Chị gái Quang Linh Vlog lộ diện, xinh xắn chả kém hot girl

Chị gái Quang Linh Vlog có ngoại hình xinh xắn, là hoa đã có chủ.

Quang Linh Vlog tên đầy đủ Phạm Quang Linh (sinh năm 1997 tại xóm 2, xã Phúc Thọ, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An). Anh chàng hiện là Youtuber Việt hiếm hoi review cuộc sống tại châu Phi.

Tại Angola, Quang Linh đã có loạt hoạt động từ thiện ý nghĩa, giúp bà con nơi đây phát triển nông nghiệp, có công ăn việc làm, vượt lên sự nghèo khó. Nghĩa cử cao đẹp của hiện tượng mạng xứ Nghệ nhận được rất nhiều lời tán dương.

Chị gái Quang Linh Vlog lộ diện, xinh xắn chả kém hot girl-1

Ngoài quan tâm đến cuộc sống của nam Youtuber và team tại châu Phi, những thông tin liên quan đến gia đình của anh chàng cũng nhận về sự quan tâm cực lớn.

Điển hình mới đây, trên mạng xã hội liên tục lan truyền hình ảnh của một cô gái tên N.L - chị của Quang Linh Vlog.

Chị gái Quang Linh Vlog lộ diện, xinh xắn chả kém hot girl-2Chị gái Quang Linh Vlog lộ diện, xinh xắn chả kém hot girl-3

Trên trang cá nhân, cô gái trẻ thường xuyên khoe ảnh đi du lịch đến nhiều địa danh nổi tiếng, các quốc gia trên thế giới. Ở mỗi bức hình, dù ăn mặc khá giản dị nhưng N.L. được nhận xét rất xinh xắn.

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp nên không khó hiểu khi cô là hoa đã có chủ. Chị Quang Linh thương xuyên khoe ảnh bên nửa kia. Dù vậy, vẫn có nhiều tài khoản vào xin nhận làm "anh rể" bởi Linh có cô chị gái xinh xắn quá.

Chị gái Quang Linh Vlog lộ diện, xinh xắn chả kém hot girl-4
Chị gái Quang Linh Vlog lộ diện, xinh xắn chả kém hot girl-5

Dù em trai xa gia đình nhiều năm nhưng N.L., vẫn âm thầm ủng hộ bằng cách chia sẻ các video, hình ảnh về Quang Linh và team Châu Phi.

Thậm chí, sợ em "ế" quá lâu, cô từng làm bao người thích thú khi đăng ảnh tuyển em dâu cho gia đình. Chứng kiến tình cảm thân thiết của Quang Linh và chị của minh, nhiều người vào bày tỏ vô cùng ngưỡng mộ.

Chị gái Quang Linh Vlog lộ diện, xinh xắn chả kém hot girl-6

"Dù xa quê hương nhưng hàng ngày, những lúc rảnh tôi thường điện thoại về thăm hỏi ông bà, cha mẹ và người thân. Năm ngoái tôi dự định về nhưng chưa kịp thực hiện thì ông nội qua đời.

Ông nội mất, tôi không ở bên cạnh thắp cho ông nén nhang. Năm nay tôi quyết định về ăn Tết và việc quan trọng nhất là thăm bà nội, được ở bên cạnh bà.

Bà nội của tôi năm nay cũng đã 85 tuổi, mỗi lần điện thoại về bà thường bảo rất nhớ và muốn gặp tôi. Tôi hứa sẽ về thăm bà và đã thực hiện được", Linh tâm sự trên tờ Nhịp Sống Việt khi về quê hương ăn Tết Nguyên đán cách đây ít tháng.

Bảo Anh (T/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-gai-quang-linh-vlog-lo-dien-xinh-xan-cha-kem-hot-girl-n-320153.html

Quang Linh Vlog hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất