Hơn 1 tháng sau tin đồn đường ai nấy bước với Quang Hải, ngoại hình khác lạ của Nhật Lê gây bất ngờ

Khoe ảnh thay đổi kiểu tóc, Nhật Lê nhận về vô số lời khen ngợi.

Trong dàn người yêu cầu thủ của đội tuyển Việt Nam, Nhật Lê - cô bạn gái Quang Hải là cái tên gây chú ý hơn cả. Thời gian qua, 9X liên tục vướng thị phi, khi thì bị tố chảnh với fans, lúc lại lộ giọng hát không mấy mượt mà tại thời điểm quyết định lấn sân ca hát.

Hơn 1 tháng sau tin đồn đường ai nấy bước với Quang Hải, ngoại hình khác lạ của Nhật Lê gây bất ngờ-1
Nhật Lê nhận về nhiều lời khen ngợi với mái tóc mới cá tính.

Mới đây trên trang cá nhân, Nhật Lê gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh mới nhất về bản thân. Ngoài vẻ rạng rỡ, người hâm mộ còn đổ dồn sự chú ý vào mái tóc mới của cô nàng.

Ngay lập tức, khoảnh khắc đã nhận về hàng nghìn lượt cảm xúc, chia sẻ và bình luận. Phần đông bày tỏ bất ngờ bởi trước đây bạn gái Quang Hải thường trung thành với màu tóc nâu, khói, xám, vàng nhưng hôm nay lại chơi lớn, chuyển hẳn qua màu xanh.

Hơn 1 tháng sau tin đồn đường ai nấy bước với Quang Hải, ngoại hình khác lạ của Nhật Lê gây bất ngờ-2Hơn 1 tháng sau tin đồn đường ai nấy bước với Quang Hải, ngoại hình khác lạ của Nhật Lê gây bất ngờ-3

Đáp lại tình cảm của mọi người, Nhật Lê trực tiếp trả lời một số câu hỏi của bạn bè thân thiết. Tuy nhiên, những thắc mắc liên quan đến chuyện tình cảm riêng, cô chọn cách im lặng.

Cuối tháng 7 vừa qua, cặp hot girl - cầu thủ bất ngờ nổi lửa dân mạng khi xuất hiện tin đồn chia tay sau hơn 3 năm hẹn hò. Mọi chuyện bắt đầu từ việc cả hai xóa trạng thái "hẹn hò" trên Facebook và gần như không tương tác với nhau nhiều như trước.

Cũng trong khoảng thời gian này, nữ sinh gốc Quảng Nam liên tục đăng tải status buồn bã, tâm trạng. Đặc biệt, khi ông nội Quang Hải qua đời, thay vì ở bên động viên người yêu, Nhật Lê lại chia sẻ ảnh đang đi chơi cùng bạn bè.

Hơn 1 tháng sau tin đồn đường ai nấy bước với Quang Hải, ngoại hình khác lạ của Nhật Lê gây bất ngờ-4

Không lâu sau đó, chân sút Hà thành và cô gái tên Thảo Mi bị phát hiện thường xuyên tương tác trên mạng xã hội. Không chỉ ấn nút theo dõi trên Instagram, cầu thủ mang áo số 19 còn liên tục "thả tim" dưới bài đăng của gái xinh này.

Khi dư luận còn đang đoán già đoán non, Quang Hải đã chính thức lên tiếng. Anh cho hay: "Việc Hải like hay thả tim ảnh của một ai đó là điều hết sức bình thường. Đặc biệt đó lại là những người bạn của Hải thì lại càng bình thường. Hải mong mọi người hãy hiểu đúng sự việc, tránh làm ảnh hưởng đến người khác".

Hơn 1 tháng sau tin đồn đường ai nấy bước với Quang Hải, ngoại hình khác lạ của Nhật Lê gây bất ngờ-5

Thoải mái trả lời thắc mắc về việc có người mới tuy nhiên khi được hỏi về tin đồn rạn nứt với bạn gái Nhật Lê thì Quang Hải lại khéo léo lảng tránh. Chàng trai chỉ cho biết, hiện tại anh muốn dành thời gian tập trung cho bóng đá và cần thêm thời gian để suy nghĩ về chuyện tình cảm.

Vì người trong cuộc chưa từng một lần nói cho rõ về chuyện tình cảm nên người yêu mến luôn hy vọng chuyện chia tay chỉ là tin đồn.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhat-le-khoe-anh-nhuom-toc-moi-sau-khi-van-chia-tay-ban-trai-n-194642.html

Nhật Lê Quang Hải

Tin tức mới nhất