Chị gái Đặng Thu Thảo mỉa mai Thùy Tiên 'gà gáy giữa phố'?

"Giấc mơ Philipinnes - Đẳng cấp thua xa MU. Thua cả 1 anh hề bán lăn nách".... chị gái Đặng Thu Thảo viết.

Chiều 11/1, Tân Miss Grand - Thùy Tiên đã có buổi diễu hành khắp các tuyến đường lớn ở TP.HCM trong sự chào đón nồng nhiệt của fans sắc đẹp sau khi đăng quang Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021.

Trong buổi diễu hành, Thùy Tiên diện áo dài vàng nổi bật, cô cười tươi hết cỡ và tự tin giao lưu với tất cả mọi người. Hàng trăm người đã có mặt tại sự kiện diễu hành này để chung vui cũng như chiêm ngưỡng nhan sắc của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế đầu tiên của Việt Nam. 

Chị gái Đặng Thu Thảo mỉa mai Thùy Tiên gà gáy giữa phố?-1Chị gái Đặng Thu Thảo mỉa mai Thùy Tiên gà gáy giữa phố?-2
Thùy Tiên diễu hành chiều 11/1.

Giữa lúc Thùy Tiên "vinh quy bái tổ", chị gái Đặng Thu Thảo có bài đăng chú ý trên trang cá nhân. Chị gái Hoa hậu Đại dương 2014 có những câu từ được cho là mỉa mai Thùy Tiên, ekip và những người xung quanh. 

"Mấy tháng gồng mình chống dịch đợi cái Tết. Tết này Cô Vi tràn lan thì lại đổ thừa tại ai? Ý thức đến cả đạo đức nó nằm đâu rồi? Chắc nhà chưa có ai mất vì Cô Vi nên chưa sợ đây này các con ông rời".

"Có những lúc người ta muốn lừa dối thế giới bằng trò lố bịch. Nhìn xung quanh chả ai thèm để ý con gà đang gáy giữa lòng thành phố. Giấc mơ Philipinnes - Đẳng cấp thua xa MU. Thua cả 1 anh hề bán lăn nách".... chị gái Đặng Thu Thảo viết. 

Chị gái Đặng Thu Thảo mỉa mai Thùy Tiên gà gáy giữa phố?-3
Chị gái Đặng Thu Thảo bức xúc khi Thùy Tiên và ekip không thực hiện 5K, không đeo khẩu trang.

Chị gái Đặng Thu Thảo mỉa mai Thùy Tiên gà gáy giữa phố?-4
Chị gái Đặng Thu Thảo mỉa mai Thùy Tiên là "con gà gáy giữa lòng thành phố"?

Chị gái Đặng Thu Thảo mỉa mai Thùy Tiên gà gáy giữa phố?-5
Tối 10/1, chị gái Đặng Thu Thảo cũng đăng đàn xắt xéo Thùy Tiên khi cô đặt chân tới Tp.HCM.

Chị gái Đặng Thu Thảo và Thùy Tiên từng có ồn ào nợ nần dai dẳng, bắt đầu rộ lên từ tháng 5/2019. Theo đó, Thùy Trang tố Thùy Tiên nợ 1,5 tỷ nhưng trốn tránh không trả, thậm chí xé giấy nợ.

Về phía mình, Thùy Tiên cho biết đã ký vào văn bản vay nợ nhưng chưa từng nhận được số tiền này. Người đẹp cho rằng mình đã thiếu hiểu biết và mất cảnh giác khi ký vào tờ giấy đó.

Sau khi làm việc với luật sư, Thùy Tiên đã trình báo sự việc lên công an. Cô bày tỏ nghi ngờ Thùy Trang nằm trong một đường dây chuyên dụ dỗ, gạ gẫm các thí sinh thi hoa hậu có tiềm năng để họ ký vào hợp đồng vay nợ.

Chị gái Đặng Thu Thảo mỉa mai Thùy Tiên gà gáy giữa phố?-6

Khi Thùy Tiên chuẩn bị tham gia Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế 2021, chị gái Đặng Thu Thảo cũng tuyên bố không để yên, khiến cô "đẹp mặt" với bạn bè quốc tế.

Thời điểm Thùy Tiên chinh chiến tại Thái Lan và đăng quang, chị gái Đặng Thu Thảo liên tục đăng đàn ám chỉ mua giải.

Ngay sau cuộc thi, Thùy Tiên chính thức lên tiếng phản hồi. "Tiên nghĩ 2 cái này nó mâu thuẫn với nhau, vì nếu Tiên đã mua giải rồi thì Tiên sẽ không chuẩn bị kỹ càng đến như vậy, bỏ công, bỏ sức ra để tập trung, tập luyện hết sức mình như vậy.

Còn để nói về những ồn ào cũ bị đào lại, thật sự Tiên cũng đã có cho mình những suy nghĩ từ trước khi mang danh hiệu Miss Grand Vietnam rồi. Tất cả những điều đó Tiên đã có câu trả lời của riêng mình, Tiên đã đều tính trước và Tiên không sợ", Thùy Tiên trả lời trên Pháp Luật Bạn Đọc.

Chị gái Đặng Thu Thảo mỉa mai Thùy Tiên gà gáy giữa phố?-7

Về phía Tổ chức Miss Grand International, họ bác bỏ tin đồn mua giải của Thùy Tiên, cho rằng chiến thắng này hoàn toàn xứng đáng và khán giả Việt nên tự hào.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chi-gai-dang-thu-thao-mia-mai-thuy-tien-la-con-ga-gay-giua-thanh-pho-n-292269.html

Nguyễn Thúc Thùy Tiên Hoa Hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo Miss Grand International

Tin tức mới nhất