Chị em sinh đôi vẫn quyết chỉnh sửa nhan sắc để giống y hệt nhau

Vì không muốn nghe những lời so sánh của mọi người, cặp chị em song sinh đã quyết định đi thẩm mỹ.

Mọi người thường cho rằng, 2 chị em sinh đôi thì luôn có vẻ ngoài giống nhau như "đúc" khiến mọi người khó nhận ra. Tuy nhiên, trên thực tế thì vẫn có nhiều cặp song sinh có gương mặt không quá giống nhau, người ngoài có thể dễ dàng nhận ra đâu là chị, đâu là em.

Chính vì thế, một số người thường hay đem các cặp chị em sinh đôi ra để so sánh xem ai đẹp hơn, giống hoặc khác nhau ở điểm nào. Khi bị đem ra bàn tán, nhiều người sẽ cảm thấy khó chịu.

Cũng vì không muốn bị so sánh về nhan sắc nên cặp chị em song sinh dưới đây đã quyết định đi thẩm mỹ y hệt nhau. Như vậy sẽ không ai trong số họ bị nhận xét là ai đẹp hơn người kia nữa.

Chị em sinh đôi vẫn quyết chỉnh sửa nhan sắc để giống y hệt nhau-1
Chie và Chika thời chưa thẩm mỹ. (Ảnh: Dailymail)

Cụ thể, tờ Dailymail mới đây đã chia sẻ câu chuyện đặc biệt của một cặp chị em song sinh khá nổi tiếng tại Nhật Bản. Theo đó, chị em Chie Yoshikawa và Chika Yoshikawa (34 tuổi) có vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp, gương mặt trông như búp bê.

Cả 2 được đánh giá là giống nhau như 2 giọt nước, đến cả những người thân của họ cũng khó mà đoán được đâu là chị, đâu là em. Tuy nhiên, câu chuyện ẩn phía sau đó lại khiến nhiều người bất ngờ.

Chị em sinh đôi vẫn quyết chỉnh sửa nhan sắc để giống y hệt nhau-2
Nhan sắc xinh đẹp như búp bê của cặp chị em song sinh ở hiện tại. (Ảnh: Dailymail)

Chị em sinh đôi vẫn quyết chỉnh sửa nhan sắc để giống y hệt nhau-3
Các đường nét trên gương mặt của Chie và Chika đều rất giống nhau. (Ảnh: Dailymail)

Qua những bức ảnh ở thời quá khứ, có thể thấy Chie và Chika có nhiều sự khác biệt, không hoàn toàn giống nhau. Sở dĩ họ có vẻ ngoài y hệt nhau như hiện tại là bởi cả 2 đã cùng trải qua nhiều cuộc thẩm mỹ để thay đổi ngoại hình.

Được biệt, Chie và Chika đã phải bỏ ra hơn 40 triệu yên tiền Nhật (tương đương hơn 6 tỷ đồng) để làm đầy mặt, cắt mí, nâng mũi, gọt hàm....

Dù trải qua nhiều cuộc "dao kéo", mất thời gian khá dài để hồi phục nhưng cặp chị em song sinh vẫn chưa bao giờ hối hận với việc mình đã làm.

Chị em sinh đôi vẫn quyết chỉnh sửa nhan sắc để giống y hệt nhau-4
Vì không muốn nghe những lời so sánh của mọi người, cặp chị em song sinh đã quyết định đi thẩm mỹ để giống hệt nhau. (Ảnh: Dailymail)

Lý do khiến Chia và Chika quyết định thẩm mỹ để có vẻ ngoài giống hệt nhau là vì cảm thấy khó chịu với những lời so sánh của mọi người. Từ khi còn nhỏ cho tới lúc lớn lên, Chie và Chika luôn bị mang ra "cân đo" xem ai xinh hơn, ai thông minh hơn, ai mạnh mẽ hơn....

Không muốn bị đem ra bàn tán nữa, 2 chị em đã tìm ra những khuyết điểm trên gương mặt mình và quyết định thẩm mỹ để thay đổi vẻ ngoài. Mới đầu, họ đã sẵn sàng chi ra một khoản tiền lớn để làm sao cho giống hệt nhau.

