Chỉ hỏi đúng một câu, Hương Giang khiến Hà Duy tự 'cắn' chính mình trong lùm xùm vedette

Trả lời câu hỏi "Vedette có nên được take care hay không?" của Hương Giang, Hà Duy bất ngờ nói: "Luôn luôn phải có người nhắc nhở, luôn luôn phải có người take care".

Mới đây, tập 4 - Siêu mẫu Việt Nam 2018 lên sóng. Tình tiết khiến khán giả chờ đợi nhất chính là màn tranh cãi kịch liệt của Hương Giang và NTK Hà Duy đã được hé lộ qua đoạn trailer từ trước đó. 

Chỉ hỏi đúng một câu, Hương Giang khiến Hà Duy tự cắn chính mình trong lùm xùm vedette-1
"Oan gia ngõ hẹp", Hương Giang bất ngờ chạm mặt Hà Duy trên ghế nóng.

Trong tập này, NTK Hà Duy xuất hiện với tư cách là giám khảo khách mời. Anh sẽ tuyển chọn những thí sinh xuất sắc nhất vào vị trí first face và vedette cho bộ sưu tập thời trang mới nhất của mình, được trình diễn trong đêm chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2018 sắp tới. 

Chạm mặt Hương Giang là chuyện không thể tránh đối với Hà Duy bởi mỹ nhân chuyển giới là huấn luyện viên của cuộc thi này. Đúng như dự đoán, cặp đôi "oan gia ngõ hẹp" đào xới lại scandal "vedette" cách đây 2 tháng trước. 

Tuy nhiên, khác với trailer đấu khẩu căng thẳng đến ngạt thở được nhà sản xuất tung ra trước đó, cuộc chiến xuất hiện trong tập 4 có vẻ như đã được biên tập cắt gọt theo chiều hướng tích cực hơn. 


Clip: Hương Giang và Hà Duy đối đáp trên ghế nóng.

Trước khi Hà Duy đưa ra quyết định chọn first face và vedette, Hương Giang bất ngờ lên tiếng: "Khoan! Cho phép Giang được cắt lời anh Hà Duy. Khi anh chọn first face và vedette có nghĩa là họ thực sự phù hợp với tinh thần bộ sưu tập của anh. Hơn nữa, vedette và first face là những cái tên bảo chứng cho tầm vóc của show diễn đó. Giang muốn hỏi: Theo quan điểm của anh Hà Duy, vedette có nên được take care hay không?".

Có thể thấy Hương Giang chủ động nhắc đến lùm xùm làm vedette cho show diễn 30/6 của NTK Hà Duy. Lúc đó, cô ngồi chờ trong hậu trường và không được ai trong ê-kíp đến thông báo lượt diễn, dẫn tới chuyện bỏ lỡ cơ hội xuất hiện trên sàn catwalk. 

Sau sự cố, hai bên đã xảy ra cuộc chiến trên các phương tiện truyền thông. Hà Duy chỉ trích người đẹp chuyển giới là "ngôi sao mới nổi thiếu ý thức, thiếu chuyên nghiệp". Cho rằng việc đổ lỗi cho ê-kíp là sai, Hà Duy yêu cầu cô phải xin lỗi.

Chỉ hỏi đúng một câu, Hương Giang khiến Hà Duy tự cắn chính mình trong lùm xùm vedette-2

Trở lại với câu hỏi "Vedette có nên được take care hay không?" của Hương Giang trên ghế nóng, có lẽ vì quên giữa mình và Hoa hậu Chuyển giới từng xảy ra lùm xùm, Hà Duy dõng dạc trả lời: "Luôn luôn phải có người nhắc nhở, luôn luôn phải có người take care"

Tuy nhiên, phát ngôn của anh được fan Hương Giang cho là bất nhất so với cách làm việc trong show diễn trước đó. 

Chỉ hỏi đúng một câu, Hương Giang khiến Hà Duy tự cắn chính mình trong lùm xùm vedette-3

Sau khi dành tặng Hà Duy câu hỏi nhạy cảm, Hương Giang cũng nhận một phần trách nhiệm thuộc về bản thân trong vụ việc ầm ĩ. Rút ra được bài học về sự chủ động, nữ huấn luyện viên trực tiếp nhắc nhở thí sinh Siêu mẫu Việt Nam 2018 hãy ghi nhớ điều này cho con đường sự nghiệp sắp tới. 

"Tại sao chị nhắc lại chuyện này. Vì sắp tới đây các em sẽ trở thành những vedette trong đêm chung kết được truyền hình trực tiếp. Có những lúc các em sẽ được nhắc nhở điều gì đó, nhưng cũng có lúc không. 

Nhưng chị muốn các em chủ động kể cả có người nhắc nhở hay không. Chị muốn các em theo sát đạo diễn chương trình, hỏi han tất cả mọi người, hãy chủ động để bảm đảo chương trình được thành công nhất. Bài học của chị, chị muốn các em ghi nhớ: Khi chủ động thì không điều gì có thể cản bước đến với thành công", cô nhắn nhủ. 

Về phía Hà Duy, anh cảm thấy rất vui khi Hương Giang nói lên điều này. "Tất cả những gì Hương Giang dạy tụi em, anh thấy hoàn toàn đúng", NTK khép lại.

Trương Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sieu-mau-viet-nam-tap-4-huong-giang-hoi-kho-ha-duy-n-163931.html

NTK Hà Duy Siêu mẫu Việt Nam 2018 Hương Giang idol

Tin tức mới nhất