Chị gái Nam Em bật khóc: 'Tôi chỉ muốn làm một người bình thường được sống yên ấm'

Chị gái Nam Em - Nam Anh bật khóc cho biết cô chỉ muốn là người bình thường được sống yên ấm, hạnh phúc. Đó cũng là lý do tại sao Nam Anh không thi hoa hậu.

Là chị gái song sinh của Nam Em, Nam Anh được biết đến với vẻ ngoài xinh đẹp cùng chiều cao 1m75. Dù đặt chân vào lĩnh vực nghệ thuật được hơn 1 năm nhưng mãi cho đến khi đăng quang Người mẫu thời trang Việt Nam 2018, Nam Anh mới nhận được sự chú ý.
 


Clip Nam Anh tiết lộ thời gian khó khăn và lý do không tham gia cuộc thi nhan sắc.


Mới đây trong cuộc thi Duyên dáng Bolero, người đẹp họ Nguyễn bất ngờ tiết lộ lý do không tham gia cuộc thi nhan sắc cũng như những khó khăn vấp phải trong thời gian vừa qua. 

Theo đó khi kết thúc phần trình diễn, Nam Anh nhận được lời đánh giá khắt khe từ ban giám khảo. Bên cạnh lời khen về ngoại hình xinh xắn, chị gái Nam Em được cho là còn nhiều hạn chế về giọng hát và biểu diễn vẫn gượng gạo. 

Giám khảo Mỹ Huyền cho biết cô không đánh giá cao chất giọng Nam Anh vì "trẻ con, chỉ phù hợp hát ở nhà". Đồng thời, vị giám khảo này thắc mắc: "Nét đẹp của em khiến nhiều đàn ông mê mẩn, vậy khi thành ca sĩ rồi em có sẵn sàng hi sinh mối tình đó nếu họ ghen quá để theo đuổi đam mê của mình?".


Nam Anh quay lưng cố kìm nén nước mắt.
 

Trước câu hỏi của giám khảo, chị gái Nam Em bật khóc cho biết nếu được lựa chọn, cô không muốn mình đẹp. "Nếu được lựa chọn, tôi không muốn mình đẹp. Người nghệ sĩ dù chiến đấu ở bên ngoài như thế nào đi chăng nữa vẫn phải có một chỗ dựa.

Tôi chỉ ước mình như mọi cô gái bình thường, có mái ấm gia đình, được yêu thương. Đó cũng là lý do vì sao tôi không tham gia bất cứ cuộc thi nhan sắc nào.  2 năm từ bỏ sân khấu kể từ khi ba, bà nội bà ngoại mất và gia đình không hạnh phúc. Từ lúc đó tôi phải trải qua 2 năm điều trị trầm cảm. Khi được đứng lại trên sân khấu, với tôi điều đó rất vui rồi", Nam Anh tâm sự. 
 


Nam Anh vừa chiến thắng cuộc thi "Người mẫu thời trang Việt Nam 2018".
 

Cách đó không lâu trong một bài phỏng vấn, người đẹp sinh năm 1996 tiết lộ sau cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam 2018, cô nhận được lời mời đi tiệc với đại gia giá cao. 

"Tôi từng nhận được mức giá đi tiếp rượu là 5.000 USD cho một giờ. Mới đây sau khi giành giải, quản lý của tôi nhận được điện thoại mời tôi đi tiệc với đại gia, giá cho 3 tiếng đồng hồ tiếp rượu là 15.000 USD. Góc tối của nghề còn rất rất nhiều nữa, bị gạ gẫm, bị chèn ép... Nhưng suy cho cùng, bất kì ngành nghề nào cũng có góc tối của nó, nếu mình từ bỏ thì không thể thành công ở bất kỳ lĩnh vực nào. Tôi cứ cố gắng hết sức và tránh xa những góc tối đó ra thôi", cô bộc bạch.

Trước lời mời khiếm nhã, Nam Anh khẳng định cô sẽ thẳng thừng từ chối nếu gặp phải vấn đề này. "Không hiểu sao người ta có thể đem mình ra để mua bán như vậy. Khi gặp vấn đề này, tôi sẽ từ chối thẳng. Từ xưa đến nay, tôi chỉ mơ ước một cuộc sống bình yên bên người thân yêu, tiền chỉ cần đủ sống nên dù người ta có đưa ra giá triệu đô, tỷ đô, tôi vẫn sẽ từ chối", chị gái Nam Em đáp lời.
 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


Nam Em

Tin tức mới nhất