'Chị Google' sau khi được tiết lộ danh tính ngoài đời thật thì còn gây bất ngờ bởi giọng hát quá chuyên nghiệp

Những thông tin về "chị Google" tiếp tục trở thành đề tài bàn tán xôn xao của cộng đồng mạng.

Mới đây, cư dân mạng ai nấy đều không khỏi bất ngờ trước những hình ảnh lần đầu được hé lộ của "chị Google" – nhân vật bấy lâu nay luôn khiến tất cả phải tò mò vì chỉ có tiếng mà chưa bao giờ thấy hình. Trước đó, trong khi tiếng của chị xuất hiện khắp nơi, từ bản đồ trên điện thoại cho đến những clip chế hài hước thì mọi thông tin ngoài đời thật của chị đều chỉ là con số 0.

Chị Google sau khi được tiết lộ danh tính ngoài đời thật thì còn gây bất ngờ bởi giọng hát quá chuyên nghiệp-1
Diễn viên Lâm Vỹ Dạ chính là người đã bật mí nhan sắc thật của chị Google trong truyền thuyết tới công chúng cách đây vài ngày.

Được biết, "chị Google" tên thật là Thi Giang, hiện đang làm một MC, BTV tại đài truyền hình cáp SCTV. Cô phụ trách rất nhiều chương trình với vai trò là người dẫn và cũng là giọng đọc voice-off thường xuyên trong các bản tin của đài.

Thi Giang gây ấn tượng với vẻ đẹp kiểu dịu dàng, phúc hậu. Đặc biệt, cô còn có tài ca hát và thường xuyên chia sẻ những video thể hiện giọng ca trên kênh Youtube riêng.

Chị Google sau khi được tiết lộ danh tính ngoài đời thật thì còn gây bất ngờ bởi giọng hát quá chuyên nghiệp-2Chị Google sau khi được tiết lộ danh tính ngoài đời thật thì còn gây bất ngờ bởi giọng hát quá chuyên nghiệp-3Chị Google sau khi được tiết lộ danh tính ngoài đời thật thì còn gây bất ngờ bởi giọng hát quá chuyên nghiệp-4Chị Google sau khi được tiết lộ danh tính ngoài đời thật thì còn gây bất ngờ bởi giọng hát quá chuyên nghiệp-5
Những hình ảnh ngoài đời của Thi Giang.

Xét về giọng hát của Thi Giang thì chắc là ít người có thể làm ngơ được vì quá hay và thánh thót. Nhưng đó cũng không quá lạ khi Thi Giang từng là cựu sinh viên khoa Thanh nhạc của Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh.


Clip: Thi Giang khoe giọng hát thánh thót với bài "Tiếng hát giữa rừng Pắc Bó"

Về cuộc sống đời tư, được biết, Thi Giang hiện đã kết hôn và có hai cô công chúa nhỏ. Cô cũng rất thường xuyên khoe những khoảnh khắc đáng yêu của bé trên mạng xã hội và nhận được nhiều lời khen ngợi của bạn bè, người thân. Còn về phần mình, nữ MC luôn gây ấn tượng với vẻ đẹp như vượt thời gian với sắc vóc tươi trẻ. 

Chị Google sau khi được tiết lộ danh tính ngoài đời thật thì còn gây bất ngờ bởi giọng hát quá chuyên nghiệp-6Chị Google sau khi được tiết lộ danh tính ngoài đời thật thì còn gây bất ngờ bởi giọng hát quá chuyên nghiệp-7Chị Google sau khi được tiết lộ danh tính ngoài đời thật thì còn gây bất ngờ bởi giọng hát quá chuyên nghiệp-8
"Chị Google" cực kỳ trẻ trung, xinh đẹp. 

Theo To Quoc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/chi-google-sau-khi-duoc-tiet-lo-danh-tinh-ngoai-doi-that-thi-con-gay-bat-ngo-boi-giong-hat-qua-chuyen-nghiep-2220201441600381.htm

Chị google cộng đồng mạng

Tin tức mới nhất