Chỉ hành động nhỏ của Quang Hải, fans nhìn ra tình đẹp với Nhật Lê chính thức tan vỡ?

Động thái mới đây của Quang Hải khiến nhiều người cho rằng mối quan hệ của anh và bạn gái không còn cơ hội cứu vãn.

Tối qua (5/9), đội tuyển Việt Nam đã có được 1 điểm trước đội chủ nhà Thái Lan khi cả hai có trận hòa 0 - 0 sau 90 phút thi đấu. Dù không trực tiếp ra sân cổ vũ, Nhật Lê bất ngờ đăng ảnh cổ vũ đội nhà giữa tin đồn rạn nứt với bạn trai Quang Hải.

Chỉ hành động nhỏ của Quang Hải, fans nhìn ra tình đẹp với Nhật Lê chính thức tan vỡ?-1

Động thái này nhanh chóng nhận về rất nhiều quan tâm. Đa phần những ai yêu mến cặp đôi đều cảm thấy nhẹ nhõm và "nuôi hy vọng" chuyện đường ai nấy bước chỉ là tin đồn.

Thế nhưng khi vào Instagram của Quang Hải, nhiều người cảm thấy hoang mang khi anh xóa hầu hết ảnh có mặt bạn gái, chỉ giữ lại duy nhất tấm ảnh chụp chung vào tháng 10/2018.

Chỉ hành động nhỏ của Quang Hải, fans nhìn ra tình đẹp với Nhật Lê chính thức tan vỡ?-2

Trước đó, dù cả hai liên tục vướng tin đồn chia tay nhưng chân sút họ Nguyễn vẫn giữ ảnh chụp chung. Vì vậy, hành động xóa ảnh lần này của anh khiến nhiều người cho rằng cả hai không còn cơ hội hàn gắn.

Cuối tháng 7 vừa qua, cặp hot girl - cầu thủ bất ngờ nổi lửa dân mạng khi xuất hiện tin đồn đường ai nấy đi sau hơn 3 năm công khai tình cảm. Mọi chuyện bắt đầu từ việc họ xóa trạng thái "hẹn hò", tên thay thế đối phương trên Facebook và gần như không tương tác với nhau nhiều như trước.

Chỉ hành động nhỏ của Quang Hải, fans nhìn ra tình đẹp với Nhật Lê chính thức tan vỡ?-3
Dòng tên thay thế của cả hai trên trang cá nhân của đối phương giờ đã không còn.

Đặc biệt, khi ông nội Quang Hải qua đời, thay vì ở bên động viên người yêu, Nhật Lê lại chia sẻ ảnh đang đi chơi cùng bạn bè.

Sau tin đồn chia tay, Quang Hải né tránh nhắc đến chuyện tình cảm với Nhật Lê. Anh cho biết thời điểm hiện tại chỉ muốn tập trung cho bóng đá.

Chỉ hành động nhỏ của Quang Hải, fans nhìn ra tình đẹp với Nhật Lê chính thức tan vỡ?-4
Chỉ hành động nhỏ của Quang Hải, fans nhìn ra tình đẹp với Nhật Lê chính thức tan vỡ?-5

Về phần mình, dù không lên tiếng nhưng thời gian qua, nữ sinh gốc Quảng Nam liên tục chia sẻ những dòng tâm sự buồn bã trên trang cá nhân. Đặc biệt, cô nàng còn xóa hết ảnh chụp chung cùng Quang Hải khiến fans cho rằng chuyện tình cảm của cả hai thực sự "có vấn đề".
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quang-hai-co-hanh-dong-dut-tinh-voi-ban-gai-nhat-le-n-195329.html

Tin tức mới nhất