Chị dâu Bảo Thy ngộ nhận vẫn là 'gái một con trông mòn con mắt' khiến ông xã phải phản ứng bất ngờ

Hài hước tự khen mình là "gái một con trông mòn con mắt" song Trang Pilla sực nhớ ra vẫn đang trong thời gian ở cữ tập 2.

Một năm sau khi sinh con gái đầu lòng, tháng 5/2019 vợ chồng Trang Pilla và Bảo Trần (anh trai Bảo Thy) chính thức đón thêm thành viên mới. Đó là một bé trai nặng 3,3kg, được cặp đôi đặt tên là Cao Triết.

Dù đang ở cữ song hot mom vẫn chịu khó tương tác với mọi người. Mới đây Á khôi doanh nhân họ Đỗ bất ngờ gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh bản thân sau 2 tháng an phận làm mẹ bỉm sữa.

Chị dâu Bảo Thy ngộ nhận vẫn là gái một con trông mòn con mắt khiến ông xã phải phản ứng bất ngờ-1
Phản ứng của Bảo Trần khi bà xã chia sẻ hình ảnh mới cùng status cực mặn.

Theo đó, Trang Pilla đã tự tay chia sẻ tấm ảnh một mình ngồi selfie. Nhìn nhan sắc hot mom ai ai cũng phải hết lời khen ngợi.

Trong khoảnh khắc cao hứng, bà mẹ hai con hài hước để caption: "Gái một con trông mòn con mắt… À mà thôi em gái hai con rồi".

Chị dâu Bảo Thy ngộ nhận vẫn là gái một con trông mòn con mắt khiến ông xã phải phản ứng bất ngờ-2
Hình ảnh Trang Pilla được ông xã đưa đi "giải ngố" sau 1 tháng sinh nở.

Giây phút tự ngộ nhận này khiến Bảo Trần phải thốt lên: "Status mặn thật sự". Dù không đáp lại nhưng chị dâu Bảo Thy thể hiện sự thích thú trước lời khen của ông xã bằng cách thả tim bình luận.

Trước đó vài ngày, Trang Pilla cũng gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh mới nhất về cậu bé Cao Triết. Qua hình ảnh cho thấy, dù mới 2 tháng nhưng quý tử của vợ chồng cô đã rất cứng cáp, bụ bẫm và đáng yêu.

Chị dâu Bảo Thy ngộ nhận vẫn là gái một con trông mòn con mắt khiến ông xã phải phản ứng bất ngờ-3
Cao Triết sau hai tháng cùng mẹ ở cữ.


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trang-pilla-ngo-nhan-van-la-gai-mot-con-trong-mon-con-mat-n-189113.html

Hot mom Bảo Thy

Tin tức mới nhất