Chị dâu tương lai của rich kid Tiên Nguyễn 'lên đồ' như ninja giữa mùa dịch Covid-19

Linh Rin được báo Anh khen ngợi vì đeo khẩu trang, mặc kín mít nhưng vẫn sành điệu giữa dịch Covid-19.

Linh Rin chẳng phải là cái tên xa lạ với giới trẻ Việt. Ngoài được biết đến là hot girl/người mẫu ảnh nổi tiếng Hà thành, nhắc đến cô người ta còn dành sự ngưỡng mộ lớn khi có chuyện tình đẹp với chàng thiếu gia Phillip Nguyễn - con trai "vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn.

Chị dâu tương lai của rich kid Tiên Nguyễn lên đồ như ninja giữa mùa dịch Covid-19-1
Linh Rin và bạn trai gia thế.

Giữa đại dịch toàn cầu Covid-19, mới đây hot girl sinh năm 1993 gây chú ý khi bất ngờ được báo Anh đưa tin. Cụ thể, trang Daily Mail đã đăng tải một bài báo khen ngợi loạt trai xinh gái đẹp đeo khẩu trang nhưng vẫn thu hút người nhìn bởi nhan sắc.

Bài viết có tựa đề "Instagram stars protect themselves from the coronavirus in face masks WITHOUT sacrificing an ounce of style" (Tạm dịch: "Những ngôi sao trên Instagram bảo vệ bản thân khỏi virus corona với khẩu trang nhưng vẫn không đánh mất cá tính thời trang").

Chị dâu tương lai của rich kid Tiên Nguyễn lên đồ như ninja giữa mùa dịch Covid-19-2
Linh Rin được báo thế giới hết lời ngợi khen đeo khẩu trang chống dịch nhưng vẫn sành điệu.

Bất ngờ Linh Rin cũng được tờ báo uy tín này nhắc đến. Daily Mail đăng tải hình ảnh cô nàng ngồi trong ô tô nhưng đầu trùm khăn, đeo kính và khẩu trang kín mít.

Tờ báo này viết về Linh Rin: "Với một vài điểm nhấn tinh tế, Linh Rin - một người có sức ảnh hưởng tại Việt Nam đã biến việc đeo khẩu trang trở nên thật quyến rũ".

Cùng với Linh Rin, nhiều cái tên đình đám khác trong hội con nhà giàu đến từ Iran, Ý, Hà Lan,... cũng được Daily Mail khen ngợi vì đã biến chiếc khẩu trang trở thành một phụ kiện thú vị cho set đồ của mình.

Chị dâu tương lai của rich kid Tiên Nguyễn lên đồ như ninja giữa mùa dịch Covid-19-3
Một số cái tên khác cũng được báo Anh ngợi khen.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/linh-rin-duoc-khen-deo-khau-trang-van-sanh-dieu-n-215513.html

COVID-19 Virus Corona Tiên Nguyễn Linh Rin Phillip Nguyễn

Tin tức mới nhất