thùy Trang.

Theo Thanh Niên đưa tin ngày 9/9, Thùy Tiên đã liệt kê 2 tài khoản Facebook là Đặng Thùy Trang (chị gái Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo) và D.N (chuyên gia sắc đẹp có tiếng), đã tự ý đăng ảnh cô (không xin phép) và đưa các thông tin, lời lẽ gây hiểu nhầm rằng cô có liên quan đến đường dây bán dâm.

"Sự việc có tính chất hết sức nghiêm trọng xâm phạm đến danh dự, uy tín, nhân phẩm và gây tổn hại đến hình ảnh của cá nhân tôi", Hoa hậu Hòa bình Quốc tế đề cập trong đơn.

Bị Thùy Tiên chỉ đích danh, song Đặng Thùy Trang không hề sợ hãi. Cô thách thức: "Đây không phải lần đầu tiên mình được Nguyễn Thúc Thùy Tiên đưa đơn tố tụng. Nhưng mà lần này có mở đầu thì ráng có kết thúc nha em. Lần này rõ ràng đừng để giống như lần trước, thưa kiện rần rần rồi đến khi có kết quả im hơi lặng tiếng nhé. Xong vụ này tôi hứa sang Ấn chơi là vừa".

Thùy Tiên đề nghị phạt hành chính, chị Đặng Thu Thảo ra tối hậu thư-2
2 tài khoản Facebook bị Thùy Tiên chỉ đích danh gây ảnh hưởng tới danh dự, uy tín, nhân phẩm và hình ảnh của cô.

Nối tiếp sự việc, Thanh Niên đưa tin vào 10/9, luật sư bảo vệ quyền lợi cho Thùy Tiên đã gửi công văn đến Sở TT-TT TP.HCM, đề nghị xác minh và xử phạt vi phạm hành chính đối với 2 chủ tài khoản Facebook có hành vi đăng tải thông tin thất thiệt lên mạng xã hội, gây ảnh hưởng đến uy tín, danh dự và hình ảnh của hoa hậu.

Cho tới hôm nay (11/9), Đặng Thùy Trang đưa ra phản hồi trước thông tin này. Chia sẻ link bài viết Thùy Tiên đề nghị xử phạt vi phạm hành chính đối với mình, chị gái Đặng Thu Thảo tỏ ra mỉa mai, đồng thời cảnh cáo ngược.

"Mình nghe nói bị kiện, ai có hình ảnh, thông tin từ phía kiện cho mình xin nhé. Lần trước sai một lần rồi, mình im lặng để cho kiếm tiền trả mình chứ không phải mình sợ đâu nhé. Lần này sai nữa là tự hiểu nha. Luật pháp chỉ có đúng và sai. Ai sai sẽ trả giá. Kiện mà không đúng thì tội gì nhỉ? 

Đừng nghĩ truyền thông mạnh hay tiền nhiều, hoặc người nổi tiếng thì muốn nói gì là nói nha. Lần này mình sẽ không để yên đâu nhé.

Giờ chuyển sang 'đề nghị' là sao?... Càng đụng đến tui thông tin càng lộ nha... Tui từng nói mượn tui không trả, tui cho trả nhiều hơn gấp 'n' lần nha. Muốn yên ổn làm ăn thì trả tiền cho tui, tui không nhây nữa", Đặng Thùy Trang nhắn nhủ.

Thùy Tiên đề nghị phạt hành chính, chị Đặng Thu Thảo ra tối hậu thư-3Thùy Tiên đề nghị phạt hành chính, chị Đặng Thu Thảo ra tối hậu thư-4
Thùy Trang phản ứng khi phía Thùy Tiên từ thông báo "kiện" nay chuyển sang đề nghị xử phạt hành chính.

Đặng Thùy Trang và Thùy Tiên vốn có ồn ào nợ nần dai dẳng, bắt đầu rộ lên từ tháng 5/2019. Lúc đó, Thùy Trang tố Thùy Tiên nợ 1,5 tỷ đồng nhưng trốn tránh không trả, xé giấy nợ.

Về phía mình, Thùy Tiên cho biết đã ký vào văn bản vay nợ nhưng chưa từng nhận được số tiền này. Người đẹp cho rằng mình đã thiếu hiểu biết và mất cảnh giác khi ký vào tờ giấy đó.

Sau khi làm việc với luật sư, Thùy Tiên trình báo sự việc lên công an. Cô bày tỏ nghi ngờ Thùy Trang nằm trong một đường dây chuyên dụ dỗ, gạ gẫm các thí sinh thi hoa hậu có tiềm năng để họ ký vào hợp đồng vay nợ.

Tuy nhiên, Thùy Trang lại tố ngược, cho biết người đẹp đã nhận đủ số tiền 1,5 tỷ đồng. Cô nhấn mạnh khi ấy Thùy Tiên trong trạng thái hoàn toàn tỉnh táo, đã 19 - 20 tuổi và có nhận thức về pháp luật, nếu không cầm tiền thì đã không ký và điểm chỉ tay vào giấy tờ.

Khi Thùy Tiên chuẩn bị tham gia Miss Grand International 2021, Thùy Trang tuyên bố không để yên, khiến cô "đẹp mặt" với quốc tế. Thời điểm Thùy Tiên chinh chiến tại Thái Lan và đăng quang, cô liên tục đăng đàn được cho là ám chỉ đàn em mua giải.

Trước tin đồn mua giải râm ran, Thùy Tiên lên tiếng bác bỏ, cô cũng cho biết "không sợ" khi ồn ào nợ nần bị đào lại. Về phía Tổ chức Miss Grand International, họ bác tin đồn mua giải của Thùy Tiên, cho rằng chiến thắng hoàn toàn xứng đáng và người Việt nên tự hào.

Zen
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-tien-de-nghi-phat-hanh-chinh-chi-dang-thu-thao-ra-toi-hau-thu-n-320140.html

Nguyễn Thúc Thùy Tiên Hoa Hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo Miss Grand International

Tin tức mới nhất