Tuy nhiên sau đó thì Chia và Chika đã nhận ra rằng mỗi người đều có những ý tưởng khác nhau nên họ đã không còn quá coi trọng việc ai sẽ làm gì nữa. 

Chị em sinh đôi vẫn quyết chỉnh sửa nhan sắc để giống y hệt nhau-5
Cuộc sống của 2 chị em trở nên tốt hơn sau khi cùng nâng cấp nhan sắc. (Ảnh: Dailymail)

Chị em sinh đôi vẫn quyết chỉnh sửa nhan sắc để giống y hệt nhau-6
2 chị em không hối hận với quyết định của mình. (Ảnh: Dailymail)

Không thể phủ nhận cuộc sống của cặp chị em sinh đôi này tốt hơn sau khi phẫu thẩm mỹ. Thế nhưng, Chie và Chika cũng thừa nhận họ rất dễ rơi vào tình trạng lạm dụng thẩm mỹ.

Trong một lần chụp ảnh đăng lên mạng, Chie đã bị mọi người ùa vào chê bai về chiếc mũi. Điều này khiến cô cảm thấy buồn bã và đi sửa lại tới 5 lần. Tuy nhiên, cuối cùng cô phải dừng lại vì nhận ra bản thân mình không thể làm vừa lòng tất cả mọi người.

Chị em sinh đôi vẫn quyết chỉnh sửa nhan sắc để giống y hệt nhau-7
Nhan sắc xinh đẹp của Chie và Chika nhận được nhiều lời khen ngợi. (Ảnh: Dailymail)

Giờ đây, cả 2 chị em đều đã bước sang tuổi 34 và họ cảm thấy không cần phải chạy theo các xu hướng làm đẹp, chỉ cần bản thân thấy thoải mái là được.

Nhan sắc xinh đẹp như búp bê của 2 chị em song sinh này vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi. Tuy nhiên cũng có người tiếc nuối vẻ ngoài tự nhiên của Chie và Chika ở quá khứ.

Chị em sinh đôi vẫn quyết chỉnh sửa nhan sắc để giống y hệt nhau-8
Cặp chị em song sinh ở Malaysia cùng lấy chung một chồng khiến dân tình xôn xao. (Ảnh: Dailymail)

Từ trước đến nay, câu chuyện về những cặp chị em sinh đôi vẫn luôn nhận được sự quan tâm của nhiều người. Không chỉ cùng nhau đi làm đẹp, mua sắm mà còn có trường hợp chị em song sinh cưới chung chồng khiến dân tình xôn xao.

Trước đó, tờ Dailymail từng đưa tin về một đám cưới 3 người, trong đó 2 cô dâu là chị em sinh đôi . Được biết, cô dâu Sella và Selly đã tiến hành lễ kết hôn với cùng một chàng trai tên là Nanda.

Chị em sinh đôi vẫn quyết chỉnh sửa nhan sắc để giống y hệt nhau-9
Đám cưới 1 chú rể 2 cô dâu nhận được sự quan tâm của nhiều người. (Ảnh: Dailymail)

Dù cùng lấy chung một chồng nhưng cả 2 chị em đều rất tươi tắn, rạng rỡ trong ngày cưới. Do cả Sella và Selly cùng yêu chung chú rể nên cặp song sinh đã đồng ý kết hôn anh vào hồi tháng 6 vừa qua.

Sau khi được chia sẻ, đám cưới 1 chồng 2 vợ ở Malaysia đã nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Bên cạnh những lời chúc phúc thì vẫn có ý nhiều ý kiến cho rằng không biết nếu sau này họ có con thì những đứa con sẽ xưng hô với nhau thế nào cho phải. Liệu họ có thật sự hạnh phúc khi cưới chung chồng hay không?

Theo Thể Thao & Văn Hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc http://yan.thethaovanhoa.vn/chi-em-sinh-doi-van-quyet-di-chinh-sua-nhan-sac-de-giong-y-het-nhau-315144.html

song sinh Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao