Chỉ là cảnh ngã nhưng Triệu Lệ Dĩnh và các mỹ nhân Hoa ngữ vẫn 'hạ gục' người hâm mộ

Dàn mỹ nhân nổi tiếng của Hoa ngữ dù ngã nhưng vẫn hút hồn khán giả nhờ biểu cảm sinh động.

Bộ phim "Hoa Thiên Cốt" đã giúp Triệu Lệ Dĩnh trở thành tiểu hoa hàng đầu Hoa ngữ hiện nay. Trong phim Triệu Lệ Dĩnh vào vai Tiểu Cốt khờ dại, lương thiện nhưng số phận đau khổ. Cảnh Tiểu Cốt ngã dưới đất lệ rơi đầy mặt, khắp người là máu đã lấy rất nhiều nước mắt của khán giả.

2sao.vn | Photobook

Dù "Phù Dao" không đạt được thành công như mong đợi nhưng Dương Mịch vẫn nhận được rất nhiều lời khen của khán giả nhờ diễn xuất tiến bộ rõ rệt. Ngoài cảnh thay đổi trở nên tàn nhẫn, thì cảnh cô nằm trên đất trong bộ đồ đỏ, khuôn mặt đầy đau khổ đã chinh phục rất nhiều người.

2sao.vn | Photobook

Lý Thấm trong "Sở Kiều Truyện" không chỉ xinh đẹp mà còn diễn xuất rất tốt. Một trong những cảnh phim ấn tượng nhất chính là khi cô nằm sõng soài trên mặt đất, trán rướm máu và đôi mắt đầy đau đớn.

2sao.vn | Photobook

AngelaBaby dù diễn xuất gây tranh cãi nhưng vẫn có những cảnh diễn rất ấn tượng trong "Cô Phương Bất Tự Thưởng". Đặc biệt nhất là cảnh cô ngã xuống đất, hộc máu đầy đau đớn.

2sao.vn | Photobook

Trong "Thiên Chi Kê Bạch Xà Truyền Thuyết", Dương Tử đã đốn tim rất nhiều khán giả với vai Bạch Yêu Yêu hoạt bát đáng yêu. Diễn xuất của Dương Tử ấn tượng đến mức ngay cả khi ngã xuống cũng đáng yêu và trong sáng đến lạ lùng.

2sao.vn | Photobook

Cảnh ngã sấp của Cổ Lực Na Trát thì lại đẹp như "công chúa ngủ trong rừng". Nếu không ai nói thì chắc chắn nhiều người sẽ chẳng biết được Cổ Lực Na Trát đang bị ngã.

2sao.vn | Photobook

Vai Tử Huyên của Đường Yên trong "Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3" là một trong những vai diễn được khán giả đánh giá là vai diễn kinh điển nhất trong sự nghiệp diễn xuất của cô.

2sao.vn | Photobook

Trong "Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3", Lưu Thi Thi cũng để lại ấn tượng mạnh với vai Long Quỳ. Một trong những cảnh phim ấn tượng nhất của Lưu Thi Thi chính là bị té ngã trên mặt đất. Vẻ mặt điềm đạm đáng yêu lại vừa u sầu "hớp hồn" khán giả.

2sao.vn | Photobook

Trương Mông khi chưa phẫu thuật thẩm mỹ cũng từng là một trong những mỹ nữ cổ trang được nhiều người yêu thích. Trong bộ phim "Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao", cảnh té ngã quay đầu nhìn của Trương Mông đẹp đến mức khiến khán giả cũng bị hút hồn.

2sao.vn | Photobook

Cổ Lực Na Trát Đường Yên Triệu Lệ Dĩnh Dương Mịch