Chỉ đích danh 4 sasaeng fan khét tiếng nhất KPOP: Xinh đẹp, giàu có nhưng tính cách vô cùng 'biến thái'

Bám đuôi, gạ tình, quấy rối,v.v. đó là tất cả những hành vi biến thái mà những cô gái điên cuồng này đã từng làm với các idol nam KPOP.

Duckie Choy

Đây là một sasaeng fan khét tiếng vì tính cách điên rồ đến mức lì lợm. Cô gái người Hong Kong này thường xuyên bám đuôi thành viên Hwang Minhyun (NU'EST) và liên tục cập nhật trên Instagram những hình ảnh chụp nam idol ở cự ly gần. 

Chỉ đích danh 4 sasaeng fan khét tiếng nhất KPOP: Xinh đẹp, giàu có nhưng tính cách vô cùng biến thái-1

Ngoài việc bám theo Minhyun, Duckie Choy còn đột nhập cả ký túc xá của Produce X 101, nơi ghi hình show sống còn nổi tiếng của đài Mnet. Sasaeng này tiến vào phòng ở của các thực tập sinh, lục tung hành lý của họ rồi chế nhạo trên trang cá nhân: "Chết tiệt, có vẻ như chẳng có đồ gì ngon bên trong cả. Đứa nào cũng mang theo cả đống snack hahaha".

Rion

Trưởng nhóm EXO từng bị một cô gái có tên Rion đeo bám và đặc biệt nhiều lần bị cô ả này gạ tình. Đó là một sasaeng fan người Nhật, có biệt danh là Rion. Đáng ngạc nhiên là cô nàng này đã bắt đầu sự nghiệp fan cuồng từ năm 16 tuổi và từng làm chủ fansite "Moncheri" của Suho và Chen. 

Chỉ đích danh 4 sasaeng fan khét tiếng nhất KPOP: Xinh đẹp, giàu có nhưng tính cách vô cùng biến thái-2

Theo thông tin mà EXO-L cung cấp, Rion luôn thể hiện tình cảm của mình một cách quá lố đối với Suho. Người này đã từng gửi tờ giấy ăn có in vết hôn môi, theo đuôi nam idol trong hầu hết tất cả các sự kiện, thường xuyên dành những lời lẽ thô tục, gợi tình với Suho.

Thậm chí, Rion còn nài nỉ trưởng nhóm EXO... quan hệ tình dục với mình. Bản thân Suho cũng ý thức được sự tồn tại của cô gái đáng sợ này, đồng thời vô cùng khó chịu mỗi khi cô nàng chụp ảnh anh tại các sự kiện và liên tục từ chối quà tặng từ cô ta.

Lu Yao

Có khá nhiều video ghi lại hành vi điên cuồng của một sasaeng fan có tên Lu Yao đối với các thành viên BTS. Fan cuồng này từng cố gắng nói chuyện với V và Jungkook ở sân bay nhưng không thành. Mỗi lần săn đuổi BTS, Lu Yao thường ăn mặc đẹp và trang điểm cầu kỳ để thu hút sự chú ý từ các thành viên nhưng chưa lần nào đạt được mục đích. 

Chỉ đích danh 4 sasaeng fan khét tiếng nhất KPOP: Xinh đẹp, giàu có nhưng tính cách vô cùng biến thái-3

Các ARMY kể lại: "Cô gái này đã xuất hiện trong chuyến bay trở về Hàn của BTS. Cô ta luôn bám riết lấy họ, chuyện này thật sự quá quắt lắm rồi. Hy vọng công ty sẽ tăng cường công tác an ninh. Đừng để điều này xảy ra nữa. Đây không phải lần đầu cô ta đeo bám BTS đâu nên hãy cho ả ta vào danh sách đen đi. Làm ơn tôn trọng quyền riêng tư của BTS". 

Chỉ đích danh 4 sasaeng fan khét tiếng nhất KPOP: Xinh đẹp, giàu có nhưng tính cách vô cùng biến thái-4

Có vẻ như Bighit đã nhanh chóng nắm được tình hình bởi ngay sau đó, công ty đăng tải lên fancafe của BTS một danh sách nêu rõ những fan bị cấm xuất hiện tại các sự kiện sau này của nhóm. Theo đó, Lu Yao đã lọt vào blacklist  vì lý do "bám đuôi nghệ sĩ trong các chuyến bay từ ngày 11/01/2019 đến 14/01/2019". 

LChan

Không kém cạnh gì các sasaeng trên, LChan được một đến là một cô gái điên cuồng bám theo thành viên Suga (BTS) bất kể ngày đêm. Trên Instagram cá nhân, Lchan có một album tổng hợp những lần cô nàng chụp nam idol ở cự ly gần, trong đó có cả khoảnh khắc Suga giờ điện thoại lên để cảnh cáo Lchan không được tiếp tục có hành vi đeo bám nữa. 

Chỉ đích danh 4 sasaeng fan khét tiếng nhất KPOP: Xinh đẹp, giàu có nhưng tính cách vô cùng biến thái-5

Mặc cho những lời đe dọa từ ARMY, Lchan chưa có dấu hiệu chấm dứt cuộc sống của một sasaeng fan. Ngày 17/6 vừa qua, cô gái này đăng tải bức ảnh chụp tại sân vận động, nơi BTS chuẩn bị tổ chức BTS MUSTER trước giờ diễn. Fan KPOP không hiểu bằng cách nào mà LChan có thể lọt vào khu vực này khi sự kiện còn chưa bắt đầu.

Theo Tinnhac


fan cuồng thần tượng Kpop Kpop

Tin tức mới nhất