Thấy tôi bị châm chọc, em chồng ra mặt bênh vực

Câu nói của em chồng đã khiến mọi người trong bàn tiệc ngượng ngùng, cúi mặt xuống.

Vì sinh 2 con trong 3 năm liên tục nên tôi buộc phải nghỉ làm để trông con. Nhà chồng và chồng tôi đều ủng hộ quyết định này và chưa bao giờ tỏ vẻ coi thường tôi.

Mỗi tháng chồng đều đưa hết lương cho tôi, rồi tôi phát lại cho anh đủ số tiền chi tiêu. Anh cũng phụ giúp tôi việc nhà và trông con.

Nói chung, cuộc sống nội trợ của tôi cũng không đến nỗi quá vất vả như nhiều người phụ nữ khác.

Sung sướng, thoải mái về mặt tinh thần lại ít đi ra ngoài nên cân nặng của tôi tăng liên tục. Mỗi lần tôi cảm thán về số kí của mình, chồng tôi lại cười xòa, bảo anh không chê thì tôi chẳng việc gì phải lo lắng cả.

Nhưng rồi hôm qua, khi đi dự tiệc cùng em chồng, tôi mới nhận ra sai lầm của mình. Vì trước đây, tôi và em chồng làm cùng công ty nên bây giờ, một người bạn chung mời chúng tôi dự đám cưới. Tôi phải mua váy mới, giày mới vì đồ cũ không còn mặc lại được.

Thấy tôi bị châm chọc, em chồng ra mặt bênh vực-1
Ảnh minh họa

Khi chị em tôi đến nhà hàng, mọi người đã ngồi yên vị hết rồi. Thấy tôi, một người đồng nghiệp nam cũ đã lên tiếng châm chọc.

Anh ta nói hồi xưa tôi cũng là hoa khôi trong công ty, sao bây giờ xuống sắc đến mức chẳng khác một bà cô già. Dù anh ta nửa đùa nửa thật nhưng vẫn khiến tôi ê mặt vì xấu hổ.

Bất ngờ, em chồng tôi gắt gỏng lên tiếng: "Thế giữa vợ đảm đang, vun vén gia đình và một người vợ suốt ngày chỉ ăn diện mà không đụng tay vào việc nhà, anh chọn ai nhỉ?".

Câu hỏi của em chồng tôi khiến anh bạn kia cứng họng. Những người khác vừa cười tôi xong, giờ lại ngượng ngùng và chuyển đề tài khác.

Dù vậy, suốt bữa tiệc, tôi vẫn cảm thấy khó hòa nhập với mọi người trong bàn tiệc, dù đã làm chung với họ suốt mấy năm trời. Về nhìn mình trong gương, tôi càng ngao ngán hơn.

Giờ tôi đang nghĩ đến việc tập yoga giảm cân hoặc phẫu thuật cắt bỏ mỡ thừa ở vùng bụng. Tôi nên làm gì cho nhanh giảm cân và có cơ thể thon gọn lại đây?

Theo Phunuvietnam.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/thay-toi-bi-cham-choc-em-chong-hoi-nguoc-nguoi-khac-mot-cau-khien-ho-cam-nin-20221006142637438.htm

em chồng

Tin tức mới nhất