Được 'đẩy thuyền' từ phim ra ngoài đời là thế nhưng Ánh Dương 'Về nhà đi con' chỉ coi Bảo là 'em gái mưa'

Mặc dân tình "đẩy thuyền" siêu nhiệt tình từ phim ra ngoài đời nhưng Bảo Hân khẳng định chỉ coi Quang Anh như... em gái.

Về nhà đi con hiện đang là bộ phim truyền hình nhận được sự quan tâm cực lớn của khán giả. Trong phim, ngoài cuộc sống couple Thư - Vũ với bản hợp đồng hôn nhân mù quáng, cặp bạn thân Bảo (Quang Anh) - Ánh Dương (Bảo Hân) với câu chuyện yêu bố của bạn thân cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt.

Cụ thể, trong phim Bảo thích Dương nhưng Dương lại đi crush... bố Bảo. Tình cảm của Dương dành cho bố Bảo khiến khán giả có cảm giác không ưng. Họ mong muốn Bảo - Dương trở thành một cặp hơn là phải chứng kiến cảnh bạn thân là mẹ kế.

Được đẩy thuyền từ phim ra ngoài đời là thế nhưng Ánh Dương Về nhà đi con chỉ coi Bảo là em gái mưa-1
Quang Anh - Bảo Hân trong phim "Về nhà đi con".

Trên phim thân nhau 10 thì ngoài đời Quang Anh và Bảo Hân còn thân gấp nhiều hơn thế. Cả hai thường xuyên tương tác trên mạng xã hội hay hẹn hò ăn uống. Sự gắn bó này của cặp diễn viên Về nhà đi con còn từng vướng phải nghi án phim giả tình thật.

Thế nhưng, trả lời về tin đồn này, Quang Anh ỡm ờ: "Nghệ sĩ nào cũng vướng phải những tin đồn, có thể là đáng yêu nhưng cũng có thể sai sự thật". Nghi án này một lần nữa được người trong cuộc chia sẻ rõ ràng trong một chia sẻ mới đây của Bảo Hân.

Được đẩy thuyền từ phim ra ngoài đời là thế nhưng Ánh Dương Về nhà đi con chỉ coi Bảo là em gái mưa-2

Cụ thể, tranh thủ ngày nghỉ không cần tập trung ở nơi học quân sự - Bảo Hân và Quang Anh đã có buổi hẹn gặp đi chơi. Cả hai cũng không quên chụp ảnh kỷ niệm rồi post lên Facebook.

Đính kèm khoảnh khắc selfie cô nàng Ánh Dương thông báo: "Em gái mình nhé mọi người, đẩy thuyền làm chi mất công lắm". Chưa hết, dưới phần comment Bảo còn bồi thêm câu: "Em gái nhớ anh trai quá đi".

Được đẩy thuyền từ phim ra ngoài đời là thế nhưng Ánh Dương Về nhà đi con chỉ coi Bảo là em gái mưa-3
Được đẩy thuyền từ phim ra ngoài đời là thế nhưng Ánh Dương Về nhà đi con chỉ coi Bảo là em gái mưa-4

Vậy là dù có "đẩy thuyền" đến đâu thì cuối cùng Bảo Hân - Quang Anh cũng chỉ coi nhau là "anh trai/em gái mưa" mà thôi.

Biết được sự thật này, không ít fans đã "ship" nhiệt tình cho cặp đôi trước đó cảm thấy hụt hẫng. "Không được. Em gái thì em gái chứ thuyền thì vẫn đẩy", "Mình thích thì mình ship thôi", "Có tướng phu thê nhé, nên là thành đôi thật đi hai bồ",... phản ứng của mọi người.

Được đẩy thuyền từ phim ra ngoài đời là thế nhưng Ánh Dương Về nhà đi con chỉ coi Bảo là em gái mưa-5

Nana
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bao-han-ve-nha-di-con-chi-coi-quang-anh-la-em-gai-mua-n-189524.html

bảo hân Quang Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao