Thùy Tiên đăng quang Miss Grand 2021

Chị gái Đặng Thu Thảo nói mình đẹp hơn Thùy Tiên, thật vậy sao?

Liệu nhan sắc Đặng Thùy Trang có đủ sức khiến hoa hậu Thùy Tiên bị lu mờ?

Drama giữa chị ruột Đặng Thu Thảo - Đặng Thùy Trang và Thùy Tiên vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Sau 2 status nghi đá xéo Thùy Tiên mua giải, giật nợ vào hôm qua, sáng nay (11/1), Thùy Trang tiếp tục "lên tus" để đào ồn ào với Hoa hậu Hòa bình Quốc tế.

Chị gái Đặng Thu Thảo nói mình đẹp hơn Thùy Tiên, thật vậy sao?-1
Drama giữa Thùy Trang - Thùy Tiên vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Chị gái Đặng Thu Thảo nói mình đẹp hơn Thùy Tiên, thật vậy sao?-2
2 bài đăng được cho là chửi xéo Thùy Tiên của Thùy Trang vào hôm qua.

Chị gái Đặng Thu Thảo nói mình đẹp hơn Thùy Tiên, thật vậy sao?-3
Sáng nay (11/1), chị gái Đặng Thu Thảo được cho là tiếp tục khui lại ồn ào xé giấy nợ của Thùy Tiên.

Bài đăng sáng nay của Thùy Trang lập tức thu hút sự chú ý. Tuy nhiên, chiếm trọn spotlight là màn đối đáp giữa cô và một tài khoản mạng.

Bên cạnh được cho là tiếp tục "cà khịa" Thùy Tiên mua giải, Thùy Trang còn bị nghi "xéo xắt" nhan sắc đàn em khi đề cập sự kiện "homecoming" tại sân vận động Phú Thọ của tân Hoa hậu Hòa bình vào chiều nay.

Cụ thể, khi có người trêu chọc: "Hẹn chị ở sân vận động Phú Thọ chào đón hoa hậu về nước nha chị yêu", Thùy Trang liền phản hồi: "Chị mà xuất hiện không khéo lại lấp hẳn nhân vật chính. Mai lại có người hỏi ai là hoa hậu lại chết dở".

Chị gái Đặng Thu Thảo nói mình đẹp hơn Thùy Tiên, thật vậy sao?-4
Màn tương tác gây chú ý của Thùy Trang.

Cũng chính từ bình luận Thùy Trang cho rằng mình "ăn đứt" Thùy Tiên, trên MXH đã nổ ra nhiều ý kiến châm biếm.

Liệu Thùy Trang có thực sự đẹp hơn Thùy Tiên, hay cô hơi quá tự tin vào bản thân?

Chị gái Đặng Thu Thảo nói mình đẹp hơn Thùy Tiên, thật vậy sao?-5
Cận cảnh nhan sắc Thùy Tiên - Thùy Trang.

Chị gái Đặng Thu Thảo nói mình đẹp hơn Thùy Tiên, thật vậy sao?-6Chị gái Đặng Thu Thảo nói mình đẹp hơn Thùy Tiên, thật vậy sao?-7
Vượt qua nhan sắc Thùy Tiên, đó không phải chuyện dễ dàng với nhiều người.

Chị gái Đặng Thu Thảo và Thùy Tiên từng có ồn ào nợ nần dai dẳng, bắt đầu rộ lên từ tháng 5/2019. Theo đó, Thùy Trang tố Thùy Tiên nợ 1,5 tỷ nhưng trốn tránh không trả, thậm chí xé giấy nợ.

Về phía mình, Thùy Tiên cho biết đã ký vào văn bản vay nợ nhưng chưa từng nhận được số tiền này. Người đẹp cho rằng mình đã thiếu hiểu biết và mất cảnh giác khi ký vào tờ giấy đó.

Sau khi làm việc với luật sư, Thùy Tiên đã trình báo sự việc lên công an. Cô bày tỏ nghi ngờ Thùy Trang nằm trong một đường dây chuyên dụ dỗ, gạ gẫm các thí sinh thi hoa hậu có tiềm năng để họ ký vào hợp đồng vay nợ.

Khi Thùy Tiên chuẩn bị tham gia Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế 2021, Thùy Trang cũng tuyên bố không để yên, khiến cô "đẹp mặt" với bạn bè quốc tế. Thời điểm Thùy Tiên chinh chiến tại Thái Lan và đăng quang, Thùy Trang liên tục đăng đàn ám chỉ mua giải.

Ngay sau cuộc thi, Thùy Tiên có phát ngôn đáp trả. Trước tin đồn mua giải 3,5 tỷ và ồn ào nợ nần bị đào lại, Thùy Tiên nói trên Pháp Luật & Bạn Đọc: "Tiên nghĩ 2 cái này nó mâu thuẫn với nhau, vì nếu Tiên đã mua giải rồi thì Tiên sẽ không chuẩn bị kỹ càng đến như vậy, bỏ công, bỏ sức ra để tập trung, tập luyện hết sức mình như vậy.

Còn để nói về những ồn ào cũ bị đào lại, thật sự Tiên cũng đã có cho mình những suy nghĩ từ trước khi mang danh hiệu Miss Grand Vietnam rồi. Tất cả những điều đó Tiên đã có câu trả lời của riêng mình, Tiên đã đều tính trước và Tiên không sợ".

Về phía Tổ chức Miss Grand International, họ bác tin đồn mua giải của Thùy Tiên, cho rằng chiến thắng này hoàn toàn xứng đáng và người Việt nên tự hào.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chi-gai-dang-thu-thao-lieu-co-the-dep-hon-thuy-tien-n-292240.html

Nguyễn Thúc Thùy Tiên Hoa Hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo Miss Grand International

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Thùy Tiên đăng quang Miss Grand 2021