Chỉ là sản phẩm make-up nhưng những vết thương này vẫn khiến người xem rùng mình kinh hãi

Sản phẩm của hóa trang nhưng lên phim lại quá chân thật, khiến khán giả lầm tưởng các diễn viên sở hữu những vết thương đau đớn đến cùng cực.

Trong "Hoa Thiên Cốt", Triệu Lệ Dĩnh khiến khán giả ám ảnh với một phân cảnh bị hủy hoại dung nhan. Dù chỉ là một cảnh phim ngắn được quay lướt qua nhưng độ chân thật của vết thương và biểu cảm đau đớn của cô khiến khán giả phải nổi da gà.

2sao.vn | Photobook

Dương Trác Na từng thích thú khoe tạo hình mới của cô trong phim. Phần hóa trang xuất sắc đến mức nhiều người phải thốt lên: "Hết hồn, cứ tưởng chị bị sao thật chứ. Quá giống luôn".

2sao.vn | Photobook

Đồng Đại Vỹ trong "Thái Bình Luân" cũng từng hóa trang khuôn mặt chằng chịt vết thương.

2sao.vn | Photobook

Hình ảnh Huỳnh Hiểu Minh bị thương ở mắt trong "Triệu Thị Cô Nhi" cũng từng rất được chú ý. Có thể nói chuyên gia trang điểm làm việc rất chuyên nghiệp khi tỉ mỉ làm thay đổi luôn lông mày của anh để tạo cảm giác chân thật nhất.

2sao.vn | Photobook

Nghê Hồng Khiết từng thủ vai nữ chính trong bộ phim "Bộ Xương Màu Xanh". Sau khi nhân viên hóa trang khuôn mặt bị thương cho đúng kịch bản, Nghê Hồng Khiết đã bị chính tạo hình mới của mình hù dọa đến mức lạnh xương sống. Suốt nhiều ngày sau đó, Nghê Hồng Khiết ám ảnh đến mức không dám soi gương.

2sao.vn | Photobook

Trong "Vương Bài", nhân vật của Lâm Chí Linh bị tra tấn, hành hạ đến mức khuôn mặt hủy hoại và già nua. Nhiều người sau đó chia sẻ họ không hề nhận ra đó là Lâm Chí Linh cho đến khi đọc được dòng chú thích bên dưới.

2sao.vn | Photobook

Trong "Thiên Long Bát Bộ" của Trương Kỷ Trung, cảnh nhân vật Khang Mẫn (Chung Lệ Đề) bị tra tấn, rạch mặt là một trong những cảnh khủng khiếp nhất. Thậm chí để tăng hiệu ứng, nhân viên hóa trang còn thả rất nhiều kiến lên đó.

2sao.vn | Photobook

Triệu Vy cũng từng để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả màn ảnh rộng trong "Họa Bì" 2. Vết thương ở mắt của cô chân thật đến mức nhiều người phải giật mình khi cô gỡ bỏ mặt nạ vàng.

2sao.vn | Photobook

Ngô Kỳ Long cũng từng khiến fan giật mình thon thót khi bị thương nặng trong "Hướng Về Phía Lửa Đạn". Không chỉ bị rách má mà một bên mắt của anh cũng tổn thương nặng đến mức nhiều khán giả yếu bóng vía không dám xem cảnh này.

2sao.vn | Photobook

phim hoa ngữ diễn viên trung quốc nghệ thuật make up