Chị gái Lưu Đức Hoa hơn 20 năm thuê trọ giá rẻ, sống nghèo khổ

Có em trai là một trong "Tứ đại thiên vương", ít ai biết chị gái Lưu Đức Hoa lại có cuộc sống khổ sở thế này.

Lưu Đức Hoa là một trong những nam nghệ sĩ thành công nhất tại thị trường Hoa ngữ.

Với hàng loạt những đóng góp to lớn cho ngành điện ảnh và ca nhạc, anh sớm được khán giả công nhận và trở thành một trong "Tứ đại thiên vương" bên cạnh Trương Học Hữu, Quách Phú Thành và Lê Minh.

Sự nghiệp của nam thiên vương bắt đầu “lên như diều gặp gió” sau khi vào vai Dương Quá trong tác phẩm Thần Điêu Đại Hiệp năm 1983.

Sau này với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Lưu Đức Hoa nhanh chóng vượt qua những cái tên đình đám như Thành Long hay Châu Tinh Trì để trở thành nam diễn viên mang lại doanh thu số 1 cho điện ảnh Hong Kong.

Chị gái Lưu Đức Hoa hơn 20 năm thuê trọ giá rẻ, sống nghèo khổ-1
Lưu Đức Hoa là một trong những nghệ sĩ thành công nhất làng giải trí Hoa ngữ. 

Vốn sinh ra trong một gia đình nghèo, đông anh chị em nên sau khi Lưu Đức Hoa nổi tiếng đã hết lòng giúp đỡ và khiến cho cuộc sống của gia đình tốt đẹp hơn.

Sau khi nổi tiếng và kiếm được nhiều tiền, Lưu Đức Hoa đã mua nhà, tậu xe sang cho bố mẹ và giúp đỡ các anh chị em trong sự nghiệp.

Bên cạnh đó, nam diễn viên đặc biệt yêu quý chị gái của mình, anh cho rằng chị gái là người chịu nhiều thiệt thòi và phải hy sinh nhiều cho gia đình. Cũng chính vì vậy mà Lưu Đức Hoa đã đưa cho chị gái mình 20 triệu NDT (hơn 69 tỷ đồng) để làm ăn.

Chị gái Lưu Đức Hoa hơn 20 năm thuê trọ giá rẻ, sống nghèo khổ-2
Sau khi nổi tiếng, Lưu Đức Hoa mua nhà, tậu xe sang cho bố mẹ. 

Với đầu óc kinh doanh nhạy bén, công việc làm ăn của người chị rất phát đạt. Cô thậm chí còn tậu được nhà riêng, xe sang và có một cuộc sống rất sang chảnh.

Tuy nhiên chỉ được một thời gian, chị gái của Lưu Đức Hoa bắt đầu dính vào cờ bạc và thua liên tiếp. Ban đầu cô thua bạc 10 triệu NDT (hơn 34 tỷ đồng), sau đó thì bán cả quán đi để có tiền đánh bạc tiếp.

Mặc kệ lời khuyên của em trai, chị gái diễn viên họ Lưu vẫn tiếp tục lún sâu vào cờ bạc. Cuối cùng cô phải bán hết nhà, xe hơi và gánh thêm cả khoản nợ 6 triệu NDT (hơn 20 tỷ đồng).

Chính vì hết lần này đến lần khác Lưu Đức Hoa phải đứng ra giải quyết nợ nần của chị gái, nên anh đã cảnh cáo đây sẽ là lần cuối cùng giúp đỡ.

Chị gái Lưu Đức Hoa hơn 20 năm thuê trọ giá rẻ, sống nghèo khổ-3
Lưu Đức Hoa cắt đứt quan hệ với chị gái vì lừa tiền của người hâm mộ. 

Bỏ ngoài tai lời cảnh cáo của Lưu Đức Hoa, cô chị vẫn tiếp tục đâm đầu vào cờ bạc, thậm chí còn mượn danh nam diễn viên để bán vé buổi hòa nhạc cho người hâm mộ nhằm kiếm tiền.

Kết quả, có rất nhiều người mua vé nhưng không có buổi biểu diễn nào được diễn ra, điều này khiến danh tiếng của Lưu Đức Hoa bị tổn hại một cách nghiêm trọng. Cuối cùng, Lưu Đức Hoa phải chịu toàn bộ trách nhiệm và bồi thường cho người hâm mộ.

Sau sự việc này, nam diễn viên đã công khai cắt đứt quan hệ với chị gái. Mất đi sự hỗ trợ từ Lưu Đức Hoa, suốt 20 năm qua, người chị phải sống trong cảnh đi thuê nhà trọ giá rẻ, cuộc sống nghèo khổ không ai quan tâm.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/chi-gai-luu-duc-hoa-hon-20-nam-phai-thue-tro-gia-re-song-trong-ngheo-kho-the-nay-502022260922748.htm

Sao Hoa Ngữ quách phú thành Lưu Đức Hoa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao