'Chị đẹp' Son Ye Jin lấn át các 'nữ thần nhan sắc' trên thảm đỏ

Trên thảm đỏ lễ trao giải Baeksang, nhan sắc ở tuổi 36 của Son Ye Jin làm lu mờ đàn em cùng tham gia sự kiện như Suzy, Nana, Seolhyun...


"Lễ trao giải Baeksang Arts Awards" lần thứ 54 diễn ra tối 3/4 tại Seoul (Hàn Quốc). Sự kiện được mong chờ khi quy tụ dàn sao lớn, đồng thời đây cũng là một trong hai lễ trao giải uy tín nhất trong lĩnh vực phim ảnh, bên cạnh Rồng xanh. Trong lễ trao giải năm nay, vai trò MC do bộ ba Shin Dong Yup, Suzy và Park Bo Gum đảm nhận.


Việc Suzy một lần nữa trở thành MC của sự kiện uy tín đã gây nhiều tranh cãi khi ban tổ chức công bố. Tuy nhiên, việc nữ ca sĩ kiêm diễn viên ba năm liên tiếp dẵn dắt chương trình đã phần nào chứng tỏ sự tín nhiệm ban tổ chức dành cho cô. Trên thảm đỏ, nữ diễn viên "Khi nàng say giấc xinh đẹp", dịu dàng với chiếc váy đuôi cá, khoe vai trần.


Trong khi đó, bạn dẫn của cô là nam diễn viên đình đám Park Bo Gum lãng tử với mái tóc bồng bềnh. Thời gian qua, nhiều nguồn tin cho hay Suzy và Park Bo Gum đã nhận được lời mời hợp tác trong bộ phim "People Of Incheon Arport". Công ty quản lý của cả hai khẳng định đã nhận được lời mời từ ê-kíp nhưng chưa đưa ra quyết định. Trong khi đó, khán giả hết sức mong chờ lần cộng tác đầu tiên của hai gương mặt nổi tiếng này.


"Chị đẹp" Son Ye Jin xuất hiện ngọt ngào, quyến rũ với chiếc váy chất liệu Chiffon bay bổng. Ở tuổi 36, nữ thần nhan sắc một thời vẫn được khen xinh đẹp không kém đàn em, dù trong cùng sự kiện, nhiều mỹ nhân thế hệ mới xuất hiện. Thời gian qua, tên tuổi Son Ye Jin nóng trở lại nhờ thành công của bộ phim hài lãng mạn "Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi".


Thành công của phim đã đưa nam chính Jung Hae In từ gương mặt mới trở thành sao hạng A. Theo thông tin của báo chí Hàn Quốc, thu nhập từ lĩnh vực quảng cáo của nam diễn viên tăng ít nhất 3 lần so với năm 2017 sau sức hút lớn từ "Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi".


Nội dung phim không quá đặc sắc nhưng sự kết hợp ăn ý, tình tứ của cặp chị em Son Ye Jin - Jung Hae In khiến khán giả phấn khích. Nhiều người xem thậm chí mong cả hai sẽ phim giả tình thật giống Song Hye Kyo - Song Joong Ki.


Seolhyun được mệnh danh là nữ thần nhan sắc mới của Kpop nhờ gương mặt, vóc dáng hoàn hảo. Tuy nhiên, trong một vài khoảnh khắc, dưới ống kính máy ảnh, nữ ca sĩ thần tượng để lộ màu da không hài hoà. Da cổ ngăm đen trong khi gương mặt được trang điểm đậm khiến thành viên nhóm AOA mất điểm trên thảm đỏ.


Lee Bo Young chọn thiết kế hoa nhí có phần rườm rà. Cuối tháng 1 vừa qua, nữ diễn viên chính thức trở lại với dự án "Mother" phát sóng trên tvN. Đây là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của bà xã Ji Sung sau thời gian tập trung cho gia đình và con gái.


Người đẹp Gong Seung Yeon chọn thiết kế đơn giản nhưng tôn dáng với tông màu kem. Sắp tới, nữ diễn viên sinh năm 1993 sẽ hợp tác cùng Seo Kang Joon trong dự án "Anh cũng là con người?" phát sóng kênh KBS2 vào tháng 6. Bộ phim kể về cuộc sống của người máy Nam Shin (Seo Kang Joon) khi đóng giả con trai một gia đình giàu có.


Nana khoe đôi chân dài với thiết kế xẻ sâu. Thành viên After School nhiều lần được khen ngợi về nhan sắc. Thời gian qua sự nghiệp của nữ ca sĩ sinh năm 1991 có nhiều khởi sắc, đặc biệt khi cô đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim đoạt doanh thu cao là "The Swindlers", diễn xuất của Nana nhận nhiều lời khen ngợi.


Theo Zing


Chị đẹp mua cơm cho tôi Son Ye Jin

Tin tức mới nhất