Bảo Trân tố Nam Em là người thứ ba

Chị gái Bảo Trân và ca sĩ Bằng Cường đồng loạt 'thả tym, giật status' sau lời tố Nam Em 'phá hoại gia đình'

Lùm xùm giữa ca sĩ Bảo Trân và hoa khôi Nam Em vẫn chưa dừng lại, khi những người thân thiết nhất của Bảo Trân lên tiếng.

Hai ngày qua, showbiz Việt nổi sóng vì vụ việc ồn ào giữa hoa khôi Nam Em và ca sĩ Bảo Trân - thành viên nhóm nhạc Gemini.

Theo đó, xuất hiện trên thảm đỏ một lễ trao giải âm nhạc vào tối 9/1, Nam Em bị Bảo Trân lườm nguýt ánh mắt hình "viên đạn". Thành viên nhóm nhạc Gemini còn có hành động tiến tới gây hấn với Nam Em, nhưng được người bạn đi cùng cản lại. 


Clip: Bảo Trân gây hấn với Nam Em trên thảm đỏ.

Chị gái Bảo Trân và ca sĩ Bằng Cường đồng loạt thả tym, giật status sau lời tố Nam Em phá hoại gia đình-1Chị gái Bảo Trân và ca sĩ Bằng Cường đồng loạt thả tym, giật status sau lời tố Nam Em phá hoại gia đình-2
Bảo Trân (váy hồng) có vẻ "muốn xử" Nam Em tại chốn đông người.

Hành động của Bảo Trân ngay sau đó bị dân mạng lên án. Nữ ca sĩ được cho là có hành động kém đẹp với Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015. 

Bị fans của Nam Em tấn công trên mạng xã hội, Bảo Trân chính thức lên tiếng về vụ việc trên trang cá nhân, khẳng định nguyên nhân thuộc về đồng nghiệp khi phá hoại gia đình cô. 

Chị gái Bảo Trân và ca sĩ Bằng Cường đồng loạt thả tym, giật status sau lời tố Nam Em phá hoại gia đình-3

"Thứ vô đạo đức như nó ta liếc thế là còn nhẹ đấy, nhắc tên nó ta còn thấy bẩn miệng. Những người không biết thì ta không trách. Nhưng tốt nhất đừng có mất dạy quá, đừng có mạnh miệng khi chưa biết gì cả .

Ta trân trọng gia đình ta hơn cả mạng sống. Chỉ có thứ không biết gia đình thiêng liêng như thế nào, phá hoại gia đình kẻ khác mới là cặn bã.

Nhưng mà cứ đợi đi, sự thật còn chờ em đấy em. Dạy dỗ lại fan của em đi nhé! (Mong là đến được mắt chính chủ, chứ Facebook nó ta block lâu rồi)", Bảo Trân tố cáo.

Sau khi Bảo Trân lên tiếng, Bảo Anh - chị gái song sinh của Bảo Trân, cũng là thành viên nhóm nhạc Gemini - chia sẻ những dòng tâm sự trên trang cá nhân. Không chỉ đích danh đối tượng nhắc tới, song qua dòng trạng thái, có thể thấy Bảo Anh đang đứng về phía Bảo Trân trong vụ việc này. 

Chị gái Bảo Trân và ca sĩ Bằng Cường đồng loạt thả tym, giật status sau lời tố Nam Em phá hoại gia đình-4

Bảo Anh viết: "Ai cũng mong muốn một gia đình có đầy đủ ba và mẹ. Người ta nhẫn tâm phớt lờ đi sự tồn tại của con để bước vào thế giới mà người ta không thuộc về thì vẫn được coi là một 'thiên thần'.

Thế giới này bất công vậy đó con, con ngây thơ ơi! Dù người ta ác với con như vậy nhưng con mãi mãi con là món quà vô giá, con nhé. Thương con... Không trách những người không biết, có người biết chuyện mà vẫn cố tình gây ra chuyện đau lòng thì mới đáng lên án"

Có thể thấy Bảo Anh cũng đang nói về một kẻ phá vỡ hạnh phúc gia đình mình. Tuy nhiên, dòng trạng thái này nhận được rất nhiều icon phẫn nộ và bình luận chỉ trích từ fans Nam Em. 

Chị gái Bảo Trân và ca sĩ Bằng Cường đồng loạt thả tym, giật status sau lời tố Nam Em phá hoại gia đình-5
Bảo Anh - Bảo Trân là chị em song sinh.

Vụ việc càng thu hút sự chú ý khi nam ca sĩ Bằng Cường - bạn trai Bảo Anh - cũng có động thái thể hiện sự bức xúc với Nam Em. Anh đăng tải trên trang cá nhân đoạn clip ngắn, công khai "thả tim" vào bài viết chỉ trích Nam Em của Bảo Trân. 

Chị gái Bảo Trân và ca sĩ Bằng Cường đồng loạt thả tym, giật status sau lời tố Nam Em phá hoại gia đình-6
Bằng Cường "thả tim" vào bài viết chỉ trích Nam Em của Bảo Trân.

Chị gái Bảo Trân và ca sĩ Bằng Cường đồng loạt thả tym, giật status sau lời tố Nam Em phá hoại gia đình-7
Nam ca sĩ được biết đến là bạn trai Bảo Anh - chị của Bảo Trân.

Trước đó, khi vụ việc đang gây tranh cãi mạng xã hội, 2Sao.vn đã liên lạc với Nam Em để lắng nghe phản hồi. Tuy nhiên, phía người đẹp Tiền Giang không muốn lên tiếng về ồn ào này.

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chi-gai-bao-tran-the-hien-su-buc-xuc-voi-nam-em-n-208171.html

Nam Em

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bảo Trân tố Nam Em là người thứ ba