Sống chung, chị dâu phát điên vì em trai chồng thích 'múa quyền'

Đáng nói người này có khả năng tiếp tục phạm tội bạo lực, vì vậy lệnh bảo vệ 1 năm được ban hành.

Mối quan hệ giữa chị dâu và em gái chồng là một trong những mối quan hệ rất phức tạp, nhưng mối quan hệ giữa chị dâu và em trai chồng cũng thực sự rất khó dung hoà nếu như trái tính trái nết.

Mới đây, chia sẻ của Tiểu Mỹ, một nàng dâu người Trung Quốc, về mối quan hệ của cô và em trai chồng đang khiến nhiều người quan tâm, chú ý.

Theo Tiểu Mỹ, cô đã phải nộp đơn xin lệnh bảo vệ từ tòa án vì em trai của chồng đã đánh và dùng bạo lực với cô. Tiểu Mỹ kể, cô chuyển đến nhà chồng sau khi kết hôn với anh Ngô. Nhà anh Ngô đông người, cô đành phải chịu cảnh chung đụng.

Sống chung, chị dâu phát điên vì em trai chồng thích múa quyền-1

Thế nhưng sau khi sống chung, Tiểu Mỹ và em trai của chồng thường xuyên cãi vã. Cách đây vài ngày, Tiểu Mỹ và em trai chồng cãi nhau.

Trong lúc nóng giận, cậu em trai ném chiếc hộp sắt vào người chị dâu, khiến Tiểu Mỹ bị thương ở cánh tay phải. Trước đó, người này cũng từng du đẩy và đánh chị dâu.

Không dừng lại ở đó, Tiểu Mỹ phát hiện ra rằng giấy vệ sinh trong phòng tắm của cô bị đổ giấm trắng lên, kem đánh răng cũng bị động đến.

Cảm thấy sức khoẻ của mình bị đe doạ, Tiểu Mỹ mất hết kiên nhẫn, cô đệ đơn lên tòa án để xin lệnh bảo vệ.

Sau đó, em trai chồng của Tiểu Mỹ cũng thừa nhận đã ném đồ vào người chị dâu và dùng bạo lực, nhưng anh ta bao biện rằng đó là do Tiểu Mỹ ăn nói bất lịch sự nên mới làm vậy.

Sau khi xem xét các bằng chứng, tòa án cho rằng hành vi của em trai chồng Tiểu Mỹ đã đủ định nghĩa về bạo lực gia đình. Đáng nói người này có khả năng tiếp tục phạm tội bạo lực, vì vậy lệnh bảo vệ 1 năm được ban hành.

Trong thời gian này, em trai chồng Tiểu Mỹ không thể xâm phạm và quấy rối chị dâu, nếu không sẽ bị xử nặng.

Tiểu Mỹ cũng yêu cầu người em trai của chồng không được liên lạc, theo dõi cũng như quấy rối các thành viên khác trong gia đình mẹ đẻ cô.

Tuy nhiên, thẩm phán cho rằng hiện tại không có bằng chứng chứng minh người này đã quấy rối người nhà mẹ đẻ Tiểu Mỹ nên không phê duyệt yêu cầu này.

Theo Tri thức và Cuộc sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kienthuc.net.vn/doi-song/song-chung-chi-dau-phat-dien-vi-em-trai-chong-lam-dieu-nay-1773922.html

chị dâu

Tin tức mới nhất