Chỉ đảo ngói, Sơn Tùng từ 'ông chú' thành nam thần vạn người mê

So với mái tóc dài lãng tử trước đây, nhiều người nhận xét việc "đảo ngói" giúp Sơn Tùng trẻ trung và đốn tim hội chị em gấp bội.

Thời gian qua, Sơn Tùng và Hải Tú thường xuyên trở thành tâm điểm chú ý của showbiz. Nam ca sĩ bị vướng vào những đồn thổi tình ái với nàng thơ. Kèm theo đó, ngoại hình của Sơn Tùng với mái tóc dài, có phần hơi nữ tính cũng khiến anh nhận về không ít lời bàn tán.

Chỉ đảo ngói, Sơn Tùng từ ông chú thành nam thần vạn người mê-1

Chỉ đảo ngói, Sơn Tùng từ ông chú thành nam thần vạn người mê-2

Ngay sau đó, Sơn Tùng tiếp tục gây bão mạng xã hội khi đăng tải hình ảnh hiện tại lên Instagram cá nhân. Diện mạo khác lạ của anh chàng khiến người hâm mộ ngỡ ngàng và vô cùng thích thú. 

Cụ thể, nam ca sĩ đã cắt phăng mái tóc dài lãng tử, thay vào đó là đầu tóc ngắn, được uốn xoăn thời thượng. Với mái tóc này, giọng ca Nơi Này Có Anh được nhận xét trẻ ra hơn chục tuổi.

Chỉ đảo ngói, Sơn Tùng từ ông chú thành nam thần vạn người mê-3

Mới đây, Sơn Tùng đăng tải loạt ảnh về phần trình diễn trong sự kiện âm nhạc, nhưng điều thu hút sự chú ý của netizen chính là bộ "ngói" mới của anh. 

Theo đó, xuất hiện trong đêm nhạc, nam ca sĩ diện trang phục sắc đỏ rực rỡ vô cùng nổi bật. Đáng chú ý hơn hết chính hình ảnh mới với mái tóc xoăn khiến dân tình không khỏi phấn khích.

Soi cận visual mới toanh và so với mái tóc dài lãng tử trước đó của Sơn Tùng, nhiều người cho rằng nam ca sĩ trông trẻ trung và thêm phần đáng yêu.

Chỉ đảo ngói, Sơn Tùng từ ông chú thành nam thần vạn người mê-4Chỉ đảo ngói, Sơn Tùng từ ông chú thành nam thần vạn người mê-5Chỉ đảo ngói, Sơn Tùng từ ông chú thành nam thần vạn người mê-6Chỉ đảo ngói, Sơn Tùng từ ông chú thành nam thần vạn người mê-7Chỉ đảo ngói, Sơn Tùng từ ông chú thành nam thần vạn người mê-8

Chỉ sau vài phút đăng tải, hình ảnh mới của Sơn Tùng đã được hội chị em thả tim rần rần, cùng hàng ngàn bình luận khen ngợi. 

Hiện, hình ảnh mới nhất của Sơn Tùng vẫn đang được cộng đồng mạng vô cùng quan tâm.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chi-dao-ngoi-son-tung-tu-ong-chu-thanh-nam-than-van-nguoi-me-n-293007.html

Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất