Chi khủng thẩm mỹ, không nhận ra 'thánh sún' Thách Thức Danh Hài

Sau khi được Ngô Kiến Huy tài trợ làm răng, mới đây "thánh sún" Thách Thức Danh Hài đã phẫu thuật mũi.

Kể từ khi đổi đời lên chức giám đốc, thời gian qua "thánh sún" Phạm Ngân Thảo - người từng nổi đình đám Thách Thức Danh Hài có sự thay đổi lớn về ngoại hình.

Để chuẩn bị cho đám cưới với bạn trai lâu năm, mới đây hiện tượng mạng gốc Đồng Tháp đã quyết định sửa mũi. Được biết 9X đã chi khoảng 40 triệu đồng cho lần làm đẹp này.

Chi khủng thẩm mỹ, không nhận ra thánh sún Thách Thức Danh Hài-1

"Nay em tháo nẹp rồi mấy chị nè, em làm mũi được 6 ngày nha. Nhìn không quen mấy chị ơi, kì kì sao đó", Ngân Thảo đăng tải trên trang cá nhân.

Ở lần lên sóng này, nhan sắc của chính chủ lập tức trở thành đề tài bàn tán của dân mạng. Sau khi được Ngô Kiến Huy tài trợ tiền làm răng sứ và mới đây là sữa mũi, diện mạo của cô nàng đã thay đổi rất nhiều.

Chi khủng thẩm mỹ, không nhận ra thánh sún Thách Thức Danh Hài-2

Dưới phần bình luận bài đăng, không ít người trêu đùa "chẳng còn nhận ra cô gái sún 9 chiếc răng" từng nổi đình đám năm nào.

Đáp lại tình cảm của mọi người, Ngân Thảo cho hay con người, tính cách vẫn vậy, chỉ là cô muốn thay đổi một chút về ngoại hình mà thôi.

Chi khủng thẩm mỹ, không nhận ra thánh sún Thách Thức Danh Hài-3

Từ một cô gái vô danh, sau khi rời Thách Thức Danh Hài, ngoài số tiền thưởng khủng (250 triệu đồng), Phạm Ngân Thảo (SN 1992, đến từ Đồng Tháp) còn được nhiều người biết đến nhờ cách nói chuyện duyên dáng cùng ngoại hình đặc biệt, sún 9 chiếc răng.

Khi ấy, cô gái họ Phạm tiết lộ bản thân rất vất vả, là lao động chính trong gia đình, phải bán hàng online để kiếm sống, nuôi ông nội già yếu và mẹ bị tai biến.

Nghe nữ người chơi trình bày hoàn cảnh, Ngô Kiến Huy - khi ấy là MC chương trình đã quyết định tài trợ toàn bộ tiền làm răng cho cô gái trẻ.

Chi khủng thẩm mỹ, không nhận ra thánh sún Thách Thức Danh Hài-4

Đã 4 năm kể từ ngày nổi tiếng, Ngân Thảo của hiện tại có cuộc sống ổn định hơn trước. Nhờ việc trang cá nhân tăng follow chóng mặt nên công việc bán hàng của cô ngày một đắt khách.

Sau đó, cô tâm sự đã lên chức giám đốc một doanh nghiệp chuyên bán các sản phẩm làm đẹp. Cô cũng mua nhà, tậu xe và có tình yêu đẹp bên bạn trai lâu năm.

Cùng nhìn lại hành trình thay đổi nhan sắc của Ngân Thảo:

Chi khủng thẩm mỹ, không nhận ra thánh sún Thách Thức Danh Hài-5
Thời điểm mới nổi tiếng, chính ngoại hình sún 9 chiếc răng cùng cách nói chuyện dí dỏm giúp Ngân Thảo chiếm được cảm tình của mọi người.

Chi khủng thẩm mỹ, không nhận ra thánh sún Thách Thức Danh Hài-6
Rời game show nổi tiếng, nhờ vào công việc bán hàng online, cuộc sống của Thảo đỡ vất vả hơn. Kiếm được nhiều tiền, cô đầu tư cho ngoại hình. Cũng từ đó nhan sắc của cô ngày càng thăng hạng.

Chi khủng thẩm mỹ, không nhận ra thánh sún Thách Thức Danh Hài-7
Thảo dần sắm cho bản thân những bộ trang phục thời thượng, cách trang điểm cũng khác hơn trước rất nhiều.

Chi khủng thẩm mỹ, không nhận ra thánh sún Thách Thức Danh Hài-8
Đặc biệt Thảo còn thay đổi kiểu tóc. Chính màn lột xác ấy làm cho nhiều người phải bất ngờ xen lẫn xuýt xoa.

Chi khủng thẩm mỹ, không nhận ra thánh sún Thách Thức Danh Hài-9
Người xưa thường nói "cái răng cái tóc là góc con người". Quả thật ngoại hình của Ngân Thảo nổi bật hơn trước.

Bảo Bảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khong-nhan-ra-thanh-sun-thach-thuc-danh-hai-sau-tham-my-n-336147.html

hiện tượng mạng xã hội thách thức danh hài

Tin tức mới nhất