Chị Huệ bị chê vì 'quá sĩ diện' với chú Quốc, Thu Quỳnh vội lên tiếng bênh vực chị Huệ

''Mình mà là bà Huệ dở hơi tập hôm qua thì mình...cũng cáu, cũng tự ái, cũng không nhận lòng tốt của anh Quốc!'' - Thu Quỳnh nói.

Tập 80 Về nhà đi con sẽ chứng kiến cảnh chị Huệ (Thu Quỳnh) nổi giận với chú Quốc (MC Tuấn Tú) sau khi phát hiện ra chú Quốc chính là người đứng sau "phi vụ” góp vốn vào quán trà của mình.

Chị Huệ bị chê vì quá sĩ diện với chú Quốc, Thu Quỳnh vội lên tiếng bênh vực chị Huệ-1

Vốn yêu thầm Huệ từ lâu, chú Quốc đã tìm đủ mọi cách để "cưa cẩm” Huệ nhưng không thành. Khi được biết cô ấp ủ mở quán trà, anh đã ”bắt tay” với một người bạn để âm thầm giúp đỡ cô. Những tưởng sự chân thành sẽ được đền đáp xứng đáng, nhưng bất ngờ thay, khi Huệ vô tình biết được sự thật, cô đã rất giận và cảm thấy tổn thương vì cho rằng "mình đang trở thành trò đùa”.

Chị Huệ bị chê vì quá sĩ diện với chú Quốc, Thu Quỳnh vội lên tiếng bênh vực chị Huệ-2

"Điều tôi cần là sự rõ ràng, vất vả cũng được, khó khăn cũng được, mở một quán nhỏ cũng được, thậm chí là tôi thất bại thì tôi sẽ tự đứng dậy trên đôi chân của mình. Bỏi vì tôi tin rằng, nếu như tôi cố gắng, nỗ lực thì tất cả mọi chuyện sẽ tốt đẹp.

Nhưng mà tại sao, tất cả mọi người: anh, bạn anh, con trai anh, thậm chí cả các em của tôi cũng ra sức biến tôi thành một kẻ ngốc nghếch, đáng thương và lúc nào cũng cần đến sự giúp đỡ của người khác" - Huệ hét lên trong preview tập 80.

Chị Huệ bị chê vì quá sĩ diện với chú Quốc, Thu Quỳnh vội lên tiếng bênh vực chị Huệ-3

Lúc này, khán giả bỗng nhiên nổ ra tranh cãi. Có người đồng cảm với cảm giác "như bị lừa” của Huệ, nhưng cũng có người cho rằng Huệ quá sĩ diện và chú Quốc chả làm gì sai cả.

''Người ta góp vốn chứ có cho không đâu. Chú Quốc giúp hay cái ông kia giúp đều như nhau, tại sao chú Quốc thì không được mà ông kia thì được?".

"Quá kiêu căng sĩ diện rồi ấy. Tự trọng là tốt, nhưng đừng quá cố không lại khiến người ta bất bình. Chị Huệ chỉ nên giận vì bị nói dối thôi, chứ không nên giận vì chú Quốc âm thầm đầu tư vào quán trà”.

Trước những tranh cãi đó, diễn viên Thu Quỳnh cũng nêu ý kiến riêng của mình trên trang cá nhân.

Chị Huệ bị chê vì quá sĩ diện với chú Quốc, Thu Quỳnh vội lên tiếng bênh vực chị Huệ-4

"Mình mà là bà Huệ dở hơi tập hôm qua thì mình…cũng cáu, cũng tự ái, cũng không nhận lòng tốt của anh Quốc!

Đã nói không cần là không cần, đừng cố! Cách của tôi có sai nhưng là tôi chọn! Sai tôi chịu! Quan trọng là “Tôi Dám” thử thách bản thân! Nói chung là thời điểm tâm lý vô cùng nhạy cảm của 1 người phụ nữ phải đối diện với quá nhiều thất bại trong cuộc sống thì đừng động vào cô ấy… Cô ấy không gục ngã suy sụp là may rồi! Cô ấy cố gắng vượt qua và vươn lên không cần ai đỡ là chính lúc cô ấy đang cố gắng thích nghi…Anh phải mừng cho cô ấy chứ!

Nên là, mặc kệ xác Huệ đi, anh Quốc ạ!”

Bên dưới comment, Huệ còn hài hước: "Tầm này rồi, chỉ cần một người đàn ông duy nhất là bố Sơn thôi”.

Chị Huệ bị chê vì quá sĩ diện với chú Quốc, Thu Quỳnh vội lên tiếng bênh vực chị Huệ-5
Status này đã nhận được nhiều phản hồi của khán giả hâm mộ chị Huệ.

Chị Huệ bị chê vì quá sĩ diện với chú Quốc, Thu Quỳnh vội lên tiếng bênh vực chị Huệ-6Chị Huệ bị chê vì quá sĩ diện với chú Quốc, Thu Quỳnh vội lên tiếng bênh vực chị Huệ-7

Theo Saostar


Về nhà đi con Thu Quỳnh

Tin tức mới nhất